ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดือด! แฟนบอลปะทะกลางเมืองแมนเชสเตอร์ก่อนเกม เรือใบ-เซบีญา

เดือด! แฟนบอลปะทะกลางเมืองแมนเชสเตอร์ก่อนเกม เรือใบ-เซบีญา

Posted 22/10/2015 by goal.com

เกิดเหตุแฟนบอลปะทะกันก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะเริ่มต้น โดยล่าสุดตำรวจจับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 5 รายด้วยกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองแมนเชสเตอร์ ยืนยันเหตุปะทะระหว่างกลุ่มแฟนบอลในเมืองแมนเชสเตอร์ ช่วงเวลา 15.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเชื่อว่ามีผู้ก่อเหตุราว 20-25 คน

ในวันนี้ที่เมืองท่าสำคัญของประเทศอังกฤษจะมีโปรแกรมการแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มดี ระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เซบีญา ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างเก็บได้คนละ 3 คะแนน ขณะที่จ่าฝูงคือยูเวนตุสซึ่งเก็บได้ 6 คะแนนเต็มจากการชนะทั้งสองนั้น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ Sinclair's Oyster Bar ซึ่งเป็นศูนย์รวมของแฟนบอลทีมเรือใบสีฟ้า ทว่าจากผู้ต้องสงสัยทั้งสิ้น 5 รายที่จับได้ในตอนนี้ ตำรวจระบุว่าเป็นแฟนบอลโปแลนด์ทั้งสิ้นถึง 3 ราย โดยไม่บอกไม่ได้ว่าเป็นกองเชียร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือเซบีญา หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมานฉันท์! ม้าลายเจาะสิงห์หนุ่มไม่เข้าจบเจ๊าไร้สกอร์ 0-0
    ยูเวนตุส มีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งหลายคราแต่สุดท้ายทำได้เพียงแบ่งแต้มกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ไปแบบไร้สกอร์ ก่อนกลับไปเตะกันอีกครั้งที่เยอรมันต้นเดือนหน้า
  • ตราหมีโหด!เฝ้าถ้ำตะปบอัสตาน่ายับ4-0นำกลุ่ม
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โชว์ฟอร์มสุดหรู เปิดรังขย้ำ อัสตาน่า ทีมเยือนจาก คาซัคสถาน ไปแบบขาดลอย 4-0 คว้าสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • เดอบรอยน์ซัดชัย!เรือแซงดับเซบีย่าทดเจ็บ2-1
    เควิน เดอ บรอยน์ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เปิดรังพลิกแซงเอาชนะ เซบีย่า ไปได้แบบเหลือเชื่อ 2-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ช่วยให้ เรือใบสีฟ้า ขึ้นรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดีวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558แมนฯซิตี้ (อังกฤษ) 2-...
  • แชร์แต้มสนุก!เปแอสเชเปิดถิ่นเสมอราชัน0-0
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านต่อกรกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้อย่างสนุกตลอด 90 นาที แต่ไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งแต้มกันไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) 0-0 เรอัล มาดริด (สเปน)ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »