ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซกระตุ้นแข้งบาร์ซ่าสู้ร่วมกันทดแทนเมสซี่

ซัวเรซกระตุ้นแข้งบาร์ซ่าสู้ร่วมกันทดแทนเมสซี่

Posted 20/10/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของลิเวอร์พูล เรียกร้องให้แข้งบาร์ซ่า ต้องแบกรับความรักผิดชอบร่วมกันในช่วงเวลาที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยกย่องกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และไม่มีใครทดแทนได้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดต้องร่วมกันแบกรับความรับผิดชอบในช่วงที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะที่อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และ บาร์ซ่า ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการเรียกฟอร์มแกร่งออกมาหลังจากที่ไม่มียอดแข้งเลือดอาร์เจนไตน์

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ บาร์ซ่า มี 18 แต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ เชื่อมั่นว่าทีมสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่มี เมสซี่ ได้ "ไม่มีใครทดแทน เมสซี่ ได้ การที่ไม่มีเขา พวกเราต้องร่วมกับแบกรับความรับผิดชอบด้วยกัน"

"ทุกๆ คนรู้ว่าพวกเขามีบทบาทยังไงภายในทีม และผมก็รู้ตัวเองว่าต้องช่วยเพื่อนร่วมทีมรวมทั้งการยิงประตูให้ได้มากที่สุด เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และไม่มีใครสามารถทดแทนเขาได้" อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »