ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮสกีย์แปลกใจหงส์แยกทางบีร็อด

เฮสกีย์แปลกใจหงส์แยกทางบีร็อด

Posted 08/10/2015 by siamsport

เอมิล เฮสกีย์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เผย แปลกใจเหมือนกันที่อดีตต้นสังกัดตัดสินใจแยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่ชี้ การพาทีมไม่ได้แชมป์เลยกับการคุมทีม 3 ซีซั่นก็เป็นสิ่งที่รับไม่ได้เหมือนกัน พร้อมระบุ ถ้าเกิด เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "หงส์แดง" เป้าหมายของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ก็ควรเป็นการพาทีมติด 6 อันดับแรกในลีกให้ได้

เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการที่ "หงส์แดง" แยกางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือนั้น ถือเป็นการตัดสินที่แปลกพอตัวสำหรับตน

"ตอนแรกผมคิดว่ามันแปลกพอตัว เพราะพวกเขาอุตส่าห์ให้เวลาเขาทำทีมมากถึงขนาดนั้น แต่กลับไม่ให้เวลาเขาได้เห็นมันประสบความสำเร็จ แต่การคุม ลิเวอร์พูล 3 ปีโดยที่ไม่ได้แชมป์เลยก็เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ล่ะนะ" หัวหอกที่ปัจจุบันอยู่กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ระบุ

แข้งวัย 37 ปี เสริมว่าหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น เป้าหมายของกุนซือชาวเยอรมันในฤดูกาลนี้ก็ควรจะเป็นการพาทีมจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 6 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้ "ทุกคนพูดถึงเรื่องดีๆ เกี่ยวกับ คล็อปป์ ดังนั้นมันจึงน่าสนใจว่าเขาจะทำผลงานออกมาแบบไหนกับ ลิเวอร์พูล"

"ผมคิดว่าเมื่อคุณจบด้วยการเป็นอันดับ 2 แล้วนั้น (ฤดูกาล 2013-14 ลิเวอร์พูล เป็นรองแชมป์ลีก) ผู้คนก็จะคิดว่าคุณต้องเดินหน้าต่อไป แต่ที่จริงแค่นั้น (การได้อันดับ 2) ก็เป็นความสำเร็จมากแล้ว เป้าหมายในซีซั่นนั้นคือการติดอยู่ใน 4 อันดับแรก สุดท้ายแล้วพวกเขาได้ที่ 2 แต่ผมไม่คิดว่าหลังจากนั้นพวกเขาจะอยู่ในระดับนั้นได้ พวกเขาเสียนักเตะที่เก่งที่สุด (หลุยส์ ซัวเรซ) ไป"

"ทีมยกให้เขาเป็นผู้นำ เขาเป็นคนที่ช่วยให้ทีมรอดจากปัญหามาได้ถึง 9 จาก 10 ครั้ง ตอนนี้คุณกำลังมองไปยังคนที่สร้างทีมที่สมควรติด 6 อันดับแรก ผมไม่คิดว่าพวกเขามีดีพอที่จะติด 4 อันดับแรก" เฮสกีย์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลซึ้ง!ส่งข้อความให้กำลังใจเดอะค็อป
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืม เอซี มิลาน ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ให้กำลังใจสาวก เดอะ ค็อป ให้ผ่านช่วงเวลาวิกฤติให้ได้ หลังเพิ่งปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งกุนซือ และเตรียมมีข่าวดีในการแต่งตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตเทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ เข้ามาคุมทีมแทน
  • เฮนโด้แจ้งแข้งหงส์ล่วงหน้าบีร็อดกำลังจะถูกปลด
    กระจายข่าว! ขุนพล ลิเวอร์พูล ทราบกันถ้วนหน้าว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังจะกลายเป็นอดีตกับถิ่น แอนฟิลด์ จากการบอกของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมขยัน ก่อนกุนซือชาวไอร์แลนด์ได้รับแจ้งข่าวร้ายหลังจบเกมเจ๊า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"
  • พิธีกรดังงานงอก!บอกเผาตัวเองหากคล็อปป์คุมหงส์
    เอาไงล่ะลุง! การพูดไม่คิดส่อย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองซะแล้วสำหรับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรฝีปากกล้าชาวผู้ดี หลังเคยลั่นวาจาจะเผาตัวเอง หาก ลิเวอร์พูล ดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทัพแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้ หลังล่าสุดมีรายงาน "หงส์แดง" เตรียมเปิดตัวอดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ ในฐานะผู้จัดการทีมใหม่ วันศุกร์นี้
  • เลิฟเชื่อคล็อปป์นำหงส์รุ่งเหมือนตอนคุมดอร์ทฯ
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ฟันธง เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถยิ่งใหญ่กับ ลิเวอร์พูล เฉกเช่นที่เขาทำสำเร็จมาแล้วตอนคุม ดอร์ทมุนด์ ระบุไม่แปลกใจที่ "หงส์แดง" อยากได้นายใหญ่เครางาม เพราะความสุดยอดของเขา ที่สำคัญ "เสือเหลือง" กับ ลิเวอร์พูล มีอะไรที่คล้ายกันมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »