ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าเหนื่อยสูงสุด!ปืนเล็งมอบสัญญาใหม่อเล็กซิส

ค่าเหนื่อยสูงสุด!ปืนเล็งมอบสัญญาใหม่อเล็กซิส

Posted 13/10/2015 by siamsport

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" คงยิ้มกันถ้วนหน้าเมื่อ อาร์เซน่อล เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมขยัน ในเร็ววันนี้ ซึ่งหากทุกอย่างลุล่วงจะทำให้สตาร์ทีมชาติชิลี กลายเป็นแข้งที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในถิ่น เอิมเรตส์ สเตเดี้ยม ทันที

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตบรางวัลให้ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าคนเก่ง ด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ ที่จะทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสรทันที จากรายงานของ เมโทร สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

ปัจจุบันดาวยิงทีมชาติชิลี รับค่าเหนื่อยราว 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ "ปืนใหญ่" พร้อมปรับปรุงเงื่อนไขให้ดีขึ้นกว่าเดิมในสัญญาฉบับใหม่ หลังแข้งวัย 26 ปีระเบิดผลงานสุดยอดยิงไปแล้ว 31 ประตูจาก 62 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อ 12 เดือนก่อน

ขณะที่ เดลี่ เมล์ รายงานว่า เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่เหลือสัญญาอีก 2 ปีเท่ากับ ซานเชซ จะได้รับสัญญาใหม่ด้วยเช่นกัน โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "เดอะ กันเนอร์ส" สามารถจับ ธีโอ วัลคอตต์ กับ ซานติ กาซอร์ล่า 2 แนวรุกตัวเก่ง จรดปากกาต่อสัญญาได้เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามเนื้อผ้า! ชิรูด์สุดแมนยกวัลค็อตต์คู่ควรหอกตัวจริง
    กองหน้าเลือดน้ำหอมเผยแนวรุกชาวอังกฤษสมควรยึดตำแหน่งหอกตัวจริง หลังทำผลงานได้ดีกว่าตนในฤดูกาลนี้
  • ชิรูด์รับสภาพเวนเกอร์ดร็อปตัวจริงปืน
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ยอมรับสภาพสถานการ์ตอนนี้ต้องเป็นรอง ธีโอ วัลค็อตต์ ในการเบียดตัวจริง เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือกใช้บริการ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มากว่า แต่เชื่อมั่นสามารถแย่งตำแหน่งจริงคืนได้แน่นอน
  • ป๋าเชื่อไม่มีใครแทนเวนเกอร์ได้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ตอนนี้ไม่มีใครที่เก่งพอจะไปกุมบังเหียน อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ พร้อมระบุ ทีมลูกหนังในยุคปัจจุบันควรให้เวลาบรรดาผู้จัดการทีมได้ทำทีมนานกว่านี้
  • ออสปิน่าเล็งชิ่งปืนหากโดนดองเกมชปล.
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องเจอเรื่องปวดหัวอีกแล้ว เมื่อสื่อเผย ดาวิด ออสปิน่า นายทวารมือ 2 ชาวโคลอมเบีย จะงอแงขอย้ายทีม หากโดนดร็อปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเจ้าตัวฟอร์มเหวอ และมีข่าวว่า ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบมือหนึ่ง จะได้ทำหน้าที่แทนในเกมยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »