ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กต้อมปรึกษาซิโก้หาทีมอุ่นเครื่องช้างศึกชุดปรีอลป.

บิ๊กต้อมปรึกษาซิโก้หาทีมอุ่นเครื่องช้างศึกชุดปรีอลป.

Posted 23/10/2015 by siamsport

"บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ผจก.ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก เผย เตรียมเข้าหารือกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมในช่วงสัปดาห์หน้า โดยอยากให้ทีมได้อุ่นเครื่องกับชาติแนวหน้าของเอเชียเพื่อสร้างกระดูกก่อนไปลุยเกมชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศกาตาร์ในปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่จะเดินทางไปเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายที่กาตาร์ จะลงเล่นระหว่างวันที่ 12-30 มกราคม 2559 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" อยู่ใน กลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ผจก.ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่เตรียมจะเดินทางมาหารือกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ที่จะกลับมาจากการไปดูงานที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เกี่ยวกับการอุ่นเครื่องและแนวทางการทำทีม
 
"บิ๊กต้อม" ได้บอกว่า "ในช่วงสัปดาห์หน้าผมคิดว่าน่าจะเข้ามากรุงเทพฯ ประกอบกับการที่ซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) เฮดโค้ชของทีมจะกลับมาจากประเทศอังกฤษพอดี เพื่อทำการหารือถึงแนวทางการทำทีม รวมทั้งเกมอุ่นเครื่องในการสร้างความพร้อม"
 
"โดยผมคิดว่าอยากจะให้ทีมได้อุ่นเครื่องกับทีมชั้นแนวหน้าของเอเชีย เนื่องจากจะเป็นการทดสอบระบบการเล่นของทีม รวมทั้งจะเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ให้กับนักเตะได้เป็นอย่างดี เพราะการไปชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้เราต้องเจอกับทีมแข็งในกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ซาอุดีอาระเบีย, ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ"
 
"อย่างไรก็ตามผมยังมั่นใจในการทำงานของ ซิโก้" ผจก.ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »