ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » IGระเบิด!สาวๆคิดจะเซ็กซี่ตาม"กระเเต"

IGระเบิด!สาวๆคิดจะเซ็กซี่ตาม"กระเเต"

Posted 18/10/2015 by siamdara

เฟี้ยวฟ้าววว้าวเเซ่บ อาทิตย์ฟินเว่อร์ ทำเอาเหล่านักท่องไอจี ร้องอะเฮ้อๆเมื่อเปิดมาเจอเหล่าดาราสาวชาวบันเทิงกระจาย..ยยซู่ซ่าส์ แบบว่าดูแว้ว..วว ต่อมเหงื่อทำงานหนัก นั๊ลรั๊กกก เเอนด์ เซ็กซี่เว่อร์วัง เมื่อเจอสาวเซี๊ยะ เป๊ะ ในชุดว่ายน้ำ บาย "กระแต ศุภักษร" ที่จะโพสท่านอน นั่ง เวรี่ปัง!! เอ้า..ส่องกันให้สบายใจ ใครเป็นใครดูเอาเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rachel Cook นางแบบนู้ด วัย 20 ครบเครื่องทุกรสชาติ !!
    Rachel Cook นางแบบนู้ด วัย 20 ที่มาพร้อมหน้าตาสุดสวย พร้อมหุ่นสุดเซ็กซี่ บอกได้คำเดียวว่าครบเครื่องทุกรสชาติจริงๆ
  • สาวเกาหลี ครูติวเตอร์ที่เด็กนักเรียนอยากให้มาสอน
    ผมนี่เห็นแล้วอยากจะไปเเรียนพิเศษกับครูติวเตอร์สาวเกาหลีรายนี้เลย บางครั้งแค่หน้าตคุณครูก็อาจทำให้เด็กตั้งใจเรียนมากขึ้นก็เป็นได้
  • "มิน-พีชญา" ปัดแย่งงาน ชุดชั้นใน‘ไอซ์’
    หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาว “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เข้าตา ทีมงานชุดชั้นในซาบีน่า โดยถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในรุ่น ดูมดูม แต่เมื่อโฆษณาออกมากลับไม่เป็นที่ประทับใจ เพราะไม่มีความเซ็กซี่ งานนี้เลยมีคนจับตามอง หลังแฟนคลับรายหนึ่ง ลงรูปนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่เคยเป็นคู่แข่งของสาวไอซ์ ก่อนที่ไอซ์จะหั่นค่าตัวและได้ไปในที่สุด
  • ‘ฝ้าย’เล่นละครช่อง8 ไม่หวั่นมีปัญหารับงานข้ามช่อง
    เป็นอีกหนึ่งนางงามอย่างสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวฉาวจนเจ้าตัวต้องเก็บตัวเงียบไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดกลับมามีผลงานละคร แต่ที่ทำเอาหลายคนงง เพราะว่าสาวคนนี้กลับมาเล่นละครให้กับทางช่อง 8 ทั้งๆ ที่ตัวเองนั้นติดสัญญากับช่อง 3 ตอนประกวดนางงามและสัญญาก็ยังไม่หมด ทำเอางงกันไปใหญ่ หรือว่าสาวคนนี้ฉีกสัญญาไปแล้ว ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “มงกุฎริษยา” เจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »