ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บ่อยเกิ๊น! "โด้"บ่นโดนสุ่มตรวจโด๊ปถี่ยิบ

บ่อยเกิ๊น! "โด้"บ่นโดนสุ่มตรวจโด๊ปถี่ยิบ

Posted 22/10/2015 by goal.com

ซีอาร์เซเว่นออกปากบ่นหลังโดนจับตรวจโด๊ปอีกครั้ง หลังจบเกมแชมเปียนส์ลีกบุกเจ๊าเปแอสเชเมื่อคืนนี้

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด บ่นพึมพำหลังโดนสุ่มตรวจฉี่หาสารกระตุ้นอีกครั้ง หลังจบเกมบุกเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนนี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสลงเล่นครบ 90 นาที ในเกมวานนี้ แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายของเปแอสเชได้ ทำให้เจ้าตัวค่อนข้างผิดหวังกับผลงานของตัวเองไม่น้อย

ยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ซีอาร์เซเว่นเดินเข้าห้องแต่งตัวกลับถูกเจ้าหน้าที่ยูฟ่าเรียกตัวไปตรวจโด๊ปอีก ทำให้เขาออกอาการไม่พอใจทันทีพร้อมบ่นว่า "ผมอีกแล้วหรอ"

อย่างไรก็ดี ด้วยผลงานอันโดดเด่นเกินหน้าเกินตากว่าผู้เล่นในระดับเดียวกัน คงไม่ต้องแปลกใจเหตุใดยูฟ่ามักเลือกสุ่มตรวจฉี่กับโรนัลโด้เสมอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือ!โด้เตรียมชิ่งชุดขาวเหตุเซ็งราฟาหนัก
    รอยร้าวเริ่มขยาย! สื่อกระทิงตี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจบซีซั่นนี้ เหตุเบื่อหน่ายกับการทำงานร่วมกับ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปน แบบสุดๆ กระตุ้นความหวังแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่อยากเห็นโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โยกกลับมาลากเลื้อยให้ทีมรักอีกครั้ง
  • อาซาร์หวังลาสิงห์ซบชุดขาวซัมเมอร์หน้า
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" คงต้องภาวนาขอให้ข่าวไม่เป็นจริง หลังสื่อน้ำหอมตี เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่ง หวังโยกสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า เหตุมองต้นสังกัดขาดความมุ่งมั่น รวมทั้งความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ส่งผลให้ระเบิดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้
  • แชร์แต้มสนุก!เปแอสเชเปิดถิ่นเสมอราชัน0-0
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านต่อกรกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้อย่างสนุกตลอด 90 นาที แต่ไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งแต้มกันไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) 0-0 เรอัล มาดริด (สเปน)ส...
  • IN NUMBERS : 5 ทีมค่าตัวผู้เล่นรวมแพงสุดในยุโรป
    นี่คือ 5 สโมสรที่มีผู้เล่นในทีมค่าตัวรวมกันแพงที่สุดในยุโรปเมื่อปีที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของยูฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »