ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือหึ่ง!เสือใต้ส่งแมวมองดูฟอร์มปานิช

ลือหึ่ง!เสือใต้ส่งแมวมองดูฟอร์มปานิช

Posted 21/10/2015 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว บาเยิร์น ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ทีมดังของลีกแดนมะกะโรนีดวลกับ เลเวอร์คูเซ่น แต่งานนี้ไม่ง่ายแน่ เพราะ บาร์เซโลน่า ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 25 ปีเช่นกัน

        บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ มิราเล็ม ปานิช กองกลาง อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ "จัลโล่รอสซี่" บุกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี


        ปานิช เป็นกำลังสำคัญของ โรม่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา และพักหลังก็มีความเฉียบคมในการทำประตูมากขึ้น โดยเฉพาะการยิงลูกฟรีคิกที่ทำได้ดีเป็นพิเศษ ซึ่งในฤดูกาลนี้แข้งวัย 25 ปี ก็ทำประตูในลีกให้ทีมไปแล้ว 4 ลูก จากการลงเล่น 7 นัด


        อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ก็จำเป็นต้องเดินเรื่องอย่างจริงจังหากหวังจะได้ ปานิช ไปครอง เพราะมีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติบอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีน่า เช่นกัน ขณะที่ โรม่า ก็เคยปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมที่ขอซื้อแข้งรายนี้มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้เชื่อเป๊ปคุมพี่เสือต่อชัวร์
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค มั่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช จะอยู่ทำหน้าที่นายใหญ่ "เสือใต้" ต่อไปแน่นอน แม้ตอนนี้การเจรจาเรื่องต่อสัญญาจะยังไม่บรรลุผลก็ตาม แถมมีทีมใหญ่มากมายจ้องตาเป็นมัน ระบุเรื่องทุกอย่างจะกระจ่างชัดในเร็วๆ นี้
  • คนเบื้องหลัง! ลาห์มซูฮกฟานกัลบิดาเสือใต้ยุคใหม่
    กัปตันทัพเสือใต้ยกย่องเทรนเนอร์ชาวดัตช์คือผู้คิดค้นสไตล์การเล่นของทีมในยุคใหม่
  • ลาห์มชูฟานกัลสร้างเสือใต้ยุคยิ่งใหญ่
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กคนเก่งของ บาเยิร์น ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนที่ทำให้ "เสือใต้" ยิ่งใหญ่เหมือนในทุกวันนี้ เผย ชื่นชอบสไตล์การทำทีมของ ฟาน กัล สุดๆ
  • ซามเมอร์โล่งเลวานไม่เจ็บหนักเกมเฉือนเบรเมน
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาบาเยิร์น มิวนิค รับรู้สึกโล่งใจที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนเก่งไม่ได้รับบาดเจ็บหนักในแมตช์ที่เฉือน แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมระบุจังหวะที่ ดาวยิงโปล ปะทะกับ โกล์ทัพ "นกนางนวล" ควรเป็นจุดโทษชัดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »