ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเหงียนฟันธง"เลคองวินห์"ฟอร์มเจ๋งกว่า"มุ้ย"

สื่อเหงียนฟันธง"เลคองวินห์"ฟอร์มเจ๋งกว่า"มุ้ย"

Posted 11/10/2015 by siamsport

 

สื่อเหงียนประโคมข่าวดาวยิงชาติตัวเองอย่าง เล คอง วินห์ ฝีเท้าดีกว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย แถมบอกดูสีหน้า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ระหว่างดูเกมที่เวียดนาม เปิดบ้านเสมอ อิรัก ได้ 1-1 เป็นกังวลและวิตกกับฟอร์มที่ไม่ธรรมดาของนักเตะสกุลเหงียน ส่วน "เล คอง วินห์" เองยอมรับไทยแข็งแกร่งแต่มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมจะทุบชนะไทยกลับมามีลุ้นเข้ารอบได้อีกครั้ง โดยเชื่อกึ๋นกุนซือญี่ปุ่นอย่าง มิอูระ ว่ามีวิธีที่จะจัดการทีมชาติไทย คาดวันที่ 13 ต.ค. 58 สนามมีดิ่งห์ สเตเดี้ยม จะมีแฟนบอลเจ้าถิ่นเข้าไปชมเต็มความจุ 4 หมื่นกว่าคนหลังบัตรถูกจำหน่ายไปแล้วราว 2.6 หมื่นใบคาดจะมีแฟนบอลไทยตามไปเชียร์หลายพันคนด้วย

เกมระหว่างเวียดนามกับไทย ที่หลายคนยกให้เกมวันที่ 13 ต.ค. 58 นี้เป็นบิ๊กแมตช์ของภูมิภาคอาเซียนด้วยนั้น จะยังมาไม่ถึงแต่ดูเหมือนว่า สื่อของเวียดนามเองจะเริ่มกลยุทธ์จุดประเด็นสร้างความมั่นใจให้กับทีมลูกหนังชาติตัวเองรวมไปถึงแฟนบอลสกุลเหงียน โดยมีการนำเสนอข่าวมาว่า พวกเขาเชื่อมั่นในศักยภาพของกองหน้าจอมเก๋าอย่าง เล คอง วินห์ ว่า ดีกว่า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ของไทย


บอกแววตา "ซิโก้" หวั่นใจเวียดนาม


ไม่เพียงแต่สื่อเวียดนามจะยกย่องดาวยิงชาติตัวเองว่ามีความเก่งกาจกว่ากองหน้าทีมชาติไทยแล้ว ยังมีรายงานมาอีกด้วยว่า สื่อกีฬาฟุตบอลเวียดนามจากหนังสือพิมพ์อย่าง บ่องด๋า, แถเทา และยักษ์ใหญ่ อย่าง ทันเนียน ยังถึงขนาดวิเคราะห์อีกด้วยว่า กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มีความกังวลกับฟอร์มการเล่นของทีมชาติเวียดนาม ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับอิรักไป 1-1 แบบน่าชนะโดยวิเคราะห์ว่าแววตาของ "ซิโก้" ดูมีความกังวล ขณะที่ภาพของไทยรัฐทีวีโฟกัสมาที่ "ซิโก้" ระหว่างนั่งดูเกม ที่ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี เมื่อ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา อีกด้วย


"เลคองวินห์" ลั่นไม่กลัวไทยเชื่อกึ๋น "มิอูระ"

ขณะที่ เล คอง วินห์ ดาวยิงจอมเก๋าทีมชาติไทยได้ออกมาพูดถึงเกมที่เวียดนามต้องเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทยในวันที่ 13 ต.ค. นี้ว่า "เกมกับอิรักนั้นผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าน่าเสียดายสำหรับพวกเราแต่พวกเราก็ลืมไปหมดแล้ว ตอนนี้ทุกคนโฟกัสที่เกมที่เราจะเปิดบ้านต้อนรับการไปเยือนของทีมชาติไทยเป็นพิเศษ นัดนี้ผมรู้ดีว่าแฟนบอลเวียดนามต้องการให้เราเปิดเกมรุกเข้าใส่ไทยเพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ ผมก็หวังเช่นนั้นที่ต้องการเห็นเราชนะไทยให้ได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวโค้ชอย่าง มิอูระ ด้วย ซึ่งขณะนี้ทุกคนในทีมยังมีความเชื่อมั่นกับตัวกุนซือรายนี้ว่าเขาจะมีวิธีที่จะจัดการกับไทยเพื่อเก็บ 3 แต้มทำให้โอกาสในการเข้ารอบต่อไปของเรายังดำเนินต่อไปได้แน่นอน ซึ่งบางครั้งไม่ว่าจะต้องเล่นด้วยรูปแบบไหนก็ไม่สำคัญขอให้เราชนะได้ในเกมนี้ก็พอ"
    
คาดแฟนเหงียนเต็มมีดิ่งห์

นอกจากนี้ยังมีรายงานมาอีกด้วยว่าขณะนี้บัตรเข้าชมการแข่งขันระหว่าง เวียดนาม กับไทย ที่จะมีขึ้นวันที่ 13 ต.ค. นี้ ซึ่งล่าสุดสมาคมฟุตบอลเวียดนามได้เปิดให้แฟนบอลจับจองตั้งแต่เกมที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับอิรักไป เมื่อ 8 ต.ค. ที่ผ่านมานั้น ได้ถูกจำหน่ายไปแล้ว ราว 2 ใน 3 ของจำนวน 4 หมื่นใบตามความจุของสนามมีดิ่งห์ สเตเดี้ยม หรือราว 2.6 หมื่นใบ โดยราคาอยู่ที่ 100,000-400,000  เวียดนามดอง หรือราว 170-680 บาท นั่นเอง

ขณะที่ในส่วนของโควตาที่แฟนบอลไทยได้รับการจัดสรรมาจากเวียดนาม และเปิดจำหน่ายผ่านทางไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ที่เปิดจำหน่ายไปตั้งแต่เมื่อ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา นั้นปรากฏว่าได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวไทยที่จะเดินทางตามไปเชียร์ทีมชาติไทยถึงเวียดนาม จับจองไปเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ที่ได้รับการจัดสรรโควตามาให้จากเวียดนาม ราว 10 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม ซึ่งขณะนี้บัตรไม่มีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์แล้วหากแฟนบอลต้องการจะไปเชียร์ต้องไปซื้อที่หน้าสนามในวันที่ 13 ต.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »