ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไรโอล่าเชื่อป็อกบาคิดถูกอยู่ม้าลายต่อ

ไรโอล่าเชื่อป็อกบาคิดถูกอยู่ม้าลายต่อ

Posted 26/10/2015 by siamsport

 

มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เชื่อดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจอยู่กับ "ม้าลาย" ต่อไป แม้มีหลายทีมในยุโรปสนซิวไปร่วมทัพ พร้อมรับฟอร์มออกสตาร์ตซีซั่นไม่แจ่มนัก แต่จะกลับมาได้แน่

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า นักเตะในความดูแลของตนตัดสินใจถูกต้องแล้วที่อยู่ในถิ่น ตูริน ต่อไป แม้มีหลายสโมสรต้องการต้องดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ไรโอล่า เผยกับสถานีวิทยุ เรดิโอ ดีเจย์ ของอิตาลี ว่า "มันจะมีการเจรจาซื้อขายในอนาคตกับ บาร์เซโลน่า หรือไม่ แน่นอนว่าไม่ ใครที่ต้องการเขาจะต้องมานั่งลงคุยกับ ยูเว่ ก่อน และเมื่อนั้นเราค่อยมาคุยกัน ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมามันมี 3 หรือ 4 ทีมที่ให้ความสนใจ แต่เขาเลือกที่จะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อ และมันก็นับเป็นการเลือกที่ถูกต้อง"

แม้ว่าปัจจุบันผลงานของ ยูเวนตุส ไม่ค่อยดีนัก เช่นเดียวกับฟอร์มการเล่นของ ป็อกบา แต่ยอดเอเยนต์ เผยถึงการสวมเสื้อหมายเลข 10 ของดาวเตะฝรั่งเศส ในซีซั่นนี้ว่า "มันเป็นการมองในแบบอิตาลีที่ไม่ค่อยสร้างสรรค์ เมื่อปีที่แล้ว เขาได้รับการชื่นชมจากทุกคน ตอนนี้ทุกคนต่างมาเย้ยหยัน ทั้งที่เขาก็เล่นในแบบเดิม"

"ป็อกบา ยังคงอยู่กับ ยูเว่ เพราะเขาเลือกแล้วในหัวใจของเขา เมื่อได้รับข้อเสนอสำคัญที่ยิ่งใหญ่ และตอนนี้แฟนก็ลืมเรื่องนั้นไปแล้ว ผมคิดว่าเขาเจอกับการเริ่มซีซั่นที่ไม่นานจากหลากหลายเหตุผล แต่อย่างที่ พาเวล เนดเวด พูดนั่นแหละว่า เขาต้องการที่ซึ่งอบอุ่นปลอดภัย เขามีความเป็นแชมเปี้ยน ซึ่งจะต้องผ่านช่วงเวลาเช่นเดียวกันกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมทุกคน แต่เมื่อเกมสุดท้ายที่เขาลงเล่น ผมเห็น ป็อกบา คนเดิมกลับมาแล้วนะ" ไรโอล่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่อัดอตาลันต้า2-0,มิลานเชือดหวิวซาสซู2-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมาเก็บชัยได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านอัด อตาลันต้า นิ่ม 2-0 ขณะที่ เอซี มิลาน เกือบแย่ เล่นในบ้านเฉือนหวิว ซาสซูโอโล่ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ชีวิตรุ่งโรจน์!เนดเวดถูกตั้งเป็นรองปธ.ยูเว่
    พาเวด เนดเวด ตำนานแข้งเลือดเช็ก ไปได้สวยจริงๆ กับบทบาทผู้บริหารของ ยูเวนตุส เมื่อล่าสุดได้เลื่อนขั้นเป็นถึงรองประธานสโมสรเรียบร้อยแล้ว
  • มาร็อตต้าชี้ดรักซ์เลอร์เลือกเงินมากกว่ายูเว่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ยูเวนตุส ระบุ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกชาวเยอรมัน เลือกเงินมากกว่าทีมของตนจนย้ายไปซบตัก โวล์ฟสบวร์ก พร้อมยอมรับตามตรง ตอนแรกไม่ได้คิดที่จะเซ็นสัญญากับ แอร์นาเนส กองกลางเลือดกาแฟเลย และหวังว่าจะคว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวยืม มาร่วมทีมแบบถาวรได้
  • ซัมปารินี่จวกอัลเลกรีกำลังทำลายดิบาล่า
    เมาริซิโอ ซัมปารินี่ ประธานใหญ่ปาแลร์โม่ จวก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สับสนทางความคิดและกำลังทำลายอาชีพค้าแข้งของอดีตลูกทีมคนเก่ง เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ที่โดนจับนั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »