ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ตอกวิลม็อตส์เสี้ยมอาซาร์ซบราชัน

มูรินโญ่ตอกวิลม็อตส์เสี้ยมอาซาร์ซบราชัน

Posted 24/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี จวก มาร์ค วิลม็อตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม อยู่ไม่สุข ดันยุให้ เอแด็น อาซาร์ ให้ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ชี้ตอน ดาวเตะเบลเยียมไปเล่นทีมชาติ ก็ไม่เคยไปสาระแน ดังนั้นคนอื่นก็ไม่ควรมายุ่งกับนักเตะของเขาตอนอยู่กับทีมเช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยังอยู่ในช่วงอารมณ์บ่จอย ล่าสุดออกมาตอกกหน้า มาร์ค วิลม็อตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม ที่อยู่ดีไม่ว่าดี เสี้ยมให้ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่ง ย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หน้าตาเฉย บอกควรอยู่เงียบๆ สงบปากสงบคำ อย่ามาก้าวก่ายทีมของคนอื่น เพราะทีเขายังไม่เคยออกมาสาระแนเรื่องทีมชาติเบลเยียมเลย

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี เจ้าของรางวัลนักเตะแห่งปี สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) อยู่ในช่วงฟอร์มตก พอๆ กับฟอร์มของ "สิงโตน้ำเงินคราม" และเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เขาก็เป็นเพียงตัวสำรอง แต่เรื่องมาบานปลายเมื่อ วิลม็อตส์ ดันสนับสนุนให้ อาซาร์ ย้ายไปเล่นกับ มาดริด ตามที่มีข่าว

"ตอนเขาอยู่กับทีมชาติผมยังไม่เปิดปากพูดเลย แต่คนบางคนไม่ได้มีหลักจริยธรรมแบบเดียวกัน และแสดงความเห็นตอนนักเตะอยู่กับสโมสร มันก็ไม่ใช่ปัญหาของผมหรอกนะ" มูรินโญ่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »