ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โกเกอแล็งโวปืนฟอร์มแจ่มสมควรดับเสือใต้

โกเกอแล็งโวปืนฟอร์มแจ่มสมควรดับเสือใต้

Posted 21/10/2015 by rakball.net

ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ห้องเครื่องน้ำหอมของ อาร์เซน่อล เชื่อทีมชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ได้ เพราะว่าไม่ผ่อนเกมตอนได้ประตูขึ้นนำ 1-0 และเลือกเดินหน้ากดดันจน "เสือใต้" ทำอะไรไม่ถนัด จนสุดท้ายก็ชนะสวยงาม 2-0 ในที่สุด

        ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กองกลางน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เชือด บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ผ่อนเกมลงตอนได้ประตูขึ้นนำจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ช่วง 13 นาทีสุดท้าย จนกระทั่งได้ประตูตอกฝาโลงจาก เมซิต โอซิล ในช่วงเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทีมได้ 3 แต้มสำคัญ

        อาร์เซน่อล แพ้รวดใน 2 นัดแรก ต้องชนะเพื่อรักษาโอกาสเข้ารอบน็อกเอาท์ และเกมนี้ทำได้ในที่สุด โดย ชิรูด์ เป็นตัวสำรอง และยิงให้ทีมนำนาที 77 จากนั้นเป็น โอซิล ที่ยิงย้ำชัยช่วงทดเจ็บ ทำให้ อาร์เซน่อล มี 3 แต้มแรก จาก 3 นัด เท่ากับ ดินาโม ซาเกร็บ และตามหลัง บาเยิร์น กับ โอลิมเปียกอส อยู่สามแต้ม

        "เกมกับ บาเยิร์น ยากเสมอ แต่ผมว่าเราเริ่มต้นดี และมีโอกาสสวยๆ จาก ธีโอ ในครึ่งแรก แต่ว่าเราเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ส่วนครึ่งหลังมันต้องยากอยู่เป็นปกติอยู่แล้ว แต่ โอลิวิเย่ร์ ยิงประตูสุดสวยให้เรา และหลังจากนั้นเราก็ยังเดินหน้ากดดันต่อ และพอเรายิงประตูที่สองได้เกมก็จบ"

        "เรารู้ว่า บาเยิร์น จะเป็นฝ่ายครองบอลได้มาก แต่ในเกมที่เราเจอกับทีมใหญ่ช่วงที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ครองบอลมากมาย และอาศัยเกมโต้กลับ มันได้ผลดี และทุกคนช่วยกันเล่นเกมรับดีมาก และเราก็ไม่เสียประตูด้วย ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »