ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรียกกระแส "ตอง"ยิ้มรับ หวังโกยเรตติ้ง

เรียกกระแส "ตอง"ยิ้มรับ หวังโกยเรตติ้ง

Posted 03/10/2015 by สยามบันเทิง

 หลังจากห่างจอและงานอีเวนท์ไปนาน ล่าสุดนักแสดงสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์  ที่กำลังลุยธุรกิจโรตีสายไหม ภายใต้ชื่อ แคนดี้เครป ขอคืนจอละคร เวทีเดินแบบ งานอีเวนท์ พร้อมยอมรับยอมทำทุกอย่าง เพื่อให้ธุรกิจเดินไปได้สวย ทำให้เธอตัดสินใจมารับงานมากขึ้นอีกครั้ง โดยกล่าวถึงผลงานที่จะมีว่า

 “มีดอกไม้ลายพาดกลอน แล้วก็มีพิธีกร กับละครอีกเรื่องที่กำลังจะเปิด ก็มีเข้ามาแล้วเสียดาย บทดี  แล้วตองก็มีความรู้สึกว่า เราหายไปนานแล้ว ถ้าเรากลับมาก็จะช่วยในเรื่องธุรกิจด้วย ได้ไปช่วยเค้า (แฟน) ในเรื่องคอนโดไวเออร์ด้วย เรารู้สึกว่าช่วงไหนที่เราทำงานเยอะๆ น่ะ คนก็จะสนใจเยอะขึ้น แล้วเวลาที่เราแบบไปโปรโมทบูธหรือลงไอจี คนก็จะเข้ามาเยอะค่ะ ทุกอย่างมันก็แบบ น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า ตองก็กลับมา อันนี้ฝากบอกพี่ๆ ด้วยว่า ถ้าเจอตองไปออกงานไหน ฝากถ่ายรูปเยอะๆเหมือนเดิมด้วยนะคะ เดี๋ยวจะแหวกลงมาถึงข้างล่างเลยค่ะ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้นแตก จิ้นลวงโลก จิ้นแล้วฟิน?! ถอดรหัสเลิฟ 6 คู่รักดาราดัง
    เวียนหัวจริงๆ กับวงการมายาที่แสนจะวกวน!! โดยเฉพาะพวกคู่จิ้นดาราทั้งหลาย ตกลงจะรักกันจริง หรือแค่สร้างภาพจับคู่ปลุกกระแสไปเรื่อย เดี๊ยนชักงง??? หลายคู่จิ้นดารา เห็นๆอยู่ว่าควงกันไปไหนต่อไหนเหมือนคู่รัก แต่สุดท้ายกลับหลอกให้ฟิน หลอกให้จิ้น ให้มโนกันไปใหญ่ ที่แท้ก็จิ้นลวงโลก!! ส่วนบางคู่รักกันติดหนึบแทบจะกลืนกินอยู่แล้ว แถมตามหึงตามหวงไม่ให้จิ้นคนอื่น แต่ชีวิตจริงกลับปากแข็งแทงกั๊กสัมพันธ์แค่พี่น้อง สวนทางสิ้นดีกับพฤติกรรม สู้พวกคู่จิ้นหน้าใหม่ไม่ได้ พวกนี้มักแสดงจุดยืนชัดเจนว่า เค้าจับคู่ทำมาหากินเฉยๆ งานจบก็จิ้นแตกทางใครทางมัน ต่างคนต่างไปหาคู่จิ้นใหม่ เพื่อสร้างเรตติ้งโกย เงินเข้ากระเป๋า ปั่นกระแสจิ้นได้อีกหลายรอบ
  • ส่องอึ๋มบิกินี่..ก่อนชิงมง! "มิสยูนิเวิร์ส เวียดนาม2015"
    ซุ่มฟิตเก็บตัวกันมานานในที่สุดสาวสวย 45 คนจากเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์สเวียดนาม 2015 (Miss Universe Vietnam 2015) ก็ได้ ออกทำกิจกรรมเล่นกีฬากันอย่างสนุกสนาน อีกครั้งในชุดบิกินี่ กระจายอึ๋มทะลัก ริมชายหาดร่วมกันเป็นว่าเล่น ก่อนจะเข้าสู่การประกวดรอบตัดเชือก ในคืนวันที่ 3 ต.ค.นี้ สาวสวยไร้ศัลยกรรมคนไหนจะได้มงกุฏไปครองมาวิเคราะห์ ส่องอึ๋ม กันเลย
  • แซ่บเลย มด ณปภัช ถ่ายแบบอวดอึ๋ม ขึ้นปกนิตยสาร FHM
    ภาพของศิลปินนักแสดงสาว มด ณปภัช กับการถ่ายแบบแฟชั่นอวดอึ๋ยสุดแซ่บเว่อร์ ขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM ฉบับเดือนตุลาคม 2015 จนเรียกได้ว่าแซ่บเว่อร์เข้าไปถึงรูขุมขนของเธอกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้ดูบอกเลยว่าพลาดแล้วจริง ๆ
  • "หยก" โชว์หุ่นเป๊ะเซ็กซี่พอดีคำ
    เรียกว่าเซ็กซี่ เป็นระยะๆ สำหรับดาราสาวระดับนางเอก ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ แต่ช่วงหลังไม่ค่อยเห็นภาพของดาราสาวออกสื่อเท่าไหร่นัก สยามดาราเลยเอารูปสวยๆของเจ้าตัวที่เคยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมมาฝาก บอกเลยฟินมาก เชิญชมตามอัธยาศัย คนสวย คนเซ็กซี่มองมุมไหน่ก็ไม่มีที่ติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »