ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันส์แน่!เดอบรอยน์ลั่นซิตี้บุกแหลกเกมเยือนผี

มันส์แน่!เดอบรอยน์ลั่นซิตี้บุกแหลกเกมเยือนผี

Posted 23/10/2015 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด "เรือใบสีฟ้า" เน้นเกมรุกแน่นอน สำหรับเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่ย้ำยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนจะเล่นตามสไตล์เดิม และจะเดินเกมรุกอย่างเต็มที่แน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้

เวลานี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดยมี 21 คะแนน จากการลงแข่ง 9 นัด นำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 3 อยู่ 2 คะแนน ซึ่ง เดอ บรอยน์ ก็หวังเห็นต้นสังกัดทำคะแนนหนีห่างออกไปอีกด้วยชัยชนะในเกมวันอาทิตย์นี้

"เราไม่ควรเล่นเกมรับ เพราะจุดแข็งของเราคือเกมรุก เราจำเป็นต้องเล่นอย่างมีวินัย เรารู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นยอดทีมมานาน และความเป็นอริระหว่างเรามันเป็นอะไรที่ลึกซึ้งอยู่แล้ว เรารู้ดีว่า มันเป็นเกมที่มีความหมายต่อแฟนบอลมากเพียงใด และมันคงเป็นอะไรที่งดงามไม่น้อย หากเราบุกไปเก็บสามคะแนนได้ นั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำ"

"ถ้าคุณเก็บได้แค่คะแนนเดียวหรือแพ้เลย มันไม่ใช่เรื่องดีแน่ แต่มันก็ยังเหลือเกมให้ลงเตะอีกตั้งเกือบ 30 นัด เพราะฉะนั้นผลการแข่งขันในนัดนี้ยังไม่ได้ตัดสินแชมป์ มันยังเหลืออีกหลายคะแนนให้ตามเก็บในอีกหลายเดือนข้างหน้า" สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ซิตี้ บุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัลลี่ยกสมอลลิ่งอนาคตกัปตันอังกฤษ
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานปราการเหล็ก แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องกล่าวเชิดชู คริส สมอลลิ่ง กองหลังอนาคตไกล ทำผลงานได้อย่างเหนียวแน่นโดนใจจริงๆ และฟันธงว่าหากยังคงเล่นแบบนี้อนาคตได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษแน่นอน
  • โด้รับบทโค้ชสอนทริกลูกหนังลินการ์ดวัยกระเตาะ
    จำไปฝึกกันนะเด็กๆ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใช้เวลาว่างสมัยยังลากเลื้อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รับบทโค้ชสอนทริกลูกหนังให้แข้งเยาวชนร่วมสังกัด ซึ่งมี เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน รวมอยู่ด้วย
  • โด้รับบทโค้ชสอนทริกลูกหนังลินการ์ดวัยกระเตาะ
    จำไปฝึกกันนะเด็กๆ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใช้เวลาว่างสมัยยังลากเลื้อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รับบทโค้ชสอนทริกลูกหนังให้แข้งเยาวชนร่วมสังกัด ซึ่งมี เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน รวมอยู่ด้วย
  • ชไวนี่ฉุน!ฟ้องผู้ผลิตตุ๊กตานาซีหน้าเหมือนตัวเอง
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เดือด เตรียมฟ้องบริษัทผลิตของเล่นในประเทศจีน ที่ทะลึ่งทำตุ๊กตาทหารนาซีหน้าคล้ายตัวเองแถมยังตั้งชื่อว่า "บาสเตียน" อีกต่างหาก ด้านสื่อดังเมืองเบียร์ร่วมวงสับแหลก ทำแบบนี้กับฮีโร่อินทรีเหล็กได้อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »