ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ท้าทายสายตา.. เซ็กซี่อึ๋มทะลักเลนส์

ท้าทายสายตา.. เซ็กซี่อึ๋มทะลักเลนส์

Posted 24/10/2015 by siamdara

มาเสิร์ฟหวิว ให้คนส่องได้เบาตัว...เอ้ย เบาสมอง  กับทีเด็ดเผ็ดซี๊ดที่คัดมาเน้นๆ เฉพาะเนื้อนมไข่ ที่สำคัญความขาวนี่ยังเปล่งปลั่งแยงตา พร้อมกระจายความซู่ซ่ามาขย่มให้หนุ่มๆได้ซาบซ่านสะท้านทรวง ที่นำทัพโดย "หญิงแย้" นนทพร ธีระวัฒนสุข และ "คริส หอวัง" ที่อีกคนขอแหวกช่วงบน และอีกคนหวิวล่าง แต่ยังไงความสวยเพอร์เฟคของซุป'ตาร์ห้างแตก "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยังสวยเจิดไร้ที่ติ  ต่อด้วยการขอไลค์แอนด์แชร์ กับทัพความสยิวของบรรดาสาวแซ่บ "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ"  (เชอรี่ สามโคก), "โบว์" โชติมา นวคุณากร, "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ  และ "ซาร่า มาลากุล เลน"  ที่มันช่างเซ็กซี่เด็ด แถมยังเด้งทิ่มลูกกะตา!! 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดจริงไรจริง!"ฮอยุนมี"เซ็กซี่เสียงดี อาตี๋กรี๊ดสลบโชว์เพลงหนัง"ไททานิค"
    ชื่อนี้การันตีความเซ็กซี่...ฮอ ยุนมี นางแบบสาวคนสวย ที่มีดีกรีเป็นถึงหนึ่งในบรรดา "เรซ ควีน" หรือพริตตี้ยานยนต์ทั้งสังเวียนรถซิ่งและงานมอเตอร์โชว์ระดับแถวหน้าของ ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยทรวดทรงองค์เอวไฉไลเป็นบ้า สูงเพรียวเฟี้ยวฟ้าว 172 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 52 กิโลกรัม อึ๋มซะขนาดนี้...ไม่ว่าจะโยกย้ายส่ายสะเอวไปที่ไหน ที่นั่นมีหวังร้อนฉ่าบานฉ่ำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ชัวร์ป้าด!
  • เบญเลย์ Maxim สวยเผ็ดแบบฉบับสาวผมสั้น
    สาวคนนี้เธอคือ 1 ใน 20 สาวจากเวทีประกวดมิสแม็กซิม 2015 ด้วยลุคของสาวผมสั้นทำให้เธออยู่ในใจเรามาโดยตลอดกับ เบญเลย์ เบญญาภา ซึ่งตอนนี้เธอมาถ่ายแบบเซ็ตเต็ม ลองไปชมความเซ็กซี่ของสาวผมสั้นคนนี้กัน
  • ใบเตย อาร์สยาม จัดชุดว่ายน้ำสีดำสุดแซ่บ หุ่นดีเว่อร์ !
    กลับมาคราวนี้ เซ็กซี่ยิ่งกว่าเดิมแน่นอน สำหรับสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เผยรูปชุดว่ายน้ำสีดำสุดแซ่บบนอินสตาแกรมของตัวเอง บอกได้เลยว่า หุ่นดีมาก งานนี้ หนุ่มๆ คงได้กระชุ่มกระชวยกันอย่างแน่นอน
  • Playboy Halloween Masquerade ปาร์ตี้หน้ากาก กับวันปล่อยผีสาว
    ปาร์ตี้หน้ากาก กับผีสาว Playboy ในวันฮาโลวีนนี้ Playboy จัดเต็มปาร์ตี้เหมือนเช่นเคย ยกกองทัพผีสาวมามากมาย พร้อมกับคอนเสิร์ตของ Bodyslam และ Joey Boy มาสร้างเสียงเพลง ความสนุกในงาน ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่เดิม ณ ไปรษณีย์กลาง บางรัก ปาร์ตี้ปล่อยผีสาวแบบนี้ ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »