ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งอลป.เข้าแคมป์ซ้อมก่อนอุ่นราชบุรี7ต.ค.

แข้งอลป.เข้าแคมป์ซ้อมก่อนอุ่นราชบุรี7ต.ค.

Posted 05/10/2015 by siamsport

ขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปีเดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมเอสซีปาร์คเพื่อเข้าแคมป์ซ้อมก่อนลงอุ่นเครืองกับราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรแกรมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12-30 มกราคม 2016 เดินทางเข้ามารายงานตัวที่โรงแรมเอสซีปาร์คเพื่อเตรียมทีมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ที่เป็นผู้ดูแลทีมชุดนี้เดินทางมารับรายงานตัวด้วยตนเองโดยมีนักเตะมารายงานตัวในช่วงเช้า 15 คนประกอบด้วย ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, อดิศร พรหมรักษ์, ภิญโญ อินพินิจ, เจนรบ สำเภาดี, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, บดินทร์ ผาลา, วัชระ บัวทอง, สมพร ยศ, กิตติพงษ์ วงมา, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ธนากร สายปัญญา, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, สหรัฐ กันยะโรจน์ และ อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด ส่วนที่เหลือจะตามมาสมทบในช่วงเย็น ซึ่งจะลงฝึกซ้อมทันที ในช่วงเย็นวันนี้ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 15.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ตัดชื่อ!ซิโก้รอเช็กอาการอดุลถึงที่สุด
    ยังไม่ตัดชื่อ! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันรอผลการตรวจเอ็มอาร์ไอบริเวณหัวเข่าของ อดุล หละโสะ ให้ถึงที่สุดก่อนคาดรู้ผลบ่ายวันที่ 6 ตุลาคม
  • ด่วน!!สุธีมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวไหปลาร้า-ซี่โครงร้าว
    "เจ้าเบิร์ธ" สุธี สุขสมกิจ มิดฟิลด์เก๋าของทีม "อินทีอันดามันฎ กระบี่ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ประสบอุบัติเหตุโดนเฉี่ยวล้ม กระดูกไหปลาร้าและซี่โครงร้าว 3 ซี่ แพทย์ชี้อาจจะต้องรักษาตัวร่วมเดือน
  • คลีตันซัดชัยกิเลนอุ่นเชือดสมุทรสาคร1-0
    ''คลีตัน ซิลวา''ซัดชัยท้ายเกม ช่วยให้''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง บุกเชือด''สำเภาผยอง''สมุทรสาคร เอฟซี 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ''แชมป์ชนแชมป์''ที่ จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2558 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในเกมนี้จะนำเข้ากองทุนเพื่อเตรียมซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ เยาวชนในโรงเรียนจังหวัดสมุทรสาครต่อไป
  • บอลหญิงเฮลั่น!มาดามแป้งประกาศทำทีมต่อ
    บอลหญิงเฮลั่น!!! "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศลั่นกลาง คอนเสิร์ตเมืองไทยกันภัย พร้อมกลับมาทำหน้าที่ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกครั้ง และจะเดินหน้าพัฒนาบอลหญิงไทยให้ก้าวหน้าต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »