ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เซ็ง!ผู้กำกับดังเมินดึงร่วมแสดงในหนังใหม่

โด้เซ็ง!ผู้กำกับดังเมินดึงร่วมแสดงในหนังใหม่

Posted 19/10/2015 by siamsport

ยังต้องร้องเพลงรอประเดิมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกไปก่อนสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังล่าสุดยอดผู้กำกับอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี่ ตัดสินใจไม่ดึงร่วมแสดงในหนังเรื่องใหม่ เหตุหวั่นการปรากฏตัวของโคตรแข้งชาวโปรตุกีสจะดังกลบเรื่องราวตัวหนังจนหมด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน จะไม่ได้ร่วมแสดงใน "The Manipulator" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ มาร์ติน สกอร์เซซี่ ผู้กำกับคนดังแห่งวงการฮอลลีวูด จากรายงานของ กัซเซ็ตต้า สื่อในประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ผู้กำกับฯ ชาวสหรัฐอเมริกา ดีกรีรางวัลออสการ์ เตรียมดึงดาวดัง "ราชันชุดขาว" ร่วมแสดงในหนังเรื่องใหม่ ซึ่งอ้างอิงมาจากชีวิตจริงของ อเลสซานโดร โปรโต้ นักบริหารธุรกิจชาวอิตาลี อย่างไรก็ตาม สกอร์เซซี่ หวั่นเกรงว่าการปรากฏตัวของ โรนัลโด้ จะเป็นกระแสดังกลบตัวภาพยนตร์ จึงตัดสินไม่ดึงเจ้าตัวมาร่วมแสดง และมอบบทบาทดังกล่าวให้ แชนนิ่ง เททั่ม พระเอกเจ้าบทบาท เป็นผู้แสดงแทน

 สำหรับ โรนัลโด้ กำลังจะมีหนังสารคดีที่ใช้ชื่อเรื่องว่า "Ronaldo" ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพค้าแข้งของตัวเองแบบเจาะลึก ถึงช่วงเวลาในสนามฟุตบอลตั้งแต่วัยเด็ก และความปรารถนาตลอดชีวิตในการเป็นแข้งที่ดีที่สุด เข้าฉายให้รับชมในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วงนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »