ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเฮ!เชโก้พร้อมฟัดเอ็มโปลี

โรม่าเฮ!เชโก้พร้อมฟัดเอ็มโปลี

Posted 17/10/2015 by siamsport

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ เอ็มโปลี วันเสาร์นี้ เมื่อ เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียฯ พร้อมช่วยทีมอีกครั้ง แต่ก็ยังขาด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ

เอดิน เชโก้ กองหน้าร่างใหญ่ของ อาแอส โรม่า กลับมามีชื่อช่วยทีมได้อีกครั้ง สำหรับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีคิวเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ เอ็มโปลี วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ หลังกลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตอีกครั้ง

หัวหอกทีมชาติบอสเนียฯ วัย 29 ปี มีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เกมที่ โรม่า เปิดบ้านยำ คาร์ปิ 5-1 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดเจ้าตัวกลับมามีชื่อช่วยทีมอีกครั้งสำหรับเกมวันเสาร์นี้

ขณะที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนเก่ง ยังคงไม่มีชื่ออยู่ในทีมเช่นเดียวกับ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่เดี้ยงยาว แต่ เลอันโดร กัสตัน และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ต่างพร้อมช่วยทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาควิลานี่หวังได้แขวนเกือกกับโรม่า
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์จอมเก่าของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รับอยากที่จะได้รับโอกาสกลับไปเล่นให้ โรม่า อีกครั้งในช่วงบั้นปลายชีวิต และแขวนเกือกที่นั่น พร้อมเปิดเผยเหตุที่มาเล่นในลีกฝอยทองเนื่องจากอยากได้รับโอกาสติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง
  • รอเซ้ง!ม้าลาย,หมาป่าสนใจสอยเดอบูชี่
    มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว กำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า อยู่ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว เนื่องจากฟอร์มห่วยเอง และถูก เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปน ยึดตำแหน่งไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้
  • อันเช่ยกโรม่าแกร่งสุดในเซเรียอา
    คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ โรม่า เป็นทีมแกร่งสุดใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ แต่ไม่ฟันธงทีมใดจะได้เฮในบั้นปลาย หลังจากที่ ฟิออเรนติน่า สร้างเซอร์ไพรส์ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงขณะนี้
  • ลือหึ่ง!โรม่าเล็งทาบขอซื้อซาโก้รอบ2
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว อาแอส โรม่า เตรียมยื่นทาบทามขอกระชาก มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เป็นรอบที่ 2 หวังมาเสริมหลังบ้านช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังเคยถูก "หงส์แดง" ปัดข้อเสนอขอยืมตัวแข้งน้ำหอมเมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »