ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดรอสซี่ปลื้มทำประตูฉลองนัดที่500

เดรอสซี่ปลื้มทำประตูฉลองนัดที่500

Posted 18/10/2015 by siamsport

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า โรม่า สุดปลื้มที่ทำประตูได้ในการลงสนามรับใช้ต้นสังกัดครบ 500 นัด หลังทีมเปิดบ้านอัด เอ็มโปลี 3-1 พร้อมชี้เป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ "หมาป่าเหลือง-แดง"

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรม่า เปิดเผยว่า มันเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบมากๆ สำหรับตน หลังลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเป็นนัดที่ 500 และทำประตูได้ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก พิชิต เอ็มโปลี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

ประตูของ เด รอสซี่ เป็นประตูขึ้นนำ 2-0 ของ โรม่า นาทีที่ 59 หลังจากที่ มิราเล็ม ปานิช ทำลูกแรกนาทีที่ 56 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตู 3-0 นาทีที่ 69 ก่อนทื่ เอ็มโปลี มาได้ประตูตีไข่แตกจาก มาร์เซล บูเชล นาทีที่ 75

"มันเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ และผมก็ยิ่งมีความสุขด้วยที่สามารถทำประตูได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับในช่วงนี้ที่ผมทำประตูไม่ค่อยได้" สตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 32 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น เด รอสซี่ ยังชึ้ว่า นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างมากสำหรับ โรม่า "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา เพราะ เอ็มโปลี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาประสานงานกันได้ดี และมีแผงมิดฟิลด์ที่แกร่งมากๆ ทุกทีมต่างต้องพบกับความยากลำบากยามเจอกับพวกเขา"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ โรม่า กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 2 โดยมี 17 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด แต้มเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามฟิออฯแต้มเดียว!โรม่าเปิดรังไล่ขย้ำเอ็มโปลี3-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า โชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องเก็บชัยในลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี 3-1 ทะยานขึ้นรองจ่าฝูง มีคะแนนตามหลัง ฟิออเรนติน่า ทีมนำเหลือเพียงแค่แต้มเดียว แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • การ์เซียชมบอสเนียฯดูแลเชโก้ดีสุดๆ
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ อาแอส โรม่า ยกย่องทีมชาติบอสเนียฯ ที่ดูแล เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง เป็นอย่างดี ด้วยการตัดสินใจไม่ส่งลงเล่นในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก แม้เรียกตัวไปติดทีมชาติก็ตาม พร้อมคอนเฟิร์มนักเตะจะฟิตพร้อมช่วย "จัลโลรอสซี่" ฉะ เอ็มโปลี วันเสาร์นี้
  • หมาป่ากรุงโรมรอขย้ำเอ็มโปลี!แชร์วินโญ่วัดคมมัคคาโรเน่
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จัดทีมที่พร้อมที่สุด โดยมี แชร์วินโญ่ ลงเล่นเป็นกองหน้า เพื่อต้อนรับการมาเยือน เอ็มโปลี ที่ส่ง มัสซิโม่ มัคคาโรเน่ ดาวยิงจอมเก๋า ลงมาเป็นตัวที่เด็ดซัดประตู ทีมเจ้าบ้าน ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ศกนี้
  • โรม่าเฮ!เชโก้พร้อมฟัดเอ็มโปลี
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนดวลกับ เอ็มโปลี วันเสาร์นี้ เมื่อ เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียฯ พร้อมช่วยทีมอีกครั้ง แต่ก็ยังขาด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »