ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่ายับ!แฟนปลากัดทุ่มบอลอัดหน้าแข้งจงอาง-เจ้าตัวโร่ขอโทษ

ด่ายับ!แฟนปลากัดทุ่มบอลอัดหน้าแข้งจงอาง-เจ้าตัวโร่ขอโทษ

Posted 11/10/2015 by siamsport

 

 

 

 

     ด่าขรม ! ชาวเน็ตรุมถล่มยับแฟนบอลฉะเชิงเทรา หลังแฟนเสื้อม่วงรายหนึ่งก่อเหตุฉาวยึดบอลถ่วงเวลาช่วงทดเจ็บ ก่อนปาบอลอัดหน้าแข้งขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกชปล.สายเอ นัดประเดิมเมื่อวันที่ 10 ต.ค ที่ผ่านมา ด้าน"บิ๊กต้อม"วัฒนา ช่างเหลา บอสใหญ่ขอนแก่น ยูไนเต็ด ฉุนจัดจวกยับไร้สปิริต แฉทั้งสาวหมัด ทั้งปาหินและด่าตลอดเกม ขณะที่ "ติ๊ก"ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล ห้องเครื่องขอนแก่น ยูไนเต็ด รับโมโหแต่ยังคุมสติได้และนึกถึงคำผู้บริหารย้ำให้มีสปิริตห้ามตอบโต้ ฟากแฟนบอลรายหนึ่งอ้างตัวเป็นชายเสื้อม่วงที่ก่อเหตุ ออกโรงขอโทษขอนแก่น ยูไนเต็ด ยันทำไปเพราะความเมาเป็นเหตุ !

        ควันหลงจากเกมสุดเดือดในศึกลูกหนังเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 2015 นัดประเดิมที่สนามเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ระหว่างฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ต.ค ที่ผ่านมา

        โดยเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บซึ่งเจ้าบ้านนำอยู่ 2-1 นักเตะขอนแก่น ยูไนเต็ด พยายามจะไปเอาบอลที่ออกข้างมาเพื่อเร่งที่จะทวงประตูคืน ทว่าแฟนบอลเสื้อม่วงกลับยั่วโมโหด้วยการถือบอลเอาไว้ และไม่ยอมส่งคืนให้แข้งทีมเยือนก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินใจทำเรื่องฉาวอย่าง ไม่คาดคิดด้วยการปาใส่หน้า ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล นักเตะของขอนแก่น ยูไนเต็ดอย่างจัง ทว่ามิดฟิลด์จงอางผยองควบคุมอารณ์ได้ดีและไม่ตอบโต้กลับไป ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวส่งผลให้แฟนบอลแปดนิ้วรายนี้ ถูกสังคมในโลกโซเชี่ยลประณามและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงพฤติกรรมที่ไม่ควรแสดงออก

        บิ๊กต้อมฉุนจวกแฟนแปดริ้วไร้สปิริต

        "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความพ่ายแพ้นัดประเดิมสนามรอบชปล. พร้อมต่อว่าพฤติกรรมของแฟนบอลฉะเชิงเทราฯ ซึ่งเป็นเจ้าภาพที่ให้การต้อนรับได้อย่างย่ำแย่อีกด้วย โดยเฉพาะประเด็นการปาลูกบอลอัดหน้า,ขว้างปาก้อนหิน และสาวหมัดใส่แข้งจงอางผยอง

        "ต้องขอโทษที่เราเริ่มต้นได้ไม่ดี(อีกแล้ว^^) แต่สิ่งที่อยากจะบอกทุกคนรู้คือ วันนี้เราต้องเจออะไรบ้าง วันนี้เราเล่นบอลได้ยากมากเพราะน้ำขังในสนาม แฟนบอลตะโกนด่าตลอดเวลาและทุกจังหวะโดยไม่มีการห้ามปราม มีขว้างขวดลงในสนาม แฟนบอลถ่วงเวลาและขว้างบอลใส่หน้าของติ๊ก จริงๆมีชกอุทัยด้วยแต่ไม่โดน และอีกช๊อตนึงที่คนที่ไม่ได้มาดูในสนามไม่เห็นคือฮอลโดนหินซึ่งน่าจะมาจาก หนังสติ๊ก ขอชมนักบอลเราที่ควบคุมอารมณ์ได้ดี ฟุตบอลมีเหย้าเยือน เราไม่เคยทำใครก่อน และเราก็จะไม่ยอมให้ใครมารังแกเรา นัดเจอฉะเชิงเทราอยากให้ช่วยมากันเยอะๆครับ ให้เขารู้จักนรกทีมเยือนของจริง"

        ผดุงศักดิ์รับโมโหแต่มีสปิริตไม่ตอบโต้

        ขณะที่ทางด้านของ "ติ๊ก" ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล เปิดใจกับผู้สื่อข่าวสยามกีฬาพร้อมเล่าถึงเหตุการณ์จังหวะดังกล่าวว่า "ผมเดินตามหลังพี่ทัย (อุทัย ผิวเงิน) เพื่อที่จะเข้าไปเอาบอล และผมก็บอกกับแฟนบอลท่านนั้นว่าขอบอลหน่อยครับ แต่เขากลับดึงไว้ไม่ยอมคืนบอลให้ พร้อมกับตะโกนต่อว่าผมด้วยถ้อยคำหยาบคาย อาทิเช่น ไอ้พวกกระจอก ไอ้ทีมขี้แพ้ ก่อนที่จะขว้างบอลใส่หน้าผมอย่างจัง ซึ่งตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรขอเพียงแค่อยากจะได้บอลกลับมาเร็วๆ เพื่อเล่นต่อและหวังช่วยทีมทำประตูตีเสมอ ก็เลยไม่ทันระวังและไม่คิดว่าเขาจะปาบอลใส่หน้าผมจริงๆ"

        ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวสยามกีฬาว่า รู้สึกโกรธหรือไม่และเหตุใดจึงไม่ตอบโต้ ซึ่งมิดฟิลด์จงอางผยองชี้แจงว่า "ผมยอมรับว่าโมโหมาก ผมคิดว่าเขาไม่น่าทำพฤติกรรมแบบนั้นเลยจริงๆ แต่สุดท้ายนึกถึงคำของคุณวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร และพี่ธง ธงชัย สุขโกกี ที่สอนให้เรามีสปิริตห้ามเกเร และห้ามนอกเกมใดๆทั้งสิ้น ให้มีทรรศนะคติในการเล่นฟุตบอลเท่านั้น ผมจึงระงับอารมณ์และพยายามเดินหนีออกมาจากตรงนั้น ซึ่งนอกจากผมแล้วอุทัย ผิวเงิน ก็โดนแฟนบอลเหวี่ยงหมัดใส่จริงๆ แต่หลับทัน รวมถึงวัชรพล ช่างกลึงเหมาะ ก็โดนสิ่งของขว้างปาใส่เช่นกัน"

        แฟนเสื้อม่วงอ้างเมา ! ออกโรงขอโทษ

        หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งทำให้แฟนบอลฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี โดนต่อว่าอย่างหนักทั้งจากแฟนบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด,แฟนบอลฉะเชิงเทรา และแฟนบอลทั่วประเทศ ต่างพร้อมใจกันประณามการกระทำสุดถ่อยดังกล่าว โดยล่าสุดแฟนบอลท่านหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นแฟนบอลเสื้อม่วงคนที่ก่อนเหตุ พร้อมโพสต์ข้อความขอโทษผ่านเฟสบุ๊คสโมสร Chachoengsao FC โดยมีข้อความว่า

        "ผมขอโทษกับสิ่งที่ผมได้ทำในวันนี้ ก่อนอื่นต้องขอโทษนักบอลและกองเชียร์ของทางขอนแก่น ขอโทษพี่เก่งและสโมสรและกองเชียร์ปลากัดทุกคนที่ผมทำให้จังหวัดเสียชื่อ เสียง ส่วนหนึ่งเกิดจากการที่ผมเมาและอารมร้อน ผมต้องขอโทษจากใจจริงๆครับ ผมสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นอีกแน่นอนครับ และผมหวังว่าทุกคนคงจะให้อภัยกับสิ่งที่ผมทำและให้โอกาสผมได้กลับตัว (ขอโทษจากใจจริงๆครับทุกคน) (ขอโทษครับ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เชื่อเหงียนใส่เกมบุกเต็มสูบยันไทยไปเพื่อชนะ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศบุกถิ่นญวนหนนี้ไปเพื่อหวังชนะกลับมาให้ได้สถานเดียวเพื่อเพิ่มโอกาส ขยับเข้าใกล้ในการเข้าไปเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้ายเอเชียให้ได้ พร้อมคาดนัดนี้ เวียดนาม จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ไทยแน่นอน แต่มีวิธีรับมือไม่แล้วไม่มีหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น ด้าน "บิ๊กน้อย" พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผจก.ทีม บอกไทยมีแค่เป้าหมายเดียวในการเยือนเวียดนามนัดนี้คือบุกไปคว้าชัยกลับมาให้ ได้ ด้านสภาพทีมไทยปึ้กขุนพลนักเตะทั้ง 23 รายสมบูรณ์ดี ขณะที่โลกโซเชียลแฟนบอลไทยมั่นใจไทยดีกว่าแถมมองเวียดนามแพ้กลัวไทยตั้งแต่ ยังไม่ลงเตะด้วยซ้ำไป
  • สื่อเหงียนฟันธง"เลคองวินห์"ฟอร์มเจ๋งกว่า"มุ้ย"
    สื่อเหงียนประโคมข่าวดาวยิงชาติตัวเองอย่าง เล คอง วินห์ ฝีเท้าดีกว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย แถมบอกดูสีหน้า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ระหว่างดูเกมที่เวียดนาม เปิดบ้านเสมอ อิรัก ได้ 1-1 เป็นกังวลและวิตกกับฟอร์มที่ไม่ธรรมดาของนักเตะสกุลเหงียน ส่วน "เล คอง วินห์" เองยอมรับไทยแข็งแกร่งแต่มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมจะทุบชนะไทยกลับมามีลุ้นเข้ารอบได้อีกครั้ง โดยเชื่อกึ๋นกุนซือญี่ปุ่นอย่าง มิอูระ ว่ามีวิธีที่จะจัดการทีมชาติไทย คาดวันที่ 13 ต.ค. 58 สนามมีดิ่งห์ สเตเดี้ยม จะมีแฟนบอลเจ้าถิ่นเข้าไปชมเต็มความจุ 4 หมื่นกว่าคนหลังบัตรถูกจำหน่ายไปแล้วราว 2.6 หมื่นใบคาดจะมีแฟนบอลไทยตามไปเชียร์หลายพันคนด้วย
  • อาวุธครบมือ! ช้างศึกเต็มสูบยกทัพบุกเวียดนาม
    ทีมชาติไทย เดินทางไปแดนดาวทองเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดสำคัญ ในวันอังคารนี้
  • วิจารณ์ยับ!กองเชียร์ปาบอลอัดหน้าแข้งขอนแก่น
    กลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางบนโลกโซเชียลหลัง เกิดเหตุแฟนบอลรายหนึ่งจงใจปาบอลใส่หน้านักเตะขอนแก่นระหว่างเกมดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »