ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์หวนล่าซัวเรซอีกครั้งเปิดตลาดหน้าหนาว

หงส์หวนล่าซัวเรซอีกครั้งเปิดตลาดหน้าหนาว

Posted 25/10/2015 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" อาจได้เห็นแข้งใหม่ช่วงหน้าหนาวนี้ เมื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมหันกลับไปลุ้นคว้า มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ ฟิออเรนติน่า อีกครั้ง หลังเคยแห้วอดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด มาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับมาให้ความสนใจในตัวของ มาริโอ ซัวเรซ กองกลาง ฟิออเรนติน่า และอยากคว้ามาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ให้ได้ จากรายงานของ  กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 "หงส์แดง" มีข่าวกับมิดฟิลด์วัย 28 ปี มาโดยตลอดตั้งแต่สมัยเจ้าตัวยังอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แล้ว แต่สุดท้าย ซัวเรซ ก็เลือกย้ายมาอยู่ในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แทน แต่ดาวเตะชาวสเปน กลับไม่ค่อยได้ลงสนามให้ "ม่วงมหากาฬ" มากนัก จนถึงขั้นมีปัญหากับ เปาโล ซูซ่า เทรนเนอร์เลยทีเดียว ทำให้เชื่อว่า ฟิออเรนติน่า กำลังพิจารณาขาย ซัวเรซ ออกไปในในช่วงหน้าหนาวนี้แล้ว

  ถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล จะเคยพลาดโอกาสคว้าแข้งเลือดกระทิงดุรายนี้มาร่วมทัพ แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จด้วยฝีมือของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่หนุนมิไฮฯพามิลานพลิกสถานการณ์ได้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงหนุน ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน จะพา "รอสโซเนรี่" กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง แม้ก่อนหน้านี้จะโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานก็ตาม พร้อมหวังนายใหญ่ชาวเซิร์บจะประสบความสำเร็จ เนื่องจากเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยค้าแข้งแล้ว
  • ชีวิตรุ่งโรจน์!เนดเวดถูกตั้งเป็นรองปธ.ยูเว่
    พาเวด เนดเวด ตำนานแข้งเลือดเช็ก ไปได้สวยจริงๆ กับบทบาทผู้บริหารของ ยูเวนตุส เมื่อล่าสุดได้เลื่อนขั้นเป็นถึงรองประธานสโมสรเรียบร้อยแล้ว
  • มาร็อตต้าชี้ดรักซ์เลอร์เลือกเงินมากกว่ายูเว่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ยูเวนตุส ระบุ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกชาวเยอรมัน เลือกเงินมากกว่าทีมของตนจนย้ายไปซบตัก โวล์ฟสบวร์ก พร้อมยอมรับตามตรง ตอนแรกไม่ได้คิดที่จะเซ็นสัญญากับ แอร์นาเนส กองกลางเลือดกาแฟเลย และหวังว่าจะคว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวยืม มาร่วมทีมแบบถาวรได้
  • ปาแลร์โม่ชุดเดิมรอเจองูใหญ่!จิลาร์ดิโน่วัดคมอีการ์ดี้
    "ทีมเจ้าบ้าน" ปาแลร์โม่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น จัด อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ เป็นตัวทีเด็ด เพื่อรอต้อนรับการมาเยือน "งูใหญ่" อินเตอร์มิลาน ที่จัดชุดที่ดีที่สุด ในเวลานี้ นำโดย เมาโร อีการ์ดี้ ลงมาเป็นตัว จบ สกอร์ ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »