ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ดี๊ด๊า!ริเบรี่เริ่มวิ่งได้แล้ว

เสือใต้ดี๊ด๊า!ริเบรี่เริ่มวิ่งได้แล้ว

Posted 09/10/2015 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น ออกแรงวิ่งได้แล้ว หลังจากที่โดนอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าเล่นงานจนไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาวิ่งได้แล้ว หลังจากที่เคยเจ็บหนักจนต้องพักไปนาน

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังตรงข้อเท้า แต่เป็นที่คาดกันว่า ริเบรี่ ใกล้ที่จะได้รับอนุญาตให้กลับมาซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่แล้ว

ทั้งนี้ การหายไปของ ริเบรี่ ไม่ส่งผลกระทบกับ บาเยิร์น ในซีซั่นนี้มากนัก เพราะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้ตัว ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียนมาร่วมทีม และ คอสต้า ก็โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิทเซ่ยันไม่เคยคิดหนีเสือใต้
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ได้ใจแฟนบอล "เสือใต้" อีกแล้ว หลังยืนยันไม่เคยคิดหนีจากทีมเลย แม้มีข่าวลือมากมายตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม ยอมรับอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้นานที่สุด และต้องการเป็นส่วนสำคัญของสโมสรด้วย
  • อลาบาหล่อ!ซื้อรองเท้าแจกผู้ลี้ภัย
    ดาบิด อลาบา ฟูลแบ็กคนสำคัญของ บาเยิร์น ควักกระเป๋าซื้อรองเท้าให้กับบรรดาผู้ลี้ภัย จนทำให้ผู้อพยพดีใจสุดๆ โดยแข้งวัย 23 ปี ระบุ อยากช่วยเหลือคนอื่นบ้าง หลังตัวเองมีชีวิตที่ดีอยู่แล้ว
  • เอฟเฟ่เชื่อเสือใต้ลุ้นซิวแชมป์ทุกรายการ
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานจอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ยก "เสือใต้" ชุดนี้แกร่งสุดๆ และมีแววเหมาทุกแชมป์ซีซั่นนี้ ระบุทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่หยุดอยู่แค่ บุนเดสลีกา แน่นอน
  • เราคู่กัน!ฟร้านซ์เชื่อเป๊ปควรคุมเสือใต้ต่อ
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า น่าจะอยู่ทำงานกับ "เสือใต้" ต่อไป เพราะต่างฝ่ายต่างก็เข้ากันได้ดีสุดๆ ส่วน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของทีม ยัน จะคุยเรื่องต่อสัญญากับ กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงช่วงคริสต์มาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »