ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่งเข้าใจ!ริโอเผยเหตุป๋าไม่ชมเพราะกลัวเหลิง

เพิ่งเข้าใจ!ริโอเผยเหตุป๋าไม่ชมเพราะกลัวเหลิง

Posted 13/10/2015 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเพิ่งรู้ตอนเลิกเล่นไปแล้วว่า ทำไม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ค่อยชมเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ประสานงานกับ เนมานย่า วิดิช เป็นคู่กองหลังบู๊-บุ๋นสุดครบเครื่องให้ทีม โดยป๋าบอกว่า เพราะดูนิสัยแล้ว หากพร่ำชมทุกวัน อาจจะเหลิงเอาได้ ซึ่งผลที่ออกมาคือตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาลงสนามพร้อมความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะใจเจ้านาย ที่รู้อยู่แล้วว่าลูกทีมเก่งแค่ไหน แต่ไม่อยากชม

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในสไตล์การทำงานของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยบอกว่ามีช่วงหนึ่งที่คิดว่าเขารวมถึง เนมานย่า วิดิช ไม่ได้รับเครดิตจากเจ้านายมากพอ จนมารู้ทีหลังจากปากของบรมกุนซือชาวสกอตต์ ว่าที่ไม่ชม เพราะไม่อยากให้เหลิง 

เฟอร์ดินานด์ กับ วิดิช จับคู่เป็นปราการหลังสุดแกร่ง ทึ่คบเครื่องสุดๆ ทั้งบู๊ และบุ๋น ช่วงตักตวงถ้วยแชมป์ระหว่างปี 2007-2013 ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย แต่ ริโอ บอกว่า เฟอร์กูสัน ไม่ค่อยให้เครดิตพวกเขาเท่าไหร่ แถมเพิ่งรู้เหตุผลตอนแขวนสตั๊ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วนี่เอง

"มันเป็นหนึ่งในที่สิ่งที่ผลักดันผม กับ เฟอร์กูสัน แล้ว เขาจับตาดูคุณทุกย่างก้าว ซึ่งเป็นเรื่องดี เขาสนใจเรื่องคุณลักษณะของคุณ และเค้นเอามันออกมา ผมเคยรู้สึกว่าไม่ได้รับเครดิตจากเขามากพอ ผมกับ วิดิช คุยเรื่องนี้กันบ่อยๆ"

"ผมเพิ่งมารู้เอาตอนเลิกเล่นไปแล้วซึ่งเขาบอกผมว่า - จากนิสัยของนาย ถ้าหากฉันชมนายมากไป นายก็จะเหลิง - ตลอดเวลา ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับเครดิตจากเขา แต่เขามีให้ผมอยู่แล้วในฐานะนักเตะ" ริโอ กล่าว

ริโอ เล่นให้ทีม "ปีศาจแดง" รวม 312 นัดในเกมลีก เป็นขุนพลตัวหลักของทีมตลอด 12 ปี โดยเฉพาะในช่วงที่จับคู่กับ "เซอร์บิเนเตอร์" วิดิช ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ปี 2014 ส่วน วิดิช ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ใน อิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด เฮอา หวังทำ "เดล บอสเก้" ปวดหัวเลือกมือหนึ่งสเปน
    ผู้รักษาประตูซึ่งได้รับโอกาสลงสนามในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือกนัดสุดท้าย หวังว่าจะทำผลงานยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง และทำให้กุนซือต้องปวดหัวในการเลือกมือหนึ่งทีมชาติสเปน
  • สื่อเผยคูตี้มีลุ้นฟิตเปรี๊ยะตัวจริงเยือนไก่
    สื่อผู้ดี รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล อาจได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในขุมกำลังตัวจริง แมตช์เยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสาร์นี้ หลังนักเตะสามารถกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และมีลุ้นที่จะเป็น 11 ผู้เล่นในแมตช์แรกการกุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" อย่างเป็นทางการของ คล็อปป์
  • เซอร์ยกนอยเออร์,เดเคอาเทียบเท่าเมสซี่,โด้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษจากแมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ กับ ดาบิด เด เคอา เป็นสุดยอดโกล์ที่เก่งที่สุดในโลก แถมสรรเสริญว่ามีความยิ่งใหญ่ในระดับเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยทีเดียว
  • ผีโล่ง!มาต้ายันไม่คิดหวนค้าแข้งในลาลีกา
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเหมือนเดิม และยังไม่คิดกลับไปวาดลวดลายในลีกบ้านเกิดในตอนนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »