ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่าคอนเฟิร์มเลือกตั้งปธ.คนใหม่26ก.พ.

ฟีฟ่าคอนเฟิร์มเลือกตั้งปธ.คนใหม่26ก.พ.

Posted 21/10/2015 by siamsport

 

 

ไม่เปลี่ยนแปลง! ฟีฟ่า คอนเฟิร์มการเลือกตั้งประธาน ฟีฟ่า คนใหม่ จะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ตามเดิม ขณะที่ผู้สมัครลงเลือกตั้งจะต้องเสนอชื่อตนเองพร้อมคำรับรองจาก 5 ชาติสมาชิกเป็นอย่างน้อย ภายในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมนี้

คณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า การเลือกตั้งประธาน ฟีฟ่า คนใหม่ จะจัดขึ้นตามกำหนดเดิม ที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2016

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า กำหนดวันเลือกตั้งอาจมีความไม่แน่นอน หลัง เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า และ มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถูกสั่งแบนห้ามข้องเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลใดๆ เป็นเวลา 90 วัน สำหรับคดีทุจริต อย่างไรก็ตาม ฟีฟ่า จัดประชุมฉุกเฉิน และมีมติให้การเลือกตั้งมีขึ้นตามเวลาเดิม ขณะที่ผู้สมัครลงเลือกตั้งจะต้องเสนอชื่อตนเองพร้อมคำรับรองจาก 5 ชาติสมาชิกเป็นอย่างน้อย ภายในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมนี้

องค์กรลูกหนังโลก ระบุผ่านบัญชี ทวิตเตอร์ ว่า "คณะกรรมการบริหารของ ฟีฟ่า ขอยืนยันวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2016 ในฐานะวันเลือกตั้งประธาน ฟีฟ่า ที่นครซูริก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »