ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บ๊ายบายสาวแท้ เมื่อเจอน้องพีช สาวประเภทสอง ดังไกลถึงไต้หวัน

บ๊ายบายสาวแท้ เมื่อเจอน้องพีช สาวประเภทสอง ดังไกลถึงไต้หวัน

Posted 16/10/2015 by kapook

น้องพีช สาวประเภทสองที่ไม่มีทางจะดูแน่นอนว่าเธอคือผู้ชาย เพราะว่าสวยมากมายจนสาวแท้เองยังต้องอายเลยแหละ และดังไกลข้ามประเทศไปถึงไต้หวันอีกต่างหาก คนไทยอย่างเราต้องภูมิใจที่กะเทยไทยสวยติดอันดับโลกจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Hyuna สาวเซ็กซี่เบอร์ต้นของเกาหลี ซี้ดร้อนฉ่าทุกองศา
    Hyuna นักร้องเกาหลีสุดเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของเกาหลี ด้วยสัดส่วนที่โดนใจและลีลาการเต้นบนเวที ทำให้เธอดังเป็นพลุแตก จนมีผลงานต่างๆ มากมาย และเมื่อมาถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ก็ยิ่งเห็นความแซ่บในตัว Hyuna แบบเต็มๆ
  • อ้อม วริยา นางฟ้าทีมชาติไทยคนนี้ไงที่ใครๆก็พูดถึง
    อ้อม วริยา วงศ์พุทธา สาวน้อยผู้โดดเด่นขึ้นมาระหว่างที่ทีมชาติไทยไล่ยำเวียดนามในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กับความน่ารักที่เจิดจรัสเข้าตาคนไทยทั้งประเทศ จน Men.MThai อดไม่ได้ที่จะเก็บความน่ารักเซ็กซี่ของเธอมาฝาก แต่แอบหัวใจสลายนิดๆ เพราะเธอคนนี้เป็นหวานใจของ 1 ในฮีโร่ทีมชาติไทย หนุ่มแคมป์ สรรวัชร เดชมิตร นั้นเอง แต่ไม่เป็นไรเราไปชมความน่ารักเซ็กซี่ของเธอที่คนทั้งประเทศพูดถึงกันดีกว่า
  • ลั้นลาทะเล ‘จิ๊บ’จัดให้ เอ้า..ดูซะ!!
    ขอบอกว่าเธอคนนี้เป็นสาวอินดี้ที่แซบจริงๆ สำหรับสาว “จิ๊บ” ปกฉัตร เทียมชัย ที่ไปเที่ยวทะเลก็มีคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำมาอวดในไอจี แฮปปี้ลั้นลาแบบสุดๆ แถมยังบอกเลยว่าซ่อนรูปอีกด้วยนะเนี่ย ถึงจะไม่ได้ถ่ายให้เห็นกันแบบชัดๆ ซักเท่าไหร่ แต่ก็สัมผัสได้ว่ามิใช่น้อยๆ ทีเดียวแหละ อิอิ...
  • ไม่มีทางจมน้ำ! ศศิ อึด.. ถึก.. ทน..
    เซฟอย่างดีไม่ต้องห่วงเรื่องจมน้ำตาย นางงามหุ่นเป๊ะเว่อร์ๆ ศศิ สินทวี มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 ชุ่มฉ่ำเปียกปอนกันไปแล้ว เพิ่งไปถ่ายแฟชั่นสุดสะพรึง ที่โซนสตูดิโอใต้น้ำ วานาดิโอ Vanadio The Professional Underwater Studio ที่สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์​ Vana Nava Hua Hin Water Park

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »