ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนซ์ลั่นพร้อมเร่งฟิตให้ทันเกมชนเปแอสเช

เบนซ์ลั่นพร้อมเร่งฟิตให้ทันเกมชนเปแอสเช

Posted 20/10/2015 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ลั่นพร้อมทำสุดความสามารถเพื่อฟิตทันเกมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ หลังมีอาการเจ็บมาจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส และพลาดเกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมจะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ตัวเองฟิตพร้อมลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม เอ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ในวันพุธนี้

 สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในช่วงพักเบรกทีมชาติ และพลาดลงสนามให้ เรอัล มาดริด ในเกมที่ไล่ถล่ม เลบันเต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เบนเซม่า ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะหายทันเกมที่กรุงปารีส แต่เขาก็หวังว่าตัวเองจะได้เล่นในแมตช์นี้

"ผมกำลังทำอย่างสุดความสามารถเพื่อกลับมาให้เร็วยิ่งขึ้น มันจะเป็นเรื่องยากที่จะลงเล่นเกมวันพุธนี้ที่กรุงปารีส แต่ผมจะทำงานหนักเพื่อให้มันเกิดขึ้น ถึงแม้ว่าผมไม่อยากฝืนอะไรก็ตาม" เบนเซม่า กล่าว

สำหรับ เบนเซม่า ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 8 เกมกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เน้นหนักลุ้นคอสต้าตะบันรังเคียฟ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยจะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ลงปิดสกอร์เกมบุกถิ่น ดินาโม เคียฟ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มจี คืนวันอังคารที่ 20 ต.ค. ศกนี้
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ดินาโม เคียฟ - เชลซี
    เชลซี พลาดไม่ได้้าไม่ยากเจองานหนักในการลุ้นเข้ารอบ แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อต้องบุกเยือนรังของยอดทีมแห่งยูเครนอย่าง ดินาโม เคียฟ
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : อาร์เซนอล - บาเยิร์น มิวนิค
    อาร์เซนอล ต้องการสามคะแนนเพื่อรักษาความหวังในเกมเข้ารอบต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อผู้มาเยือนคือยอดทีมแห่งเยอรทันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค
  • ปืนฉะเดือดรับพี่เสือ!จัดอเล็กซิสวัดคมเลวานฯ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงผนึกคม ธีโอ วัลค็อตต์ ลุ้นปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากลีกเมืองเบียร์ ที่จะส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูลงล่าชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ 20 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »