ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์เผยคล็อปป์เป็นตัวเลือกรองจากอันเช่

เร้ดแน็ปป์เผยคล็อปป์เป็นตัวเลือกรองจากอันเช่

Posted 14/10/2015 by siamsport

ได้ยินมาแบบนี้! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตนายใหญ่ สเปอร์ส เผยจริงๆ แล้วคนที่ ลิเวอร์พูล อยากได้มากุมบังเหียนมากที่สุดคือ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ท้ายที่สุดเบนเป้าหันไปเลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ เหตุอกหักถูกอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ต้องการดึงตัว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี เข้ามาคุมทัพ แต่ถูกปฏิเสธข้อเสนอ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน เป็นเพียงตัวเลือกอันดับ 2 เท่านั้น

อดีตนายใหญ่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อแดนผู้ดีว่า "ผมได้ยินมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า อันเชล็อตติ ได้รับข้อเสนองานผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเขาไม่ต้องการมัน พวกเขาเคยเจรจากับเขาในบางช่วง"

อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่า คล็อปป์ ที่ตกลงเซ็นสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 3 ปี พร้อมมีเงื่อนไขขยายออกไปอีก 1 ปี มีคุณสมบัติครบครันที่จะประสบความสำเร็จกับ "หงส์แดง" โดยระบุว่า "ผมชอบภาพลักษณ์ของ คล็อปป์ เขาเป็นการแต่งตั้งที่ดี เขาดูฉลาดหลักแหลม, เต็มเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น และเขาดูเหมือนน่าจะเป็นการเติมเต็มที่ดีสำหรับ พรีเมียร์ลีก ผมกำลังตั้งตารอเฝ้าติดตามชม ลิเวอร์พูล ลงสนามในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า"

"อันเชล็อตติ ขอพักเบรกจากเกมลูกหนังช่วงสั้นๆ และรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าเขาพร้อมกลับมาทำงานคุมทีมอีกครั้งแล้ว มันจะเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ได้ตัวเขาไป เขาเป็นกุนซือของสโมสรระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเขาจะไม่ตอบรับข้อเสนอพร่ำเพรื่อ อาจมีเพียง 5 หรือ 6 สโมสรเท่านั้น ที่เขาอาจเลือกที่จะมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก ดังนั้นมันน่าสนใจในการรอดูว่าสโมสรไหนจะชนะใจเขา" กุนซือขรัวเฒ่าชาวอังกฤษ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ ที่ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า ต้องการกลับมาคุมสโมสรในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เคยทำหน้าที่กุมบังเหียน เชลซี ช่วงระหว่างปี 2009-2011 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยิ้ม!แชะภาพกับแฟนบอลขณะหาบ้านพัก
    ปรับตัวไว! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ป้ายแดง ลิเวอร์พูล เกี่ยวก้อยหวานใจตระเวนหาบ้านพัก ก่อนพบปะพูดคุยและถ่ายรูปกับแฟนบอลแบบไม่ถือตัว ขณะที่แฟนบอลรายหนึ่งชี้ดูเหมือนโค้ชชาวเยอรมันปรับตัวได้แล้ว หลังเข้ากับผู้คนท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี
  • บาร์นส์เชื่อหงส์ยังไม่มีศักยภาพพอลุ้นแชมป์
    ต้องใช้เวลา! จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" ยังไม่มีศักยภาพพอที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แม้ได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียนก็ตาม ชี้ต้องให้เวลาปรับจูนทีมอีกสักระยะ และต้องมีความอดทนไม่น้อยกว่าสองปี
  • รีเซ่ชี้คล็อปป์นำความเชื่อกลับมาสู่แอนฟิลด์
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่ "หงส์แดง" นำความเชื่อกลับสู่แอนฟิลด์อีกครั้ง บอกตื่นเต้นและประทับใจตอนเห็นโค้ชชาวเยอรมันแถลงข่าว พร้อมมั่นใจนักเตะจะทุ่มเต็มร้อยเพื่อเจ้านายคนใหม่ แต่ก็จำเป็นต้องใช้เวลาในการเปลี่ยนแปลง
  • ไอบ์เผยสุดตื่นเต้นจะได้ร่วมงานกับคล็อปป์
    จอร์แดน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ เชื่อโค้ชชาวเยอรมันจะช่วยให้ตัวเองและบรรดาแข้งวัยกระเตาะ "หงส์แดง" พัฒนาฝีเท้าขึ้นแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »