ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรื่องธรรมชาติ "เนย" ยอมรับหน้าชื่น ขึ้นเขียงเพิ่มสวย

เรื่องธรรมชาติ "เนย" ยอมรับหน้าชื่น ขึ้นเขียงเพิ่มสวย

Posted 22/10/2015 by สยามบันเทิง

 เรียกได้ว่า เรื่องศัลยกรรมของเหล่าดารา-นักแสดง ถือเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว  อย่างล่าสุดนักร้องสาวสุดสวย “เนย” วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ที่ออกมายอมรับกับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง เป็นที่แรกว่า  ไปขึ้นเขียงอัพจมูกมาใหม่ เพราะเบื่อกับการฟีลเลอร์ตลอดเวลา แต่กระนั้นเจ้าตัวก็อัพให้เข้ากับรูปหน้า เลยทำให้ไม่มีใครทักเลยซักนิด ว่าไปทำจมูกมา

 โดยผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ สาวเนย ในงานอีเวนท์งานหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงการศัลยกรรมจมูกมาใหม่ว่า

“ใช่ เนยไปทำ ไปทำมาใหม่ จริงๆ ก็เหมือนเดิมแหละ แค่เนยไปปรับจมูก ปลายจมูก เดิมเนยไม่เคยทำจมูก  เคยแค่ฉีดฟีลเลอร์ แต่ว่าตอนหลังเนี่ย ขี้เกียจแล้วอะ ก็เลยไปทำเลยดีกว่า  ก็แค่แบบใส่แกนเข้าไปแล้วปรับตรงปลายจมูกนิดเดียวเอง (แพงมั้ย) ไม่แพงหรอก ไม่ถึงครึ่งแสนหรอก ทำที่เมืองไทยนี่แหละค่ะ คือจริงๆ แล้วเนยว่าเดี๋ยวนี้ หมอทำเก่งๆ อะมีเยอะ มันก็มีเยอะมาก แต่มันอยู่ที่รสนิยมของเรา แล้วก็สิ่งที่เราบอกต่อด้วยว่าต้องการอะไร บางคนไปเสริมซะโป๊กอะ เยอะไป บางทีเราต้องดูด้วยว่าหน้าเราได้แค่ไหน อย่างเนยเนี่ยจะบอกหมอเลยว่า ตอนแรกเนยก็ไม่กล้าทำเหมือนกัน กลัวมันจะดูเยอะ ก็บอกหมอว่าเอาน้อยๆ เพราะว่าอย่างเนยเนี่ย เราก็หน้าแค่นี้เราจะโด่งมากก็ไม่ได้ ตลกอะ หน้าแบนๆ แล้วมีจมูกโผล่มา ตลก ก็เลยขอหมอ เน้นให้พอดี เล็กๆ นิดนึง แค่นี้ก็คือจบ (มีคนทักมั้ย) จริงๆ ยังไม่มีใครทักเนยเลยนะ เนี่ยคนแรกนะเนี่ยที่ทัก ปกติยังไม่มีคนถาม (จะไปเพิ่มอะไรอีกมั้ย) ก็ไม่ทำอะไรแล้ว คือเราจะแบบ ไม่ได้ทำๆ เนยมองว่ามันก็ไปตามวัยอะ แต่ก่อนเนยก็ไม่เคยคิดจะทำจมูก เพราะเนยก็มองว่ามันก็โอเคกับหน้าในวัยตอนนั้นของเนย พอโตขึ้นก็เหมือนเราค่อยๆ ปรับหน้าดีกว่า เกิดแก่ขึ้นเนยก็อาจจะไปทำผิวไม่ให้เหี่ยว เราก็แค่ดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ  เราเป็นผู้หญิง อยากดูดีเราก็ต้องดูแลตัวเอง แค่นี้ก็พอแล้วนะ”

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ดูหน้าเปลี่ยนไปเยอะมาก แถมตอนนี้หน้าดูเรียววีเชพ ได้ฉีดโบท็อกซ์มั้ย สาวเนย กล่าวว่า

“ฉีดๆ ฉีดเหมือนกัน ก็ต้องมีบ้าง นึกออกปะ จริงๆ คนหน้าเอเชีย ไม่มีทางที่จะเล็กวีเชพอย่างนี้ เป็นไปไม่ได้ จริงๆ ไปดูคนเกาหลีคนธรรมดา อย่าดูดารา ดูหน้าพื้นฐานรากเหง้าเป็นยังไง ดูหน้าคนไทย คนญี่ปุ่น  ไม่เคยมีใครมีหน้าเป็นตัววีเชพ มันเป็นยีนมันเป็นเผ่าพันธุ์เราอะ (เราฉีดมาตลอดเลยมั้ย) แต่คือมันก็ต้องบวกกับลดน้ำหนักด้วย เราก็ฉีดด้วย แต่ว่าเนยว่าค่อยๆ ฉีด ค่อยๆ ปรับ เพราะบางคนก็ไม่ต้องฉีดเยอะก็ได้นะ แค่เราไปกระชับหน้า ดูแลผิว มันก็จะดูเรียวขึ้นด้วย หลายๆ อย่าง แต่แบบบางคนไปทำศัลยกรรมเยอะมากจนไม่สวย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ฝ้าย’เล่นละครช่อง8 ไม่หวั่นมีปัญหารับงานข้ามช่อง
    เซ็กซี่รีเทิร์น "อะตอม-ภัคจิรา" กับแฟชั่นชั้นใน เป็นอีกหนึ่งนางงามอย่างสาว “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวฉาวจนเจ้าตัวต้องเก็บตัวเงียบไปพักใหญ่ แต่ล่าสุดกลับมามีผลงานละคร แต่ที่ทำเอาหลายคนงง เพราะว่าสาวคนนี้กลับมาเล่นละครให้กับทางช่อง 8 ทั้งๆ ที่ตัวเองนั้นติดสัญญากับช่อง 3 ตอนประกวดนางงามและสัญญาก็ยังไม่หมด ทำเอางงกันไปใหญ่ หรือว่าสาวคนนี้ฉีกสัญญาไปแล้ว ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “มงกุฎริษยา” เจ้าตัวเผยว่า
  • "เมเปิ้ล" อวดอึ๋ม ถูกจับผิด!! สวยหน้าเปลี่ยน
    โชว์อึ๋มถี่ยิบ จนแฟนๆ ในอินสตาแกรม ของสาว "เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ กดไลค์จนนิ้วด้านไปแล้ว แต่นอกเหนือจากความอึ๋ม ขาว เซ็กซี่ของเจ้าตัวแล้ว ก็ยังถูกจับผิดเรื่องหน้าตาของสาวเมเปิ้ลที่ดูเปลี่ยนไปไม่น้อย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปแอบเพิ่มเติมแต่งตรงไหนรึเปล่า ถึงได้ดูแปลกตาไปขนาดนี้
  • โห๊ววววแม่เจ้า"ซาร่า"รูปเดียวก็เฟี้ยวโลด
    ใจเด็ดใ จถึงใจเด้งดึ๋งเด็ดเว่อร์ กดไลค์สุดติ่งให้เธอ "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่สุดของที่สุดเล้ยกับภาพล่าสุดที่เผ็ดปากเจ่อ ซาร่า เปลือยเปล่า เต้าตู้มเด้ง ใจป้ำ แจกซู่ซ่าส์แบบไม่มีกั๊ก ทำเอาชาวไอจีคึกคัก คอมเม้นท์ต่างๆนาๆบ้างก็บอกว่าให้ตายเหอะ พับผ่า .. บ้างก็มีอาการน้ำลายไหลนองๆไอจี
  • จา จารุนันท์ ทวีปัญญา เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 กับถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ
    ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ มีเธอคนเดียวที่ทำให้หัวใจของเราเย็นฉ่ำสบายใจได้ จา • จารุนันท์ ทวีปัญญา เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 เธอคนนี้ นอกจากพกความน่ารักมาเต็มที่แต่ก็แฝงด้วยความเซ็กซี่อยู่เต็มเปี่ยมทุกอณู จนเราอดทึ่งกับเธอไม่ได้เพราะรู้มาว่านี่คือการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ ซึ่งตอนนี้ได้ใจเราไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »