ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กัสจัง จีร่าร์ เธอกลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่สุดเซ็กซี่

กัสจัง จีร่าร์ เธอกลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่สุดเซ็กซี่

Posted 08/10/2015 by mthai

กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล เธอคนนี้หายหน้าหายตาไปจากหน้าข่าวบันเทิงเป็นเวลานานนับปี และขณะนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่สุดแซ่บ เซ็กซี่ลั่นๆ พร้อมจัดเต็มทุกอิริยาบถที่จะทำหนุ่มๆ ได้หายคิดถึงเป็นปลิดทิ้ง

นี่เป็นการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารในรูปแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของกัสจังใช่รึเปล่า?
– ใช่ค่ะ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เตรียมตัวมามากกว่าทุกๆ งานที่ผ่านมาเลย เพราะว่ามันค่อนข้างที่จะต้องดูแลตัวเองเยอะเลยค่ะ

ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วกัสจังหายเงียบไปจากหน้าข่าวบันเทิง ไปทำอะไรมาบ้าง?
– ก่อนหน้านั้นไปเรียนที่ต่างประเทศค่ะ ก็เลยหายไปเลยจากวงการเกือบปี แล้วพอกลับมาก็มาได้รับงานละครค่ะ

ตอนอยู่ที่ต่างประเทศมีเรื่องราวแผลงๆ มันส์ๆ สะใจบ้างมั้ย?
– ก็เยอะเลยล่ะค่ะ ส่วนมากจะไปกับเพื่อนสนิทคนนึง แล้วด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง ก็จะมีผู้ชายมารุ่มร่ามถ้าเป็นคนอื่นอาจจะกลัวหรือเดินนี้ แต่พวกหนูไม่ค่ะ พวกหนูบู๊เลยค่ะ แต่ตอนหลังก็มานั่งคิดเหมือนกันว่าทำไปได้ยังไง โชคยังดีที่เราไม่เป็นอันตราย

ผลงานละครในตอนนี้มีเรื่องอะไรบ้าง?
– ตอนนี้ก็มีกำลังถ่ายทำเรื่องนึง แล้วก็ปิดกล้องไปแล้วเรื่องนึงค่ะ ก็จะมีในเดือนพฤศจิกายนนี้คือเรื่อง “สุภาพบุรุษซาตาน” ทางช่อง 8 ค่ะ เรื่องนี้หนูรับบทเป็น “เมษา” สาวเปรี้ยวนักเรียนนอกที่กลับมาเมืองไทย นิสัยจะแรงๆ เปรี้ยวมากๆ ไม่แคร์ใคร บทจะออกเซลฟ์ๆ ส่วนอีกเรื่องรับบทเป็น “แพรพิไล” ใน เรื่อง “เจ้าบ่าวกลัวฝน” ซึ่งตัวแพรพิไลจะเป็นลูกคุณหนู ดีไซเนอร์ที่ออกทั้งร้ายด้วย ตลกด้วย จะหลากหลายมากๆ ค่ะ

อยากให้เล่าถึงการทำงานร่วมกับทีมงานภาพยนตร์ Hollywood ที่ผ่านมาให้ฟังสักนิดนึง?
– ถือว่าเป็นการไต่เต้ามาจากเด็กแคสท์โฆษณาเลยค่ะ แล้วพอเราได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง Elephant white ซึ่งเป็นภาพยนตร์ระดับ Holly wood เราก็รู้สึกว่ามันเป็นการก้าวกระโดดมากๆ เลย ค่อนข้างมีแรงกดดันนิดนึงค่ะ กับเรื่องการสื่อสารของภาษา ถึงแม้ว่าเราจะเรียนอินเตอร์มา ภาษาเราได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ แล้ว มันจะมีพวกศัพท์เฉพาะบางคำหรือบางอย่างที่เราไม่รู้ ที่เป็นศัพท์ทางการมากๆ โผล่ออกมา เวลาอ่านบทแล้วเราจะไม่เข้าใจทำให้สื่อตัวแสดงออกมาไม่ได้ เพราะฉะนั้น มันจะมีทั้งเรื่องจำบท จำความหมาย เรื่องราว การปรับตัว เพราะฝรั่งเขาจะมีระเบียบในการทำงานสูง แม้ขนาดการถ่ายรูปกันในกองถ่ายก็ยังห้ามเลยค่ะ

ทำงานด้านบันเทิงมาเกือบทุกรูปแบบแล้ว เหลืออะไรที่กัสจังยังไม่ได้ทำแต่อยากทำบ้าง?
– จริงๆ ก็ไม่มีแล้วนะคะ กัสจังได้ลองทุกอย่างแล้ว เพลงก็ได้ลองเทรนดูทำดูแล้ว ภาพยนตร์ก็เล่นมาแล้ว พิธีกรก็เคยเป็น โฆษณา ละครก็เคยแล้ว ครบทุกอย่างแล้วค่ะ

คิดยังไงกับโลกโซเชี่ยลในปัจจุบันนี้?
– โซเชี่ยลทุกวันนี้มันทำให้เราสะดวกสบายขึ้น ทำให้หลายๆ อย่างมันเจริญก้าวหน้าขึ้น ซึ่งก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยให้หลายๆ คนหารายได้ได้ สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น นี่คือด้านบวกที่สะดวกกับเราหมดเลย แต่ในทางนึงการที่มันก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเกินไปมันก็ย่อมมีผลเสียด้วยเหมือนกันค่ะ อันนี้เป็นสิ่งหนึ่งเลยที่กัสจังกลัวอยู่มาก พอมันพัฒนาเร็วขึ้นมากขึ้น คนก็กลับน่ากลัวมากขึ้นอย่างมือถือที่ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอได้บางคนก็ถ่ายแล้วโพสท์ลงโลกโซเชี่ยลอย่างไม่ยั้งคิด ก็อาจส่งผลเสียหรืออาจถึงขั้นทำลายอนาคตของตัวเราเอง และคนอื่นได้ด้วย

คิดยังไงกับนักเลงคีย์บอร์ดบ้าง?
– คนเราก็มีวิธีการคิดไม่เหมือนกัน อาจจะด้วยการที่ถูกสอน ถูกหล่อหลอมมาแตกต่างกัน หรืออาจจะถูกสอนมาดี แต่ทำความเข้าใจกับสิ่งที่ผู้สอนสอนมาอีกแบบนึง ทำให้เขาแสดงออกมาอีกแบบนึง ซึ่งนักเลงคีย์บอร์ดจะเป็นอะไรที่ทำแบบไม่ยั้งคิด อาจจะด้วยความคึกคะนองหรืออะไรก็ตาม บางทีตัวเขาไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า ตัวเองได้ทำลายอะไร ใคร ลงไปแล้วบ้าง เพราะเวลาที่เขาพิมพ์เขาเขียนอะไรลงไปโดยที่ไม่ได้ไตร่ตรอง สิ่งนั้นมันได้ไปทำลายความรู้สึกของอีกฝ่ายไปก็ได้ บางคนอาจจะเน้นตลก บางคนอาจจะคึกกะจะเม้นเล่นๆ แต่ไปสะกิดจุดคนอื่นแบบไม่ตั้งใจ นี่เป็นประเภทแรก แต่อีกแบบนึงคือน่าจะเรียกได้ว่ามีปัญกาทางจิตก็ได้ เพราะเขารู้สึกสะใจที่ได้เห็นอีกฝ่ายเจ็บปวด แล้วพวกเขาเหล่านี้ไม่กล้าแสดงตัวตน กัสจังว่าพวกเขาน่าสงสาร

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
– ก็โอเคดีนะคะ อยู่แบบโสดๆ สวยๆ แฮปปี้ค่ะ โสดจริงจีบได้ค่ะ

นิยามรักสำหรับกัสจังเป็นยังไง?
– การที่เข้ากันได้ และไม่เห็นแก่ตัวค่ะ คือทัศนะคติของทั้งคู่มันต้องไปด้วยกันได้ค่ะ ถ้ามันไม่ลงรอยกันก็จะทะเลาะกันบ่อย แล้วมันก็จะอึดอัดอยู่ด้วยกันไม่ได้ ส่วนเรื่องเห็นแก่ตัวถ้ามันมากไปก็ไม่ได้ เราอยู่ด้วยกันคบกันจะต้องมีน้ำใจให้กันค่ะ ไม่งั้นจะเสียความรู้สึกต่อกันได้

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH สักนิดนึงครับ?
– ฝากผลงานครั้งนี้กับแฟนๆ RUSH ด้วยนะคะ เป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกของกัสจังเลย แล้วก็ของฝากงานละครทั้งสองเรื่องด้วยคือ “สุภาพบุรุษซาตาน”ทางช่อง 8 ในเดือนพฤศจิกายน และ “เจ้าบ่าวกลัวฝน”ทางช่อง 7 ในต้นปีหน้าค่ะ ขอ B3D อาหารเสริมของกัสจังเอง ทานแล้วดีต่อสุขภาพหุ่นเฟิร์มนะคะ ขอบคุณค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอยปลาตาลายความดันพุ่งปี๊ด!"เชอรี่" ทำแบบนี้
    เบรคงานที่รักไปชาร์ตแบตเตอรี่ ยกสามโคกไปขึ้นเกาะเสม็ดเขย่าบิกินี่จิ๋วเสียวหลุดๆไม่พอ ฮั่นแน่ะ ..สาวเซ็กซี่อารมณ์ดี มีความสามารถล้นเหลือ เหลือล้น "เชอรี่ สามโคก" หรือ ลดาฎา รัชตะอมรโชติ นางก็ยังเดินหน้าจัดหนัก ก่อภาวะทะเลร้อนลุกเป็นไฟ กุ้งหอยปูปลาน้ำลายไหลหนักมาก..กก ด้วยการเทกระจาดเเจกหุ่นเซ็กซี่อวดทูพีช ช่วงบนสดใส ช่วงล่างลึกลับน่าค้นหา .. พร้อมกับแคปชั่นชวนฮา" สามโคกเกยฝั่ง .. สามโคกรักทะเล"
  • เล็กพริกขี้หนู "แอร์"อวดบิกินี่ ถึงใจถึงอารมณ์
    เรียกได้ว่าเป็นเซ็กซี่ไซส์มินิเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่เจ้าตัวไปลั้นลากับเพื่อนๆ ที่ทะเลมัลดีฟส์ งานนี้เรียกว่าสาวแอร์ขนบิกินี่ไปเยอะมาก ใส่ไม่ซ้ำแบบกันเลย แถมยังใจดีถ่ายรูปลงไอจีให้แฟนได้ดูกันแบบฟรีๆ เลยทีเดียว
  • แซบลืม! "มด"อวดหุ่นเฟิร์ม โชว์บิกินี่จัดเต็ม
    ทวีความแซบขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ หลังจากที่เจ้าตัวชอบลงรูปชุดว่ายน้ำในอินสตาแกรมให้ดูกันบ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็สลัดผ้าโชว์หุ่นเฟิร์มถ่ายแบบในชุดบิกินี่ขึ้นปก FHM งานนี้บอกเลยว่าแซบมาก ใครที่ยังไม่ได้ซื้อรีบไปหาซื้อจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย พลาดแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ บอกเลย
  • คอลเล็คชั่นเสียว "กระต่าย แม็กซิม" แซบสะเทือนน้ำ
    บอกเลยว่าชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับสาว “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม ที่การันตีความแซบเสียว 18+ ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร ถอดจริงอะไรจริง จัดเต็มทุกท่วงท่า แถมยังควงพี่สาวสุดเลิฟอย่าง สาวกระแต มาร่วมเสียวแพ็คคู่ กับคอลเล็คชั่นรูปล่าสุดที่บอกเลยว่าแซบน้ำสะเทือน เห็นกันแบบชัดๆ เต็มๆ ตาแบบไม่มีกั๊ก แต่ถ้าใครตาดีก็จะเห็นของดี อ๊ะๆ ว่าแล้วก็ไปดูกันเถอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »