ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ห้ามพลาด! LFPกำหนดวันเวลาเอลกลาซิโก้ยกแรก 21 พ.ย.นี้

ห้ามพลาด! LFPกำหนดวันเวลาเอลกลาซิโก้ยกแรก 21 พ.ย.นี้

Posted 20/10/2015 by goal.com

 

สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุระบุวันเวลาศึกเอลกลาซิโก้หนแรกประจำซีซั่นนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ LFP ประกาศยืนยันวันเวลาการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลนา ออก มาเป็นที่เรียบร้อย โดยศึก 'เอล กลาซิโก้' หนแรกของฤดูกาล 2015-16 จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาบิว เวลา 18.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับบิ๊กแมตซ์ตลอดกาลของแดนกระทิงดุครั้งนี้ ฝั่งทีมเยือนอย่าง บาร์ซา ต้องลุ้นว่า ลิโอเนล เมสซี แนวรุกคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกจากเกมเฉือนชนะ ลาส พัลมาส 2-1 เมื่อปลายเดือนกันยายน และต้องพักรักษาตัวประมาณ 7-8 สัปดาห์ จะหายทันเกมนี้หรือไม่ ขณะที่เจ้าบ้านหากไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม พวกเขาจะนำทัพมาโดย คริสเตียโน โรนัลโด้ เช่นเคย

ปัจจุบัน มาดริด, เซลต้า บีโก้ และ บาร์ซา รั้งหัวตารางร่วม มี 18 คะแนนเท่ากัน แต่ มาดริด มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า 7 และ 10 ประตูตามลำดับ 

ทั้งนี้ แฟนบอลชาวไทยเตรียมรอชมคู่หยุดโลกคู่นี้ ในเวลา 01.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวขาดเบลฟัดเปแอสเช
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม แกเร็ธ เบล ปีกจรวดทางเรียบ มีอาการเจ็บน่อง และจะอดช่วยทีมในเกมดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันพุธนี้ แต่ยังไม่ระบุระยะเวลาในการพักฟื้นของเจ้าตัว
  • ซัวเรซกระตุ้นแข้งบาร์ซ่าสู้ร่วมกันทดแทนเมสซี่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของลิเวอร์พูล เรียกร้องให้แข้งบาร์ซ่า ต้องแบกรับความรักผิดชอบร่วมกันในช่วงเวลาที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยกย่องกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และไม่มีใครทดแทนได้
  • บาร์ซ่าปิดดีลซิวลาเวซซี่ร่วมก๊วนม.ค.
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า มีโอกาสได้ยลโฉมแข้งใหม่ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้อีกคนแล้ว หลังสื่อตีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" โอเคเงื่อนไขคว้า เอเซเกล ลาเวซี่ ตัวรุกอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี
  • ผีหูผึ่ง!ชุดขาวพร้อมโละโด้74ล้านปอนด์
    อนาคตกับ เรอัล มาดริด สอแววไม่แน่นอนสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังล่าสุดสื่อตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่สโมสร เมินถกเรื่องสัญญาใหม่ของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส และเตรียมโละออกจากทีมแลกกับเงิน 74 ล้านปอนด์ โดยมี แมนน ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »