ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลสั่งลุย!ปลุกใจผีดับปืน-ชี้ทำได้มีลุ้นแชมป์

ฟานกัลสั่งลุย!ปลุกใจผีดับปืน-ชี้ทำได้มีลุ้นแชมป์

Posted 03/10/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นเรื่องสำคัญที่ทีมต้องเชื่อมั่นในโอกาสคว้าแชมป์ ก่อนมีคิวเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ เชื่อปีนี้ทีมมีความพร้อมมากกว่าปีก่อน และในเมื่อปีก่อนไม่พร้อม ก็ยังมีลุ้น ดังนั้นปีนี้จะหวังแชมป์ก็ไม่แปลก โดยเฉพาะถ้าบุกชนะ "เดอะ กันเนอร์ส์" ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังเมืองผู้ดี เชื่อว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัวมากขึ้น ถ้าหากบุกชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ในเกมบิ๊กแมตช์ที่รัง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ หลังหักปากกาเซียนด้วยการพา "ปีศาจแดง" คลานต้วมเตี้ยม แบบช้าแต่ชัวร์ ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แม้ทีมจะเล่นไม่หวือหวา เกมรุกไม่ปรู๊ดปร๊าด แต่ ยูไนเต็ด ของ ฟาน กัล ก็อาศัยฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวา ขณะที่ทีมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล ผลงานไม่สม่ำเสมอ แซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า ซิตี้ อยู่ 1 แต้ม จากการเล่นเท่ากัน และ ฟาน กัล หวังว่าทีมจะรักษาโมเมนตัม ด้วยการบุกชนะ อาร์เซน่อล คู่แข่งแย่งแชมป์ ได้ถึง ลอนดอน วันอาทิตย์นี้

"ผมคิดว่าคุณต้องมีความเชื่อไว้เสมอนะ และผมคิดว่าความสมดุลในการจัดทีมของเราดีกว่าปีที่แล้ว ซึ่งปีที่แล้วเราก็มีโอกาสด้วย ดังนั้นผมจึงมีความเชื่อมั่น สิ่งสำคัญที่สุดมันไม่ใช่ความเชื่อของผม แต่เป็นนักเตะที่เชื่อ สมมติว่าเราชนะ อาร์เซน่อล ได้ เมื่อนั้นความเชื่อมั่นก็จะสูงขึ้น ผมคิดแบบนั้นนะ" ฟาน กัล ที่ปีนี้ทีมแพ้เกมลีกนัดเดียวคือนัดเปิดสนามกับ สวอนซี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดังทะลุโลก!แฟนผีนำธงสโมสรโบกที่สถานีอวกาศ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่อเสียงโด่งดังทะลุโลกของแท้ เมื่อธงสัญญลักษณ์ประจำสโมสร ถูกโบกสบัดอยู่บนสถานีอวกาศนานาชาติของนาซ่า ตามคำขอของแฟนพันธุ์แท้ เพื่อส่งกำลังใจให้นักเตะ "ปีศาจแดง" เป็นการยืนยันว่าไม่มีใครบินสูงไปกว่าพวกเขาอีกแล้ว
  • เช็กป้องเวนเกอร์หลังโดนจวกเรื่องจัดทีม
    ปีตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ถูกด่ายับเรื่องการเปลี่ยนผู้รักษาประตู กรณีส่ง ดาวด ออสปิน่า เป็นตัวจริงเกมแพ้ โอลิมเปียกอส ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ชีวิตโค้ช ต้องตัดสินใจเลือกทีม และไม่มีโค้ชคนไหนจัดทีมลงไปแพ้อยู่แล้ว โดยสะกิดงว่าทุกคนต้องเคารพ และยอมรับ ไม่ว่ายังไงก็ตาม
  • เปเยกรีนี่ยักไหล่ไม่สนผีรั้งจ่าฝูงตอนนี้
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักไหล่ไม่ยี่หระกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ ล่าสุดเพิ่งจะไต่ระดับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีกแล้ว ระบุไม่สนหรอกใครจะนำตอนนี้ เพราะเป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นยึดหัวหาดเมื่อจบซีซั่นเท่
  • เบ็คส์รับยังไม่กล้าดื่มแอลกอฮอล์ต่อหน้าป๋า
    กลัวพ่อดุ! เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ดังแห่งวงการลูกหนัง ชี้สมัยเป็นนักเตะไม่เคยแม้แต่จะคิดเกี่ยวกับการดื่มเบียร์หรือไวน์แก้วเล็กๆ ต่อหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเจอกันล่าสุดยังคงต้องแอบแก้วไวน์ในมือไว้ข้างหลังแบบอัตโนมัติ ขณะพูดคุยกับโค้ชชาวสกอตต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »