ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 เหตุการณ์หลังเกมค้อนทุบสิงห์

5 เหตุการณ์หลังเกมค้อนทุบสิงห์

Posted 25/10/2015 by siamsport

ศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิด อัพตัน พาร์ค เฉือนเอาชนะ เชลซี ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เจ้าบ้านได้ประตูนำก่อนจาก เมาโร ซาราเต้ นาทีที่ 17 ก่อนหมดครึ่งแรก ทีมเยือนมาเหลือ 10 คน เนมันย่า มาติช โดนใบแดงไล่ออกจากสนามนาที 43 แต่ครึ่งหลัง แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษมาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ นาทีที่ 56

        แต่สุดท้าย "ขุนค้อน" ได้ประตูชัยจาก แอนดี้ คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ในนาทีที่ 79 ส่งผลให้ เชลซี แพ้เป็นนัดที่ 5 จาก 10 เกมเข้าไปแล้ว แถมยังเป็นเหยื่อของ เวสต์แฮม ที่ไล่เช็คบิลบรรดายักษ์ใหญ่ได้เป็นทีมที่ 4 แล้วเช่นกัน


         ทาง "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้รวบรวม 5 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมนี้ มีอะไรบ้างไปติดตามกัน!


1. เชลซีเข้าสู่ช่วงวิกฤติอย่างหนักแล้ว

 

         5 เกมหลังสุดรวมทุกถ้วย เชลซี ชนะไปแค่เกมเดียวเท่านั้น โดยเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้ 2-0 ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องรีบแก้สถานการณ์โดยเร็ว ก่อนที่ทีมจะแย่ลงไปมากกว่านี้ และก่อนที่ขาเก้าอี้ของตัวเองจะถูกหั่นลงไปในที่สุด


2. บิ๊กแอนดี้กลับมาอีกครั้ง!

 

         การหายจากอาการบาดเจ็บของ แอนดี้ คาร์โรลล์ ทำให้ สลาเว่น บิลิช มีทางเลือกในเกมรุกมากขึ้น และการส่ง "บิ๊กแอนดี้" ลงไปก่อให้เกิดผลสำเร็จ และเป็นคนโหม่งประตูชัยให้ทีมในนัดนี้อีกด้วย


3. การดวลกันระหว่างเพื่อนเก่า ระหว่าง ปาเยต-อาซาร์

 

         ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันและเคยร่วมงานสมัยอยู่ ลีลล์ ที่ฝรั่งเศส ซึ่งการกลับมาเจอกันอีกครั้งทั้งคู่ต้องยืนกันคนละฝั่ง และเป็นวันที่ ดิมิทรี ปาเยต ทำได้ดีกว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ทั้งผลการแข่งขันของเกมและฟอร์มการเล่นส่วนตัว สมควรได้รับการชูแขนเป็นฝ่ายชนะด้วยคะแนนความสามารถ 8 ต่อ 5 ไปอย่างเอกฉันท์ (อ้างอิงคะแนนความสามารถจาก เดอะ มิร์เรอร์)


4. ตอนนี้ เชลซี ต้องดิ้นรนไปถึงท็อปโฟร์ให้ได้เสียก่อน

 

         ก่อนที่จะกลับไปลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง สิงโตน้ำเงินครามตัวนี้ที่กำลังอ่อนแรง ต้องรีบกลับมาเป็นสิงโตคำรามตัวเดิมให้ได้ และพาตัวเองไปแตะอาณาเขตท็อปโฟร์ให้ได้เสียก่อน หลังจากที่แพ้เป็นนัดที่ 5 และอาจจะตามแมนฯซิตี้เป็น 13 แต้มทันทีหาก "เรือใบสีฟ้า" มีชัยในนัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้


5. แฟนบอล "เดอะ แฮมเมอร์ส" คงจะไม่ปลื้ม เชลซี เป็นอย่างมากเลย

 

         ทุกการสัมผัสบอลของ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันคนเก่งของเชลซีก็จะถูกแฟนบอลของ เวสต์แฮม ไล่โห่ทั้งเกม โทษฐานที่เคยเป็นเด็กเยาวชนของที่นี่เมื่อปี 1991–1995 ส่วนนายใหญ่ "เดอะ สเปเชียล วัน" นะหรือก็โดนกับเขาด้วยเหมือนกัน โดยบรรดาแฟนๆ ก็จัดให้ด้วยประโยคที่ว่า "พรุ่งนี้เช้าเตรียมตัวโดนปลดได้เลยเจ้านาย" แถมตามด้วย "คุณไม่มีความพิเศษอีกต่อไปแล้ว" ซึ่งสุดท้ายแล้วชัยชนะที่เกิดขึ้นเหนือ เชลซี ที่ อัพตัน พาร์ค ต่างหาก คือ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ที่แท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »