ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจลอว์'' สวยซกมก!นิยมฉี่ในอ่างล้างหน้าแถมไม่ล้างมืออีกด้วย

''เจลอว์'' สวยซกมก!นิยมฉี่ในอ่างล้างหน้าแถมไม่ล้างมืออีกด้วย

Posted 04/10/2015 by siamdara

จะเรียกสวยมักง่ายหรือสวยซกมกดีล่ะ?! เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสุดฮอตเธอช่างกล้าซะจริงๆ หลังออกมายอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่า มักจะฉี่ในอ่างล้างหน้าบ่อยๆ เนื่องจากขี้เกียจรอตอนที่เข้าห้องน้ำสาธารณะ แถมที่เด็ดกว่านั้นก็คือพอทำภารกิจส่วนตัวเสร็จยังไม่ชอบล้างมืออีกต่างหาก!!

    เป็นที่ทราบกันทั่วโลกว่า ดาราสาวที่โด่งดังสุดขีดจากภาพยนตร์เรื่อง ''Hunger Games'' เป็นผู้หญิงที่ทำตัวสบายๆ ไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมากนัก แต่บางครั้งความง่ายๆ ของเธออาจจะทำให้หลายๆ คนต้องช็อก โดยเฉพาะหนุ่มๆ หากรู้เรื่องลึกแต่ไม่ลับของเธองานนี้อาจจะต้องเก็บขนมจีบเข้ากระเป๋าแหงๆ


    ลอว์เรนซ์ซึ่งเคยออกเดตกับ คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์ชื่อดังแห่งวง Coldplay แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดแยกทางไปแล้ว เปิดใจเฉกเช่นสาวมั่นยุคใหม่ไฟแรง ''ฉันเคยฉี่ใส่อ่างล้างหน้ามาแล้วนะจะบอกให้ เมื่อมีสองสาวต้องเข้าห้องน้ำพร้อมกัน โดยมีบางคนกำลังใช้อ่างล้างหน้า ฉันชอบฉี่ในอ่างล้างหน้าซะด้วย แน่นอนว่าต้องมีคนหนึ่งยืนรอ แล้วถ้าคนที่รอเป็นฉัน ฉันก็คงไปฉี่ในอ่างล้างหน้าแน่นอน''


    ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะลอว์เรนซ์เปิดใจแบบไม่มีเม้มว่า เธอมักจะทำตัวไม่ถูกสุขลักษณะด้วย เนื่องจากเวลาที่เข้าไปทำธุระเบาในห้องน้ำทีไหร่ มักจะออกมาโดยที่ไม่นิยมล้างมืออีกต่างหาก (สงสัยกลัวเปลืองน้ำ) ''ฉันไม่ค่อยล้างมือหลังจากที่เข้าห้องน้ำหรอกค่ะ''


    นอกจากนี้ ลอว์เรซ์ยังได้เผยว่า จอช ฮัทเชอร์สัน เพื่อนนักแสดงหนุ่ม เป็นคนที่ซกมกไม่แพ้กัน เพราะเขามักจะใช้น้ำลายเป่าเป็นลูกโป่งบ่อยๆ ''จอชชอบหักคอตัวเองแก้เมื่อย แต่ที่เด็ดที่สุดก็คือเขาจะใช้น้ำลายเป่าลูกโป่งเวลาที่เขากำลังคิดอะไรซักอย่าง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โมเดล-ธัญย่า" สองสาวข้างบ้านไซส์บึ้มโคจรมาเจอกัน ทิชชู่อย่างเดียวเลยครับงานนี้!
    "โมเดล-ธัญย่า" อวดหุ่นสุดแซ่บในโปรเจ็กต์พิเศษ Big Size Big Likes เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ติดตามแฟนเพจพวกเธอรวมกันถึงเกือย 4 ล้าน !!!
  • 'ฐิสา' มาแรง 'กัน เดอะสตาร์' ซุ่มในทรวง!
    ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกสาวสองบุคลิก พลิกจาก "สาวหวาน" มาเป็น “สาวเซ็กซี่” ฐิสา ทำได้ดี จนจั๊กกะจี้หัวใจ โลกทันสมัยมันดีตรงนี้ ผู้หญิงกลัวโรยรา เพราะ “ความสวย” ความเต่งตึง มันมีวันหมดอายุ ช่วงที่คิดว่า สวยที่สุด..มีเท่าไหร่ก็ กอบโกยงัดมาโชว์เหอะ ขนาด “พระอาทิตย์” ยังมีขึ้นมีลง และ “พระจันทร์” มาแทนที่ในตอนกลางคืน ฐิสา จึงไม่รอช้า ถึงเวลาก็เดินหน้าโชว์เลย!
  • เซลฟี่เซ็กซี่พี่นี่ขนลุกซู่!"ริน ทาจิบานะ"แชะสยิว
    ฮอตจัดชัดจริงอีกคนในโลกออนไลน์ ริน ทาจิบานะ นางแบบสาวดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ที่กำลังดังข้ามน้ำข้ามทะเลจากเมืองซามูไรไปยังแดนกิมจิ จนกระทั่งเห็นได้ชัดว่านอกจากเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นแล้ว ก็มีเว็บไซต์ภาษาเกาหลีนี่แหละที่กำลังแบ่งปันหรือแชร์ เผยแผ่แพร่กระจายภาพสวยๆ เซ็กซี่ๆ ของเธอกันอยู่อย่างสนุกสนานชื่นบานหฤทัยไปทั่วสื่อออนไลน์ต่างๆ โดยเฉพาะในหัวข้อ "เซลฟี่เซ็กซี่" จากภาพเด็ดของเธอนั่นเอง!!!
  • แซบถึงใจ โม-อมีนา อวดอึ๋มโชว์ร่อง
    ออกงานไหนไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับ นางร้ายหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุด ปรากฏตัวในชุดสีแดงเพลิง อวดอึ๋มให้แฟนคลับได้เก็บภาพ เรียกว่าคีพลุคนางร้ายสุดเซ็กซี่น่าดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »