ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกซ้อมที่ฮานอย ซิโก้ลั่นเล่นสวยงามเพื่อแฟนไทย-เวียดนาม

ช้างศึกซ้อมที่ฮานอย ซิโก้ลั่นเล่นสวยงามเพื่อแฟนไทย-เวียดนาม

Posted 12/10/2015 by goal.com

 

ขุนพลช้างศึกลงซ้อมครั้งแรกหลังถึงกรุงฮานอย โดย ซิโก้ยืนยันจะให้ลูกทีมเล่นบอลสวยงามเพื่อเอ็นเตอร์เทนทั้งแฟนเจ้าถิ่นและชาวไทย

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมช่วงเย็นวันนี้ (11 ต.ค.) ที่ หมี ดิ่น สเตเดี้ยม กรุงฮานอย ประเทศเวียดนามเป็นครั้งแรก หลังเดินทางมาถึงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

สำหรับการฝึกซ้อมในวันนี้ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชม.โดย ซิโก้ เน้นเรื่องการแบ่งทีมลงแข่งขันจริงและเน้นไปที่การเพลสซิ่งเกมเร็วทั้งเกม รุกและเกมรับ หลังการฝึกซ้อม 'โค้ชซิโก้' ได้กล่าวกับสื่อมวลชนทั้งไทยและของเวียดนามที่มาเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิดว่า

"ทุกคนสมบูรณ์ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับการซ้อมที่ฮานอยอากาศก็จะเป็นแบบนี้เย็นๆ หน่อยและก็จะเข้าหน้าหนาวแล้ว ก็เตือนน้องๆให้ระวังอาการป่วย ส่วนเรื่องอาหารการกินที่โรงแรมจัดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ส่วนกระแสแฟนบอลที่นี่ก็ค่อนข้างดีเขาชื่นชมนักเตะไทย แต่ยังไงก็แล้วแต่เขาก็อยากได้แต้มจากเรา แต่เราก็จะไม่ยอมง่ายๆ และการมาครั้งนี้ของเราต้องเล่นให้สวยงามเพื่อให้แฟนๆ ที่นี่เห็นและแฟนๆ ที่ไทยเห็นด้วย"

พร้อมกันนี้ "โค้ชซิโก้" ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า "เราเรียนรู้แท็กติกของเขา เรารู้ว่าเขาเล่นแข็งแกร่งในบ้าน และต้องมาเล่นเกมหนักแน่นอน แน่นอนว่าเราต้องควบคุมอารมณ์และเล่นให้แฟร์เพลย์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราจะไม่เล่นตามเกมเขาแน่นอน"

ทั้งนี้โปรแกรมของทีมชาติไทย จะมีคิวลงสนามในวันอังคารที่ 13 ต.ค.นี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดที่4 กับทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม หมี่ ดินห์ สเตเดี้ยม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »