ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวก"เรนโบว์"แทบช็อกตาตั้ง! "ฮยอนยอง"เมาหื่นแลกลิ้นหนุ่มพัลวัน

สาวก"เรนโบว์"แทบช็อกตาตั้ง! "ฮยอนยอง"เมาหื่นแลกลิ้นหนุ่มพัลวัน

Posted 03/10/2015 by siamdara

แฟนๆ เรนโบว์ (Rainbow) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ต่างต้องตกตะลึงพรึงเพริดเมื่อได้เห็น ฮยอนยอง (โช ฮยอนยอง) หนึ่งในสมาชิกสาวหน้าใสประจำวง ออกอาการเมามายอย่างชนิดที่ควบคุมตัวเองไม่อยู่ แถมยังแสดงท่าทางยั่วยวนป่วนสวาทชายหนุ่มคนหนึ่งแบบสุดสวิงริงโก้ ก่อนจะลงท้ายด้วยการกอดจูบดูดปากนัวเนียกันอย่างดุเดือดบนขั้นบันไดอย่างชนิดที่ไม่แคร์สายตาประชาชีในบั้นปลาย!

เดชะบุญที่ไม่ใช่คลิปหลุดสุดสยิวใดๆ หากแต่เป็นผลงานการแสดงตอนล่าสุดของเธอในซีรีส์กิมจิ "มักดเวโมกึน ยอนเกสซี" (Makdoemokeun Yeongessi) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ ฮยอนยอง รับบทแนวนี้ที่เป็นฉากที่ทั้งเซ็กซี่และตลกโปกฮา โดยเธอต้องวาดลีลาเป็นหญิงสาวที่กำลังมึนเมาเดินนำหน้าชายหนุ่มขึ้นบันไดในอาคารแห่งหนึ่ง ก่อนหันมาพูดคุย และพยายามแสดงความเซ็กซี่ซู่ซ่าสารพัดท่าทางให้ไอ้หนุ่มผู้โชคดียืนกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ แต่ยังคงลังเลว่าจะรับมือกับการยั่วยวนชวนสยิวของฝ่ายหญิงอย่างไรดี

ขณะที่ฝ่ายชายกำลังกระอักกระอ่วนใจไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีนั้น จู่ๆ ฮยอนยอง ก็สะดุดลื่นบนขั้นบันไดจนเซถลาลงมาสู่อ้อมแขนของชายหนุ่ม และแล้วความปรารถนาส่วนลึกของทั้งสองฝ่ายก็ระเบิดออกมา โดยทั้งคู่โผเข้าจูบปากกันอย่างดุเดือดอยู่บนขั้นบันได แถมยังไม่แยแสสนใจผู้คนที่เดินผ่านไปมา ซึ่งต่างก็หยุดมองดูด้วยความฉงนสงสัยระคนรังเกียจเดียดฉันท์ที่หญิงชายคู่นี้ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจปลดปล่อยอารมณ์ใคร่ของตัวเองแบบไม่รู้กาลเทศะซะงั้น! (ตามท้องเรื่อง)

นอกจากบทบาทของ ฮยอนยอง จะสร้างความตื่นตะลึงให้กับแฟนๆ ไปแล้วนั้น หลายคนก็ยังคงอดประทับใจไม่ได้ที่เธอแสดงได้อย่างถึงรสถึงชาติถึงพริกถึงขิงเสียขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เป็นครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากแสดงบทบาทในทำนองนี้แท้ๆ  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ยังตัวจริง "เก๋" เรียบร้อย แต่ชอบแต่งตัวน้อยๆเท่านั้น
    โอ๊ะๆรักหายไปแว้ว เหลือแค่แมวกับหมา .. ไอ้หย๋า!! ลูกกะตาเผือกแตกโพล๊ะ!!!!! เลยทีเดียวเหมือนเหลียวไปคลิ๊กในไอจีสาวเซ็กซี่ "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือนางฟ้าขายาว เอ้อเฮ้อ .. บอกเลยสะดุดแก้วตากับความซาบซ่าของนางในชุดทูพีชที่กรีดลึกสะเด่า สะแด่วเข้าไปถึงตับไต กับลีลาการโพสที่แซ่บเหลือหลายจะให้นั่ง นอน เลื้อย นางทำได้โม้ด..ดด แซ่บซะด้วยอะดิ๊
  • ภาพเบื้องหลังสี่สาวโซฟาแดง ล้นๆ แน่นๆ ลุ้นกันสุดตัว!
    ภาพเบื้องหลังสุดวาบหวิวสี่สาวโซฟาแดง แซ่บขนาดไหนต้องพิสูจน์กันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ ผมนี่น้ำลายเหนียวสุดๆ เลยทีเดียว
  • สวยงาม Zhou Xiaohan สาวหมวยแซ่บ แหล่มเกินคำบรรยาย
    ภาพของ Zhou Xiaohan สาวหมวยแซ่บ กับท่าโพสที่สวยแหล่มเกินคำบรรยายของเธอ บอกได้คำเดียวเลยว่า งามมากจริง ๆ แต่ใครจะเชื่อว่าสาวคนนี้อายุขึ้นเลข 3 แล้วนะเออ ยังแซ่บยังเซี้ยะอยู่เลยเชียว
  • คลิ๊กไปรโฟล์ไฮโซ "โอบอุ้ม" เซ็กซี่หรูดูแพง ผู้ขยุ้มใจรองฯ "อั๋น"
    โถะโถ..ไฮโซรุ่นซ้อเอ๊ย!รุ่นเจ๊อุตส่าห์เปิดศึก "นมชนนม" ชกกับขุ่นหมอจิตแพทย์จนบิ๊กอายร่วง!! หวังขย้ำให้หนำใจ เพราะคาดคิด คาดเดาไปว่าขุ่นหมอจะมาขโมยปลาย่าง เอ๊ย!มาฉกชิงวิ่งราวหัวใจทั่น "รองอั๋น" พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สน.สุทธิสาร นายตำรวจหนุ่มรูปงามยืนหล่อเลือกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »