ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เคยกลัวกาซอร์ล่าไม่รุ่งกับพรีเมียร์ฯ

เวนเกอร์เคยกลัวกาซอร์ล่าไม่รุ่งกับพรีเมียร์ฯ

Posted 09/10/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ เคยแอบเป็นห่วงว่า ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางคนเก่ง จะล้มเหลวกับการค้าแข้งในเมืองผู้ดี เพราะเจ้าตัวไม่สูงเท่าไหร่ แต่สุดท้ายต้องยอมเสี่ยงดู เพราะดาวเตะชาวสแปนิชมีฝีเท้าที่ดีเกินห้ามใจ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนเคยกังวลว่า ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของทีมจะโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกกับการเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เนื่องจากตัวเตี้ยเกินไป

กุนซือชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "คุณจะสงสัยว่าเขามีลักษณะร่างกายดีพอที่จะเล่นในลีกที่ดุดันอย่าง พรีเมียร์ลีก รึเปล่า ผมเคยกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้นจริง แต่ฝีเท้าของเขามันดีมากจนผมพร้อมที่จะลองเสี่ยงดู"

"คุณภาพด้านเทคนิคของเขา, เท้าขวาของเขา, เท้าซ้ายของเขา, การพร้อมใช้งาน, ทัศนวิสัย และคุณภาพในการผ่านบอลของเขาเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเดินหน้าคว้าเขามาร่วมทีม ผมคิดว่า -ถ้าจะมีทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ที่เขามีโอกาสจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้แล้วล่ะก็ มันก็ต้องเป็นกับเรานี่แหละ- นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมซื้อเขา"

"ผมคิดว่าผมเห็นเขาตอนแรกในตอนที่เขาอายุสัก 20 หรือ 21 ปีได้ ตอนนั้นเขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอยู่เป็นประจำหรอก แต่ในบางเกมที่เราได้ดูเขาเล่นนั้น มันจะเห็นได้เลยว่าเขามีพรสวรรค์ หลังจากนั้น โรแบร์ ปิแรส ก็ย้ายไปอยู่กับ บียาร์เรอัล และได้เล่นร่วมกับเขา มีครั้งหนึ่งผมถาม โรแบร์ ว่า -ที่นั่นมีนักเตะเก่งๆ บ้างรึเปล่าน่ะ ?- แล้วเขาก็ตอบกลับมาทันทีว่า -การ์ซอล่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม- ดังนั้น โรแบร์ จึงเป็นแมวมองให้ผม! อย่างน้อยเขาก็ช่วยยืนยันว่าที่ผมเคยประทับใจในตัว ซานติ มันไม่ได้เป็นการคิดไปเองคนเดียว" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอจัดหนักปรับเงินสิงห์,ปืนเซ่นฉาวเกมดาร์บี้
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการลงโทษ เชลซี และ อาร์เซน่อล ด้วยการสั่งปรับเงินจำนวน 40,000 ปอนด์ และ 30,000 ปอนด์ ตามลำดับ หลังทั้งสองสโมสรล้มเหลวในการควบคุมความประพฤติกรรมนักเตะของทีมตัวเอง
  • โอซิลตั้งเป้าปืนขอลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯซีซั่นนี้
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล เชื่อสโมสรมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มอัด แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ทำให้ขึ้นมารั้งอันดับ 2 และมีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น พร้อมคุยไม่กลัว บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก และมั่นใจว่าจะเอาชนะได้ด้วย
  • คงกระพัน! เวงเกอร์คุมปืนนานกว่ากุนซือทั้งลีกรวมกัน
    อยู่ยืนยง! เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมทำสถิติคุมทัพไอ้ปืนใหญ่นานกว่ากุนซือทุกคนในพรีเมียร์ลีกรวมกัน
  • แสบ!มาต้าเผยกาซอร์ล่าตอกย้ำเรื่องผีแพ้ปืน
    ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล โม้แหลก และตอกย้ำความรู้สึกของตนเรื่องที่ "ปืนใหญ่" ไล่ถลุง "ปีศาจแดง" เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่พวกเขาอยู่ในแคมป์ทีมชาติสเปน ก่อนทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »