ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสมอรวด!หงส์เจาะไม่เข้ารูบินฯ10ตัวบุกยัน1-1

เสมอรวด!หงส์เจาะไม่เข้ารูบินฯ10ตัวบุกยัน1-1

Posted 23/10/2015 by siamsport

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยังคงค้นหาชัยชนะในเกมยุโรปไม่เจอ หลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ รูบิน คาซาน จากรัสเซีย ที่เหลือตัวผู้เล่นแค่ 10 คน ไป 1-1 ทำให้ผ่านไปสามเกม เก็บได้เพียงสามแต้ม รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ในฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี


วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2558


ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1-1 รูบิน คาซาน (รัสเซีย)


สนาม : แอนฟิลด์
 

          หงส์แดง ภายใต้การคุมทีมนัดที่ 2 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปรับทัพจุดเดียวจากเกมลีกที่เสมอ สเปอร์ส 0-0 คือส่ง โจ อัลเลน ยืนกลางแทน ลูคัส เลว่า ขณะที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ฟิตกลับมามีชื่อสำรองทั้งคู่
 

          ฝั่ง รูบิน คาซาน ทีมจากรัสเซีย ขาด เซอร์เก คิสเลียค มิดฟิลด์ติดโทษแบน แต่แนวรุกยังมี มาร์โก เดวิช กับ คาร์ลอส เอดูอาร์โด้
 

          เริ่มเกมเจ้าบ้านครองบอลบุกเหนือกว่า แต่กลับโดนทีเด็ดของ รูบิน ยิงนำ 1-0 ในนาที 15 โอเล็ก คุซมิน วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ มาร์โก เดวิช พักอกบัง ไคลน์ ได้สวย แล้วดีดด้วยขวาเสียบมุมบน
 

          นาที 22 เป็นโอกาสลุ้นของ หงส์แดง บ้าง คูตินโญ่ โยกหลอกคู่แข่งเข้าเท้าซ้าย แต่ตวัดยิง 18 หลาบดเรียดหลุดออกไปเยอะ
 

          รูบิน ต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่นาที 35 เมื่อ เอ็มเร่ ชาน กระชากหนีแล้วถูก โอเล็ก คุซมิน รวบล้ม เป็นใบเหลืองที่ 2 ถูกไล่ออก
 

          และจากฟรีคิกฝั่งซ้ายจังหวะนี้เอง หงส์แดง ก็ตีเสมอ 1-1 ในนาที 36 คูตินโญ่ หยอดไปเสาสอง ดีว็อค โอรีกี โหม่งตกลงพื้นตั้งมาให้ เอ็มเร่ ชาน ล้มตัวยิงจ่อๆ ไม่เหลือ เป็นประตูแรกของ หงส์แดง ยุค คล็อปป์ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


          ครึ่งหลัง หงส์แดง ส่ง ลูคัส เลว่า ลงแทน โจ อัลเลน ที่โดนใบเหลืองไปแล้ว
 

          นาที 55 เป็นโอกาสงามๆ ของเจ้าถิ่น ลัลลานา ไหลเข้าเขตโทษด้านขวาให้ ไคลน์ หลุดไปแล้ว แต่จังหวะจะเปิดมัวแต่มอง เลยติดบล็อคออกหลัง
 

          ลิเวอร์พูล ต้องเปลี่ยน คริสติย็อง เบนเตเก้ แทน คูตินโญ่ นาที 63
 

          เจ้าบ้านได้โอกาสทองที่จะขึ้นนำในนาที 73 ไคลน์ บรรจงครอสจากขวา หยดลงที่เท้า เบนเตเก้ เลือกแปเท้าขวากลางประตูโด่งออกไปเยอะ
 

          นาที 74 หงส์แดง เปลี่ยนคนสุดท้าย ส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แทน โอรีกี
 

          ช่วงเวลาที่เหลือยิงเพิ่มไม่ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงเสมอ รูบิน คาซาน 1-1 แบ่งแต้มกันไป และเป็นผลเสมอ 2 นัดรวดของ คล็อปป์ กับ หงส์แดง


            ทำให้ผ่านไปสามเกม ลิเวอร์พูล ยังหาชัยชนะจากเกมยุโรปไม่เจอ เก็บได้เพียงสามแต้ม รั้งอันดับ 2 ส่วน รูบิน คาซาน มี 2 คะแนน รั้งบ่วย ของกลุ่ม บี

 

          รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

          ลิเวอร์พูล : ซิมง มินโญเลต์, เนธาเนียล ไคลน์, มาร์ติน สเคอร์เทล, มามาดู ซาโก้, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, โจ อัลเลน, เอ็มเร่ ชาน, เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลานา, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ดีว็อค โอรีกี

          รูบิน คาซาน : เซอร์เก ไรซีคอฟ, โอเล็ก คุซมิน, เอลเมียร์ นาบิอุลลิน, โซโลมอน คเวอร์คเวเลีย, รุสลัน คัมโบลอฟ, มาโกเหม็ด ออซโดเยฟ, บลากอย จอร์เจียฟ, ก็อคเดนิซ คาราเดนิซ, คาร์ลอส เอดูอาร์โด้, มักซิม คานุนนิคอฟ, มาร์โก เดวิช

          ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต เชอร์เกนโฮเฟอร์ (ออสเตรีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์จวกยับเอฟเอทำรอสซิเตอร์เดี้ยง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จวกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ปฏิบัติกับนักเตะอย่างสุดห่วย หลังโหมใช้งาน จอร์แดน รอสซิเตอร์ แข้งดาวรุ่ง จนเดี้ยงกลับมา บอกลูกทีมไม่ใช่ม้าและต้องได้รับการดูแลอย่างดี หลังมิดฟิลด์วัย 18 ปีถูกส่งลงเล่น 3 นัดในรอบ 5 วัน
  • หงส์พร้อมเดินหน้าซิวราน็อคเคียปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ พร้อมถูกยกเป็นเต็ง 1 ที่จะสอย รูเบน เนเวส กองกลางดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมด้วย
  • ใช่เลย!อุลลิเย่ร์ชี้คล็อปป์เหมาะคุมหงส์
    เชราร์ อุลลิเย่ร์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุชัด เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนที่ใช่สำหรับการเป็นนายใหญ่ "หงส์แดง" มั่นใจเจ้าตัวจะนำสิ่งใหม่ๆ มาสู่สโมสรเพียบ
  • มาร์โควิชจวกบีร็อดตัวการทำพังกับหงส์
    ลาซาร์ มาร์โควิช มิดฟิลด์ตัวยืมของ เฟเนร์บาห์เช่ จวก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล คือตัวการที่ทำให้ตนฟอร์มร่วงกราวรูดจนไม่มีที่ยืน และสุดท้ายต้องย้ายมาเล่นในลีกไก่งวง ชี้ "บีร็อด" ชอบจับให้เล่นหลายตำแหน่งแต่ไม่ใช่ตำแหน่งที่ตนถนัดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »