ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดขายแล้ว!ตั๋วบิ๊กแมตซ์กิเลนรับมือฉลามชล

เปิดขายแล้ว!ตั๋วบิ๊กแมตซ์กิเลนรับมือฉลามชล

Posted 24/10/2015 by siamsport

''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดขายตั๋วล่วงหน้าเกมรับมือ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม28 ต.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมบิ๊กแมตซ์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015เกมมิดวีก วันพุธที่ 28 ต.ค.58 ที่ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.
 
ล่าสุดตั๋วเกมดังกล่าวได้เปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 ต.ค.58 จนถึงวันแข่งขัน ซึ่งเอสซีจี เมืองทอง ได้ขายแบบทั่วไปโดยสามารถซื้อบัตรได้ 4 ช่องทางดังนี้ 1.ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ คอลเซ็นเตอร์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2262-3456 ตั้งแต่เวลา 11.00 -19.00 น. , บูธไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 13 สาขาหลัก , 3. www.thaiticketmajor.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ 4.ทิกเก็ตออฟฟิต หน้าสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เฉพาะวันแข่งขัน กรณีที่บัตรจำหน่ายยังไม่หมดจากการจองทั้ง 3 ช่องทางด้านบน
 
ขณะที่ฝั่งทีมเยือนได้โควต้า 10 เปอร์เซนต์ของความจุสนามราว 12,000 ที่นั่ง นั้นคือ 1,182 ใบ ซึ่งชลบุรี เอฟซี จะเปิดจำหน่ายล่วงหน้าในวันที่ 25-27 ต.ค.นี้ โดยสโมสรชลบุรีได้ประสานงานกับทีมเจ้าบ้าน ขอนำบัตรในโควต้า ทีมเยือน ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 1,182 ใบ มาให้จำหน่ายให้กับแฟนคลับทุกท่าน ที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 สาขา ราคาใบละ 200 บาท โดยจะเปิดจำหน่าย ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป จนถึง วันอังคารที่ 27 ต.ค. นี้ โดยจำกัด ท่านละ 2 ใบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีแมตช์!อาร์มี่หวังเผด็จศึกบุรีรัมย์เกมแรก
    "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าล้างตาดับแค้น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่รีแมตช์มาเจอกันอีกครั้งหลังเพิ่งปะมือกันในเกมรอบรองโตโยต้า ลีก คัพ ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 24 ต.ค. 2558
  • ทีโอทีงานหนัก!กิเลนผยองฟอร์มจัดจ้าน
    "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี สภาพแย่รั้งบ๊วยไม่น่าต้านพลังบุกอันร้อนแรงของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พร้อมดาหน้ายิงไม่ยั้งเพื่อรั้งจ่าฝูงต่อไป สถิติยังกินขาดด้วย ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 24 ต.ค. 2558
  • ซิโก้หวังได้โค้ชเลสเตอร์ช่วยติวเข้มเด็กไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยเข้าพบ คุณวิชัย และคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของและผู้บริหารสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม โดยเจ้าของสโมสร ยืนยันพร้อมสนับสนุนความช่วยเหลือทีมชาติเต็มที่ เพื่อพัฒนานักเตะไทย ด้านโค้ชซิโก้ ขอบคุณสโมสรจิ้งจอกสยามสำหรับโอกาสดีในการได้มาเรียนรู้แนวทางการจัดการของสโมสรระดับมืออาชีพ เพื่อนำความรู้ไปปรับใช้กับทีมชาติไทยต่อไป และในอนาคตหวังเห็นทีมงานจากเลสเตอร์มาช่วยติวเข้มเด็กไทย
  • Toyota TPL Preview : แจ้งวัฒนะดาร์บี้แมตซ์
    ดาร์บี้แมตซ์แห่งแจ้งวัฒนะที่ทั้งสองทีมมีสถานการณ์ต่าง กันโดยสิ้นเชิง กิเลนผยองจะบุกไปชนะฮัลโหลเหมือนที่ผ่านมาได้หรือไม่ เช็คความพร้อมและสถิติทั้งหมดได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »