ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » งัดถุงเท้าพันกระปู๋!!"กำปั้น"เผยเบื้องลึกเลิฟซีนเปลือยสยิว!!

งัดถุงเท้าพันกระปู๋!!"กำปั้น"เผยเบื้องลึกเลิฟซีนเปลือยสยิว!!

Posted 21/10/2015 by

ถูกตีข่าวเล่าเรื่องว่ากับฉากเลิฟซีนดุเดือด18+++กับของสาว"ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์กับหนุ่ม "กำปั้น" พีระ พาณิชย์พงส์ ในหนังสุดอีโรติกเรื่อง "พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง" (Tiger Women) เสียวซ่านน้ำกระเซ็นแซงหน้า"แม่เบี้ย"ชวนตาลุกซู่ๆ นัวกันน้ำกระจาย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ บ้างก็รับได้ บ้างก็ติติงจนเละเป็นโจ๊ก ซึ่งงานนี้หนุ่มกำปั้นก็ยืดอกน้อมรับในคำติชม ที่ส่วนมากจะติมากกว่าชม ออกมาด่าว่าโป๊จัง เหมือนหนังแผ่น ทำไมถึงลดตัวมาเล่น จะเป็นแนวลบ แต่ก็อยากให้คนชมก่อนที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนในมุมมองของตนมองว่าอยู่ในวงการมานาน เป็นดาราแล้วไม่จำเป็นต้องเลือกงาน เยอะอย่างอีกทั้งยอมรับการเล่นหนังเรื่องนี้ก็เปลือยหมด ยกเว้นจุด....... ส่วนฉากเลิฟซีนก็มองเป็นธรรมชาติ แต่ก็ยืนยันว่าเป็นหนังที่มีสาระนะ มีที่มาที่ไป

    ส่วนกระแสคาดเดาที่ว่า"ชาม"อาจมีปัญหากับแฟน เพราะแอคติ้งเลิฟซีนจัดเต็มกับตนนั้น เจ้าตัวเผยว่าตนแคร์ชามแต่ไม่หวั่นฝ่ายหญิงมีปัญหากับแฟน เชื่อว่า"ชาม"เคลียร์ได้ ส่วนเรื่องที่ถูกเพ่งเล็งว่าเหลาจมูกใหม่ "กำปั้น"เซย์เยสหล่อๆ รับว่ายัดดั้งจริงเพราะอยากหล่อขึ้น

    "จะว่าแรงก็แรงนะ อย่างที่เห็นแหละครับ แต่ในหนังแรงกว่านี้อีกนะ(หัวเราะ) ก็เป็นส่วนหนึ่งของฉากเลิฟซีนครับ(มันดูแรง ดูเปลืองตัวไปมั้ย) เราทำหนังแนวอีโรติคมันก็ต้องทำใจว่ามันต้องมีฉากประมาณนี้อยู่แล้ว ผมว่าคนไทยก็น่าจะเคยชินกับหนังแนวอีโรติคแล้วบ้างที่ผ่านมาก็มีให้เห็นบ้าง (ภาพมันดูล่อแหลม)ก็อย่างที่บอกว่าเราเป็นหนังแนวอีโรคติคก็ต้องทีฉากเสียว(ยิ้ม) แต่อาจจะดูแรงไปไหม ก็อยากให้เข้าไปดูก่อน ดูตัวเต็มเรื่องก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน มันก็มีที่มาที่ไปนะ ไม่ใช่เปิดเรื่องมาแล้วจะโจ๊ะกันอย่างเดียวเลย มันก็มีเนื้อเรื่องมีเรื่องราวที่จะทำให้มีเลิฟซีนที่อยากเล่นหนังอีโรติค(หัวเราะ) ไม่ใช่ 2-3 ปีนี้ อยากจะทำงานในวงการให้เต็มที่มีโอกาสให้เล่นละคร มีโอกาสได้เล่นหนัง เราก็ดูจากเรื่องของบทเรื่องของทีมงาน ผู้กำกับ แล้วก็ทีมภาพ แล้วก็ตัวน้องชามเองเราก็เลยตัดสินใจเล่น(ถอดหมด)เหลือ 1 ชิ้น ถุงเท้าพันไว้ ตอนแรกก็เขินเหมือนกันนะ ก่อนที่จะถ่ายเราก็คิดว่ามันจะเป็นยังไงกลัวมันจะแตกตื่น กลัวมันจะอะไรรึป่าว ทำให้น้องเขาถ่ายไม่ได้มันก็เลยต้องคุยกันเยอะ คุยกับน้องชามเยอะหลายชั่วโมงก่อนที่จะเข้าฉากเลิฟซีน ก็เข้าฉากประมาณ 3 ซีน 3 วันครับ เปลือย 2 ซีน เราก็มีเซฟตี้ของแต่ละคน ผู้หญิงผู้ชายก็มี ฉากเลิฟซีน ถ้ารวมของคู่อื่นด้วยก็น่าจะ 30-40% คนจับจ้องเยอะ ก็เขินเหมือนกันนะ แต่ว่าตอนนั้นค่อนข้างที่จะสมบุกสมบันเหมือนกัน เพราะว่าเราถ่ายกันตอนช่วงหน้าหนาว อุณหภูมิ 8 องศา เราก็ถ่ายกันแต่เช้าในน้ำตก ตอนนั้นมันเหนื่อย แล้วก็รู้สึกว่าแต่ละซีนที่ถ่ายพี่บอมเขาไม่ให้ผ่านง่ายๆ เลย แต่ละซีน 4 ชั่วโมง อย่างบางซีนที่เห็นกันในทีเซอร์อันนั้น 8 ชั่วโมง แช่อยู่ในน้ำ 8 ชั่วโมง"

    จากนั้นก็ออกตัวว่าตนไม่ได้คิดการณ์ไกลจะมาเอาดีด้านนี้ ส่วนข้อที่ว่าต้องขอนุญาติแฟนชามหรือไม่นั้นเจ้าตัวเผยว่าชามเองก็คงคุยกับครอบครัวเยอะเหมือนกันก่อนที่จะรับเล่น ทุกคนก็มีสปิริตพอรับแล้วก็ต้องเต็มที่กับงาน ส่วนตนไม่ได้ขออนุญาติใครเลย "ผมผู้ชายสบายมาก ที่แคร์ที่สุดก็คือน้องชามแค่นั้นเอง ก็มีการพูดคุยกันก่อนถ่ายเยอะมาก  น้องชามก็ต้องเข้าใจนะ เพราะเขาก็เนาะ ระดับ(นางงาม) (กลัวหนังโดนแบนมั้ย) ตอนแรกไม่กลัวตอนนี้เริ่มหวั่นเหมือนกันเพราะว่ามันมีข้อเปรียบเทียบ คือมีหนังเรื่องหนึ่งเข้ามาเปรียบเทียบพอดี ด้วยสังคมเขาอาจจะมอว่าทำไมหนังอย่างนั้นไม่ผ่าน แต่ทำไมหนังอย่างนี้ถึงผ่าน ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีหนังแนวๆ อีโรติคออกมาก็ผ่าน ลงโรงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเรามีจังหวะที่มีหนังมาเปรียบเทียบพอดี จริงๆ จะบอกว่าอยากให้ไปดูกันก่อน อย่าเพิ่งตัดสินหนังของเราว่ามันจะเป็นหนังอนาจารโป๊เปลือย ก็คือเรื่องนี้แน่นอนมีฉากอีโรติค เพราะเป็นหนังอีโรติคแต่ว่าด้วยเนื้อหาของความสยองขวัญ เนื้อเรื่อง โปรดักชั่น โดยเฉพาะเรื่องของภาพ  ตอนนี้ผ่านการเซ็นเซ่อร์ได้ระดับ 18+++ครับ"

    ส่วนประเด็นที่ถูกจับตามองว่าหน้าตาเปลี่ยนไปนั้น เจ้าตัวยืดอกตอบแบบแมนๆว่าก็เสริมหล่อนิดหนึ่ง เพิ่งไปทำจมูกมาใหม่ นี่ 9 วันเอง ยังบวมๆ อยู่เลย แต่ก็ต้องมารับงานโปรโมตหนัง ปีนี้มีงานหลายอย่างที่กำลังจะทำอยู่ โฟโต้บุ๊ค เพลง ละคร กะจะลุยให้เต็มที "ก็อยากหล่อ  อยากดูดีขึ้น ทำจมูกมา เลเซอร์ก็ปกติอยู่แล้ว อายุ 30 กว่าแล้วเนาะ หลังทำก็โอเคครับ 9 วันเอง ยังบวมๆ เจ็บๆ อยู่เลย ตัดปีกจมูกครับ เสริมแล้วก็ตัด"

    "กำปั้น"มันใหญ่ม๊วก  อิอิ ..อันนี้หมายถึงจัดใหญ่และการเปิดใจชุดใหญ่ไม่กั๊กผ่านรายการ"จุดเดือด"นะฮ้าฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตับตับตับ! "ชาม-กำปั้น"เสียวเบาๆแบบนี้ ไม่น่าโดนแบน
    หนัง"อาบัติ"โดนเบรคเอี๊ยด..ดด ไม่ให้ฉาย ทำเอาคอหนังและคนทำหนังรมย์เสียไปแล้ว แต่อย่าดั้ยคิดว่าจะหยุดนะ คนทำหนังยังเดินหน้า เขย่าวงการหนังแห่งสยามและคอหนังก็ใจเต้นตึ๊กตั๊ก กินนมไป ลุ้นไปอีกแล้นหล่ะ
  • หม่อมน้อย ชื่นชมทีมนักแสดง “แม่เบี้ย” สปิริตแรง แสดงอีโรติกสุดพลัง
    เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่มี “ฉากอีโรติก” มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยนักแสดงนำทุกคนใน “แม่เบี้ย” ไม่ว่าจะเป็น “ชาคริต แย้มนาม”, “อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี”, “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร”, “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” และ “ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง” ต่างก็ทุ่มเทแสดงฉากอีโรติกด้วยสปิริตของนักแสดงมืออาชีพอย่างเต็มความสามารถ จนผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ถึงกับซาบซึ้งใจในความตั้งใจจริงของนักแสดงทุกคน
  • ต่อสู้เพื่อคนที่รัก หรือ เพื่อมนุษยชาติ ในตย.แบบซับไทย Attack on Titan 2 : End of the World
    เรื่องราวภาคต่อของภาพยนตร์ Live Action สุดยิ่งใหญ่แห่งปี สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมที่ขายได้มากกว่า 36 ล้านเล่มทั่วโลก เรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของมวล­มนุษย์ชาติ ที่ต้องอาศัยและป้องกันตัวเองหลังกำแพงมหึ­มาจากเผ่าพันธุ์ไททัน เมื่อเอเรน, มิคาสะ และมิตรสหายที่รอดชีวิตจากสมรภูมิรับรู้แผ­นชั่วร้ายของนายพล ศัตรูตัวฉกาจอาจไม่ใช่แค่ไททัน อีกทั้งความลับดำมืดของตัวเอเรน หนึ่งเดียวผู้กุมชะตาโลกก็กำลังเปิดเผยในไ­ม่ช้า และการเผชิญครั้งสำคัญระหว่างผู้รอดชีวิตแ­ละไททันมหึมากับบทสรุปของมหาสงครามเพื่อมนุษยชาติ ฉายไทยแน่ 1 ตุลาคมนี้ครับ
  • "แม็กกี้ อาภา"ทุ่มสุดตัวเปลือยอกกลางป่า สังเวย"งูเจ้า"ใน"แม่เบี้ย"
    "แม็กกี้" อาภา ภาวิไล ทุ่มสุดตัวเพื่อเข้าถึงบทบาทของ "คุณโกสุม" กุลสตรีไทยโบราณผู้บูชา "งูเจ้า" ที่สิงสถิตอยู่ที่ต้นกร่างใหญ่กลางป่าหลังเรือนไทยโบราณ โดยลงทุนเปลือยอกเข้าฉากพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์อันเร้นลับในป่าลึกที่อำเภอสามชุก สุพรรณบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »