ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชี้โกม็อง-คอสต้ายังห่างร็อบเบน-ริเบรี่

เป๊ปชี้โกม็อง-คอสต้ายังห่างร็อบเบน-ริเบรี่

Posted 17/10/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และ ดักลาส คอสต้า 2 แข้งใหม่ ยังต้องทำงานอีกเยอะกว่าจะเทียบชั้นได้กับ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ พร้อมรับปัญหานักเตะเดี้ยงอาจเป็นอุปสรรคต่อการลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการของ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และ ดักลาส คอสต้า 2 ลูกทีมตัวใหม่ ยังต้องทำงานอีกมากกว่าจะสามารถขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ซูเปอร์สตาร์ของต้นสังกัด

โกม็อง ย้ายมายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในรูปแบบการยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดจาก ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี เมื่อเดือนสิงหาคม ขณะที่ คอสต้า ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเนตสค์ สโมสรแห่งลีกยูเครน ในเดือนมิถุนายน

ทั้งคู่ทำผลงานน่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นกับ บาเยิร์น โดยแข้งวัย 19 ปียิง 2 ประตูจาก 4 นัดในบุนเดสลีกา ขณะที่ดาวเตะบราซิลจ่ายให้เพื่อนยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 8 นัด อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ก็ยังรู้สึกว่าพวกเขายังคงห่างไกลจากการถูกนำไปเทียบกับ ร็อบเบน และ ริเบรี่ ซึ่งพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาล 2012-13

"โกม็อง และ ดักลาส คอสต้า ต้องทานซุปเยอะๆ ถ้าพวกเขาจะไปถึงระดับของ อาร์เยน และ ฟร้องค์ ที่สโมสรแห่งนี้" กุนซือชาวสเปน กล่าว 

ร็อบเบน ได้เล่นในลีกเพียง 3 นัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ ริเบรี่ ยังไม่ได้ลงสนามเลย แต่พวกเขาก็ใกล้ที่จะที่จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ต้องจัดการกับปัญหาบาดเจ็บของ มาริโอ เกิทเซ่, เซบาสเตียน โรเด้, เมดี้ เบนาเตีย, ยาน เคิร์ชฮอฟฟ์ และ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ด้วย

กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะอาจขัดขวาง บาเยิร์น จากการลุ้นกวาดแชมป์ทุกรายการได้

"ผมมีนักเตะเพียงแค่ 13 คนเท่านั้นและมีปัญหามากมายกับนักเตะบาดเจ็บ การคว้าแชมป์ด้วยนักเตะ 13 คนเป็นไปไม่ได้ เราต้องการนักเตะกลับมา แล้วจากนั้นเราก็สามารถลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการ" เป๊ป กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือจัดชุดใหญ่ลุย!นกนางนวลเปิดรังพร้อมสู้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดทัพชุดใหญ่ลงสนามหวังบุกมาคว้าชัยเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันในลีก วาง เลวานดอฟสกี้ ยืนหน้าเป้า ฟาก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ขอหยุดความร้อนแรงของทีมเยือนให้ได้ เกมรุกมี แอนโธนี่ อูยาห์ เป็นตัวทีเด็ด ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558
  • เป๊ปลั่นไม่เสี่ยงกับความฟิตร็อบเบน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ไม่กล้าเสี่ยงกับสภาพความฟิตของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง โดยคาด ร็อบเบน อาจจะคัมแบ็กได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์
  • ติอาโก้เจ๋ง!โชว์ทักษะตวัดบอลขั้นเทพขณะซ้อม
    เอาไปเลย 3 ผ่าน! เบสิกแน่นเปรี๊ยะสุดยอดสำหรับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมเทคนิคชาวสแปนิช หลังออกลีลาตวัดบอลจากด้านหลังลอยโด่งข้ามศีรษะมาด้านหน้า และเดาะต่อเนื่องได้เลยโดยที่ลูกไม่ตกพื้น
  • พี่เสือเฮ!บาดสตูเบอร์คัมแบ็กซ้อมแล้ว
    เหล่าแฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮดังๆ เมื่อ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมัน กลับมาลงซ้อมกับทีมแล้ว เมื่อวันพฤหัสดบีที่ผ่านมา หลังพักแข้งไปนานด้วยโรคเดี้ยงหนักที่ต้นขาตั้งแต่เดือนเมษายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »