ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันไม่อินกับเกมดาร์บี้แมตช์จนเวอร์

ฟานกัลยันไม่อินกับเกมดาร์บี้แมตช์จนเวอร์

Posted 24/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้บรรยากาศในเมืองคุกรุ่นอบอวลไปด้วยเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกรู้ เป็นเกมใหญ่ มีความสำคัญ แต่ว่าในฐานะผู้จัดการทีม จะต้องทำงานเน้นเหตุผล ไม่เอาอารมณ์มาเป็นใหญ่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เถียงว่า เกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เป็นเกมใหญ่ เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี และตอนนี้กลายเป็น "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" ประจำเมือง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกอิน หรือ เผลอมีอารมณ์ร่วมจนโอเวอร์ ลืมการเตรียมความพร้อมของทีม เพื่อรับมืออริสำคัญร่วมเมือง อย่างดีที่สุด และพร้อมที่สุด

เกมดาร์บี้แมตช์นัดที่ 170 ที่โรงละครแห่งคงวามฝัน มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน เมื่อผู้มาเยือนอย่าง "เรือใบสีฟ้า" มีแต้มนำ "ปีศาจแดง" แค่ 2 แต้ม ถ้าผลลงเอยด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน อันดับก็จะสลับทันที และเป็นธรรมเนียมที่เมื่อถึงเกมดาร์บี้แมตช์ผ่าเมืองเมื่อไหร่ มันจะเป็นประเด็นที่ไม่ว่าย่างกรายไปทางไหน ก็จะมีแต่คนคุยเรื่องนี้ ซึ่ง ฟาน กัล ก็รู้ดี แต่ไม่ปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล

"สำหรับแฟนบอล มันเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ผมอยู่ในย่านเล็กๆ และมันเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ของที่นั่น แต่กับผมแล้ว มันไม่ใช่ประเด็น เพราะผมต้องทำงานเน้นเหตุผล ไม่ใช่อารมณ์ เราต้องเตรียมพร้อมเกมของเรา เราพักน้อยกว่า ซึ่งทำให้งานยากขึ้น เรามีเวลาประชุมทีมน้อยกว่า และมันก็เป็นงานยากสำหรับนักเตะด้วย แต่เราก็ต้องทำตามนั้น นี่คือสิ่งที่เราทำ และหวังว่าเราจะชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ฟาน กัล กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »