ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟองเบียร์ GND" อวดความเด็ดเผ็ดร้อนของสาวข้างบ้านแบบเต็มสูบ!

"ฟองเบียร์ GND" อวดความเด็ดเผ็ดร้อนของสาวข้างบ้านแบบเต็มสูบ!

Posted 07/10/2015 by FHM

"ฟองเบียร์ GND 2010" สาวข้างบ้านสุดแซ่บ เร่าร้อนทุกอณู แซ่บทุกท่วงท่าการโพส เพื่อเอาใจสาวก FHM Thailand โดยเฉพาะ!ชื่อคุณเพราะดีจัง แปลว่าอะไรเหรอ?


ตอนแรกเบียร์ชื่อสุขสันต์ ชื่อเหมือนผู้ชายเลย เพิ่งมาเปลี่ยนตอนช่วงที่จะเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว คือคุณแม่พาไปเปลี่ยนเพราะรู้สึกว่าชื่อไม่ดีหรือเปล่า ดวงไม่ค่อยดีเลย คำว่าสุขสันต์ คุณปู่เป็นคนตั้งให้เพื่อแก้เคล็ด ผู้ชายต้องตั้งชื่อเป็นผู้หญิง ส่วนผู้หญิงต้องตั้งชื่อเป็นผู้ชาย พอไปเปลี่ยนชื่อก็ไม่ได้ต่างจากเดิมเท่าไหร่ เพิ่มคำว่าติญามา ก็กลายเป็นสุขสันติญาแปลว่าผู้หญิงที่มีความสุขค่ะ
 
ห่างหายจากการถ่ายแบบกับ FHM ไปนานเลย... อัพเดทชีวิตหน่อย ไปทำอะไรมาบ้าง?
ก็รับอีเวนท์ แล้วก็มีถ่ายงานอยู่เรื่อยๆ นะคะ แล้วก็มีทำธุรกิจส่วนตัวบ้างกับเพื่อนๆ นิดนึง ช่วงที่หายไป ถ่ายแบบไม่ได้ก็เพราะว่าแฟนไม่ให้ถ่าย พอมาช่วงนี้ไม่มีแล้วก็เลยถ่ายได้ (หัวเราะ) เขามีอิทธิพลตั้งแต่ตอนประกวดแล้ว ถึงขนาดให้ออกจากรอบ 10 คนด้วยซ้ำ แต่เบียร์เลือกที่จะอยู่ (หัวเราะ)

สาวเซ็กซี่อย่างคุณเวลาอกหักเสียหลักแค่ไหน... เล่าครั้งที่หนักสุดให้ฟังหน่อยสิ เป็นไง?
อกหักบ่อยมาก... หนักที่สุดเราติดต่อเค้าแล้วแต่เค้าไม่แคร์เราเลย พยายามง้อเค้า เค้าไม่แคร์เราแล้วไปคุยกับเพื่อนเรา เรายิ่งนอยด์ไง ไม่น่าเป็นแบบนี้เนาะ กินได้ไม่ได้ก็เป็นบางครั้ง พยายามตามข่าวเข้าตลอด ในไอจี เฟซบุ๊ก อะไรที่เราตามได้ ถามเพื่อนเค้าตลอดว่าเค้าเป็นยังไงบ้าง

อะไรที่ทำให้ตัดใจได้?
ก็ต้องใช้เวลาอย่างเดียว นอกจากจะมีคนใหม่ ทุกวันนี้ เจอหน้าก็ยังรู้สึกผูกพันนะคะ แต่ก็คงกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้

ธุรกิจที่ว่าเนี่ยอะไร?
ก็ขายของร่วมกับ โมเดล GND นี่แหละค่ะ (ขายดีไหม?) ก็โอเค ลูกค้าก็ดูจากที่เราใช้เองด้วย (เริ่มต้น?) เพื่อนๆ GND ใช้กัน เริ่มขายกัน ก็เลยเอามาขายมั่งเล่นๆ พอขายได้ก็โอเค เริ่มทำเป็นธุรกิจ

คุณเป็นคนสัตหีบใช่ไหม... ถ้ามีโอกาสพาหนุ่ม FHM ไปเที่ยว คุณจะพาไปที่ไหน เขาถึงจะประทับใจ?
ค่ะ เป็นคนสัตหีบ ก็คงต้องพาไปกองทัพเรือใช่ไหม แล้วก็พาไปขึ้นเรือจักรีนฤเบศร (หัวเราะ) คงต้องอย่างนั้น ที่เที่ยวก็มีแต่กรมทหาร หน่วยงานที่พ่อเบียร์อยู่ก็อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล

เรารู้มาว่า คุณชอบเข้าไปจีบผู้ชายก่อน ทำไมถึงเป็นแบบนั้น?
ใช่... เป็นคนอยากเลือกก่อน ไม่ชอบให้ใครมาเลือกเรา

ผู้ชายคนนี้ ง่ายหรือไม่ง่าย คุณดูยังไง?
พอเราตามเค้า แล้วเค้าไม่สนใจเรา ก็จะรู้แล้วว่าเค้ายาก ยิ่งยากเราก็ยิ่งอยากจีบไง

ช่วยบอกสเปกหนุ่มที่คุณอยากได้หน่อยสิ?
สเปกมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตอนเด็กๆ ก็ชอบผู้ชายหล่อเนาะ แค่หล่อก็โอเคแล้ว สูง หน้าตาดี เพราะเบียร์เป็นคนสูง แล้วก็ใส่ส้นสูงด้วย เบียร์ต้องได้ผู้ชายที่สูงกว่า ต้อง 180 อัพ พอเริ่มโตหน่อยก็อยากมีรักแท้จริงจัง เดี๋ยวเราจะแต่งงานกันนะ ดูแลกันได้ เข้าหาพ่อแม่ได้ แต่ ณ ปัจจุบัน ขอคนที่ดูแลเราได้ดีกว่า 

เคยได้ตามต้องการบ้างยัง?
ไม่เคยเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่เคยได้ตามต้องการเลย มาแต่ที่เราไม่อยากได้ทั้งนั้นเลย แต่คบกันก็โอเค

หนุ่มที่กำลังตัดสินใจจะเป็นแฟนกับคุณ เขาต้องเตรียมตัวรับมือกับนิสัยไม่ดีของคุณอะไรบ้าง?
ตอนแรกๆ เบียร์จะนิสัยดีมากเลยนะ (หัวเราะ) ประมาณเดือนสองเดือน เอาใจ ทำอะไรให้ทุกอย่าง แต่จะเป็นคนนิ่งๆ เรียบร้อยไม่อะไร ไม่จุกจิก แต่พอหลังๆ ก็จะเริ่มมีอาการหึงบ้าง แต่ก็อยู่ที่ผู้ชายด้วย ถ้าผู้ชายเจ้าชู้เราก็จะหึง ถ้าผู้ชายจิกเรา เราก็จะจิกเค้า แต่ส่วนมากเบียร์ไม่ค่อยจิกผู้ชายนะ ถ้าเบียร์เจอผู้ชายจริงจะเริ่มเบื่อ บ่นกับเพื่อน อยากเลิกๆ แต่ก็เลิกไม่ได้

เห็นเพ้อในเฟซฯ ว่าอยากแต่งงาน... มีคนที่จะมาขอหรือยังล่ะ? / ถ้ามีจะสละโสดเลยไหม?
ใช่ อยากแต่งงานจริงๆ ยังไม่เห็นมีใครมาขอเลย (หัวเราะ) คือตอนนี้พร้อมแล้ว ถ้าผู้ชายคนนั้นเรารู้จักมาก่อน เค้าพร้อมที่จะดูแลเราได้ สามารถมีลูกแล้วเทคแคร์ลูกได้เลย ไม่ต้องลำบาก โอเค แต่งงานเลย

เคยคิดไว้ไหมว่าจะแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ มีลูกกี่คน?
เคยตั้งไว้ว่าจะแต่งงานประมาณอายุ 33 ตอนนี้ก็ 30 แล้ว (หัวเราะ)  ส่วนลูกก็สักคนสองคน ต้องดูก่อน

คิดว่าตัวเองจะเป็นแม่แบบไหน?
จะเป็นแม่ที่เป็นเหมือนพี่กับน้อง คุยกันได้ทุกเรื่อง พาลูกเที่ยว คิดไว้ว่าถ้ามีลูกผู้หญิงก็จะแต่งตัวเหมือนกัน น่ารักๆ พาไปโน่นไปนี่ อะไรที่เราชอบก็ให้เค้าชอบด้วย (มาสายเซ็กซี่ไหม?) เซ็กซี่ด้วย แล้วก็ปั้นให้ประกวดนางสาวไทยตอนโตเลย ปั้นตั้งแต่เด็ก

แล้วจะเป็นภรรยาที่แซบแค่ไหน?
ก็รู้ตัวว่าเป็นคนเรียบร้อยระดับนึง แต่ว่าถ้าเจอผู้ชายที่ทำงานบ้านได้เก่งกว่า เบียร์ก็จะไม่ทำเลย ให้เค้าทำ เพราะถ้าเราทำแล้วเค้าบ่นเราว่าเราทำอันนี้ไม่ดี เราก็จะไม่ทำเลย ให้เค้าทำ แต่ถ้าผู้ชายไม่ทำเบียร์ก็ทำได้ทุกอย่าง (หมายถึงเรื่องนั้นน่ะ?) เรื่องนั้นเหรอ... ประสบการณ์ยังไม่ค่อยแน่น (หัวเราะ)

ถ้าต้องเลือกระหว่าง ‘หน้าเห่ย’ กับ ‘เซ็กซ์ห่วย’ คุณจะเลือกผู้ชายแบบไหน?
เซ็กซ์ห่วย แล้วเดี๋ยวค่อยให้เค้าไปปรึกษาเพื่อนเอา (หัวเราะ) บางทีถ้าหน้าเห่ยก็ไม่ได้แล้วป่ะ (หัวเราะ)

ที่คุณแชร์เพลง ‘ยิ่งรักยิ่งเหงา’ ของน้ำชา ชีรณัฐ ในเฟซบุ๊ก คุณกำลังจะบอกว่าอยู่ในอารมณ์นั้นหรือเปล่า? / ไม่ : เคยมีอารมณ์แบบนี้บ้างไหม?
ทุกเพลงที่แชร์ไปเป็นอารมณ์ตามนั้นหมดเลย (วันนี้ คุณจะแชร์เพลงอะไร?) กลับมาได้ไหม (หัวเราะ)

เออ แล้วไปทำอีท่าไหน หน้าจอ iPhon6 ถึงได้แตก?
เป็นคนติดโทรศัพท์มา เวลาขับรถก็ชอบเอาวางไว้ที่ผ้าห่มบนตักอีกทีนึง แล้วพอลงจากรถมันก็หล่น... ตกใจ ตอนแรกคิดว่าฟิล์มแตก ปรากฏว่าฟิล์มไม่เป็นไรเลย แต่จอข้างในแตก แต่ยังใช้ได้อยู่

ถ้าจู่ๆ สัญญาณเน็ตของคุณก็หายไปซะงั้น คุณจะเป็นยังไง?
เครียดมาก อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีโทรศัพท์ เป็นคนที่ติดคุยไลน์กับเพื่อน ติดทุกอย่าง เล่นเกม ยังไงก็ต้องถือโทรศัพท์ วันนึงนี่ไม่รู้ชาร์จวันละกี่รอบ

ถ้าหนุ่มๆ แซว อยากจิบเบียร์จังเลย คุณจะตอบกลับยังไง?
ชินแล้ว มีแต่คนบอกว่าอยากจิบเบียร์ แต่ไม่เห็นมีใครมาจิบจริงๆ สักที

การแซวที่แย่สุดที่คุณเคยเจอมาเป็นไง?
เราเคยรู้จักกันมา จำได้ป่ะ เราเคยคุยนะ ฉันเคยจีบเธอด้วยนะ ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันเลย ไม่ต้องมาใช้มุกนี้ก็ได้ ถ้าอยากคุยก็มาคุยกันดีๆ บอกกันดีๆ ก็ได้

แล้วเวลาที่สาวๆ จับกลุ่มกัน จะแซวหนุ่มที่ผ่านมาบ้างไหม? /
ถ้าเห็นผู้ชายเดินผ่านเราก็จะมอง ผ่านไปปุ๊บก็จะมองหน้าเพื่อน ถ้าเป็นเพื่อนสนิทก็รู้แล้วว่าคิดอะไร สแกนแล้วก็ค่อยมานินทากัน (หัวเราะ)

ถ้าคุณสนใจจะเข้าหาเขาด้วยวิธีไหน?
ถ้าไม่รู้จักเลย แค่เค้าเดินผ่านแบบนั้นเบียร์ไม่กล้าเข้าไปจีบนะ แต่ถ้าคนที่จะเข้าไปจีบต้องเจอกันบ่อย มีโอกาสได้เจอกันบ่อย เป็นเพื่อนของเพื่อน ขอไลน์ ขอเบอร์จากเพื่อนอีกทีนึง แล้วค่อยคุยผ่านไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »