ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อือหือ!!!! ออนเซนสไตล์ "เปิ้ล ไอริณ" กับท่าดัชนีคีบเหล็ก

อือหือ!!!! ออนเซนสไตล์ "เปิ้ล ไอริณ" กับท่าดัชนีคีบเหล็ก

Posted 04/10/2015 by siamdara

ระดับ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว พูดเลยว่าไม่เค๊ย ไม่เคยจะธรรมดา เที่ยวทั้งทีมันก็ต้องให้สุด

 อย่างตอนนี้นางก็ไปเริงร่ารับลมหนาวเบาๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น งานนี้นางก็ไม่ลืมแฟนๆ ที่ติดตามนางผ่านไอจี ไปถึงญี่ปุ่นแดนอาทิตย์อุทัยทั้งทีก็ต้องไปพลาดกับการแช่ "ออนเซน" และระดับ "เปิ้ล ไอริณ" ซะอย่าง ดู๊ ดู ลีลาท่าทางกับการพกอึ๋มลงบ่อออนเซนของเธอซะก่อน

 โอย...เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าเด็ดจริงไรจริง แต่ยั๊ง ยังไม่หมดเท่านี้เพราะนางขอแถมความเซ็กซี่กับภาพที่นางตั้งชื่อเองว่า "ท่าดัชนีคีบเหล็ก" อันนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันนะยูว์ ไอชุดหน่ะไม่เท่าไหร่แต่ลีลากับการโพสท่านี่เสะ!!! "กินขาด" นะ พี่พูดเลอ!!!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อะตอม" เซ็กซี่สาว เจ้าของฉายา "อั้ม2"
    หายหน้าไปนานจนหนุ่มๆ บ่นคิดถึงกันยกใหญ่สำหรับเซ็กซ์บอมม์สาวพราวเสน่ห์ "อะตอม" ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ เจ้าของฉายา อั้ม 2 ที่ล่าสุดกลับมาสานฝันหนุ่มๆ ให้คลายความคิดถึงกับแฟชั่นวาบหวิวสยิวตา ด้วยสรีระงดงามทั้งเนินอกและสะโพกได้รูปทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นสะท้านทั้งเมืองเลยทีเดียว
  • ''เจลอว์'' สวยซกมก!นิยมฉี่ในอ่างล้างหน้าแถมไม่ล้างมืออีกด้วย
    จะเรียกสวยมักง่ายหรือสวยซกมกดีล่ะ?! เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสุดฮอตเธอช่างกล้าซะจริงๆ หลังออกมายอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่า มักจะฉี่ในอ่างล้างหน้าบ่อยๆ เนื่องจากขี้เกียจรอตอนที่เข้าห้องน้ำสาธารณะ แถมที่เด็ดกว่านั้นก็คือพอทำภารกิจส่วนตัวเสร็จยังไม่ชอบล้างมืออีกต่างหาก!!
  • "โมเดล-ธัญย่า" สองสาวข้างบ้านไซส์บึ้มโคจรมาเจอกัน ทิชชู่อย่างเดียวเลยครับงานนี้!
    "โมเดล-ธัญย่า" อวดหุ่นสุดแซ่บในโปรเจ็กต์พิเศษ Big Size Big Likes เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ติดตามแฟนเพจพวกเธอรวมกันถึงเกือย 4 ล้าน !!!
  • 'ฐิสา' มาแรง 'กัน เดอะสตาร์' ซุ่มในทรวง!
    ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกสาวสองบุคลิก พลิกจาก "สาวหวาน" มาเป็น “สาวเซ็กซี่” ฐิสา ทำได้ดี จนจั๊กกะจี้หัวใจ โลกทันสมัยมันดีตรงนี้ ผู้หญิงกลัวโรยรา เพราะ “ความสวย” ความเต่งตึง มันมีวันหมดอายุ ช่วงที่คิดว่า สวยที่สุด..มีเท่าไหร่ก็ กอบโกยงัดมาโชว์เหอะ ขนาด “พระอาทิตย์” ยังมีขึ้นมีลง และ “พระจันทร์” มาแทนที่ในตอนกลางคืน ฐิสา จึงไม่รอช้า ถึงเวลาก็เดินหน้าโชว์เลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »