ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าพูด!มูโวลั่นสิงห์ยังมีลุ้นซิว4แชมป์ซีซั่นนี้

กล้าพูด!มูโวลั่นสิงห์ยังมีลุ้นซิว4แชมป์ซีซั่นนี้

Posted 20/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดกวนของ เชลซี เผย ไม่ให้ความสำคัญกับ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้วยใดถ้วยหนึ่งว่าสำคัญกว่ากัน เพราะจะสุ่มเสี่ยงต่อการกินแห้วทุกอย่าง พร้อมโวลั่น "สิงห์บลูส์" ยังมีลุ้นซิว 4 ถ้วยอย่าง แคปปิตอล วัน คัพ, เอฟเอ คัพ, "ยูซีแอล" และ ลีกผู้ดี และพวกเขาต้องใส่เต็มที่ไปจนจบ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่ได้มองว่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญกว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ผลงานเกมลีกสุดห่วยช่วงต้นซีซั่น จนถูกกาหัวว่าหมดแววป้องกันแชมป์ โวลั่น มั่นใจทีมยังมีโอกาสคว้า4 แชมป์ ทั้งลีกสูงสุดแดนผู้ดี, ยูซีแอล เอฟเอ คัพ และ แคปิตอล วัน คัพ

ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มองถึงการคว้าแชมป์ 4 ถ้วย แต่พวกเขาทำผลงานย่ำแย่ในเกมลีก โดยมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 แต้ม จากการแพ้ไป 4 นัด จาก 9 เกม แม้ความกดดันของ มูรินโญ่ จะน้อยลงบ้างแล้ว เมื่อ "สิงห์บลูส์" เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "หากคุณจัดลำดับความสำคัญในลีกนี้ คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์เสี่ยง คือเสี่ยงที่จะไม่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และหลุดท็อปโฟร์ และไม่ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ดังนั้น เราไม่สามารถจัดลำดับความสำคัญในลีกนี้ได้ เราจะต้องเดินหน้าทำอย่างเต็มที่ไปจนจบ และทำให้มั่นใจงว่าเราจะจบท็อปโฟร์"

"เราสามารถคว้าแชมป์ทั้ง 4 ถ้วย เราสามารถพลาดแชมป์ทั้ง 4 ถ้วย ผมคิดว่ามันเป็นไปได้ แต่ผมก็คิดว่ามันมีความเป็นไปได้ที่จะพลาดแชมป์ทั้ง 4 ถ้วย ทุกอย่างเป็นไปได้หมด เราเพิ่งอยู่ในเดือนตุลาคม สำหรับเรา มันขึ้นอยู่กับทั้งทีมอื่นๆ และผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราเอง เราต้องหวังพึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นกับเกมอื่น และทีมอื่น" กุนซือ เชลซี วัย 52 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีกล้นทีมแล้ว!จ่ามูจวกข่าวลือสนยาโมเลนโก้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี จุดเดือดต่ำ ฉุดข่าวลืออยากได้ อันเดร ยาโมเลนโก้ ปีกยูเครน ของ ดินาโม เคียฟ จวกคนเต้าข่าว ควรเล่นประเด็นให้ถูก เพราะ เชลซี จะซื้อปีกมาทำแมวน้ำอะไร ในเมื่อปีกเดินจะชนกันตายอยู่แล้ว สู้ลือข่าวนักเตะตำแหน่งอื่นยังน่าเชื่อถือมากกว่า
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ดินาโม เคียฟ - เชลซี
    เชลซี พลาดไม่ได้้าไม่ยากเจองานหนักในการลุ้นเข้ารอบ แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อต้องบุกเยือนรังของยอดทีมแห่งยูเครนอย่าง ดินาโม เคียฟ
  • สิงห์บลูส์ขาดเปโดร,เรมี่ฟัดเคียฟ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จะไร้ เปโดร โรดริเกซ กับ โลอิก เรมี่ ช่วยทีมในเกมดวลกับ ดินาโม เคียฟ วันอังคารนี้ โดยกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แจงไม่อยากเสี่ยงกับนักเตะที่ร่างกายไม่ฟิต
  • มูเตือนแข้งเชลซีห้ามร่วงรอบแรกชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เร้าลูกทีมต้องเค้นฟอร์มทำผลงานให้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะบุกไปเยือน ดินาโม เคียฟ วันอังคารนี้ให้ได้ เพื่อไม่ให้ "สิงห์บลูส์" หมดลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยบิ๊กเอียร์ตั้งแต่ไก่โห่นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »