ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟากระตุ้นเฆเซ่ฉวยโอกาสตัวเองให้ได้

ราฟากระตุ้นเฆเซ่ฉวยโอกาสตัวเองให้ได้

Posted 18/10/2015 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยพอใจฟอร์ม เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง พร้อมกระตุ้นให้นักเตะฉวยโอกาสตัวเองไว้ให้ได้ หลังถูกส่งลงเล่นและซัดประตูช่วยทีมไล่ถล่ม เลบันเต้ เมื่อวันเสาร์ ชี้ลูกทีมต้องทำงานหนักทั้งรุกและรับต่อไป หากหวังมีตำแหน่งใน "ราชันชุดขาว" พร้อมบอกมีเรื่องดีๆ หลายอย่างเกิดขึ้นในเกมนี้

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของ เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่งของทีม และชี้ว่านักเตะจำเป็นต้องฉวยโอกาสของตัวเองเอาไว้ให้ได้ หลังจากที่ถูกส่งลงสนามและยิงประตูได้ในเกมล่าสุดที่ต้นสังกัดถล่ม เลบันเต้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เฆเซ่ เป็นตัวจริงนัดเปิดซีซั่นที่เจอกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน แต่ต่อมาก็เป็นตัวสำรองตลอด 3 นัด เนื่องจาก เบนิเตซ ไม่พอใจกับทัศนคตินักเตะในการฝึกซ้อม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแข้งวัย 22 ปีได้รับโอกาสเล่น 20 นาทีในเกมกับ เลบันเต้ ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว และยิงประตูได้ในนาทีที่ 82 ช่วยให้ เรอัล มาดริด เก็บ 3 คะแนนเต็มอย่างสวยหรู

"เฆเซ่ ใกล้ที่จะทำได้อย่างที่เราคาดหวังเอาไว้จากเขาแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและพรสวรรค์ และเขาต้องทำให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส นั่นคือแนวทางการทำงานที่ เรอัล มาดริด มันมีความต้องการที่สูงมากและเพื่อนร่วมทีมทุกคนของเขาก็เก่งมากๆ"

"เขาต้องทำงานเหมือนที่เขาทำในเกมกับ เลบันเต้ ช่วยป้องกันในเกมรับ และทำแบบนั้นอย่างต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับผมและแฟนบอล เรอัล มาดริด เขาต้องทำแบบนั้นต่อไป เพราะมันมีการแข่งขันอย่างมากมายในทีม"

"มันมีเรื่องดีหลายอย่าง ผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชน 7 คนอยู่บนม้านั่งสำรองและอีกคนอยู่ในสนาม การมาของ ลูคัส วาซเกซ และ เฆเซ่ ได้เพิ่มพลัง, สปีด และการโจมตี และ มาร์กอส ยอเรนเต้ ก็ได้ประเดิมสนาม หลายสิ่งที่ดีเกิดขึ้นในเกมนี้และทีมก็ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง" เบนิเตซ กล่าว

 สำหรับ เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »