ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ถึงไทยแล้วขออุบแผนเก็บตัวแข้งช้างศึก

ซิโก้ถึงไทยแล้วขออุบแผนเก็บตัวแข้งช้างศึก

Posted 27/10/2015 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกไทย พร้อมทีมงานสตาฟฟ์ เดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปรยว่าได้วิชาจากทีมแดนเมืองผู้ดีกลับมาปรับใช้กับทีมชาติไทยเพียบ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยถึงการเรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัว รวมถึงอาการของ "ตี๋-สินทวีชัย" มือกาวฉลามชล

หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์ ได้บินลัดฟ้าเพื่อไปศึกษาดูงานที่สโมสรเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสายการบิน ทีจี 917 เมื่อเวลา 16.10 น. ณ ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ

โดยทาง แม่ทัพช้างศึกไทย ได้เผยถึงการไปศึกษาดูงานในครั้งนี้ว่า "พวกเราได้ความรู้กลับมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการฝึกซ้อมที่ได้มาตรฐานและเรื่องของวิทยาศาสตร์การกีฬา รวมถึงเรื่องการสร้างอะคาเดมี่สำหรับเยาวชน เพื่อนำกลับมาปรับปรุงใช้กับทีมชาติไทยของเรา"

พร้อมกันนี้ "ซิโก้" ยังได้เผยถึงการนำความรู้มาปรับใช้กับทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย อีกว่า "เราคงเน้นไปที่การสร้างสมรรถภาพของสภาพร่างกายและระบบวิธีการเล่น รวมถึงลูกสูตรต่างๆ ที่สำคัญคือการที่จะวางแนวทางร่วมกันในการพัฒนาเยาวชนไทยให้ก้าวขึ้นไปในจุดที่สูงกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตามยังต้องกลับมาปรึกษาหารือกันอีกที"

ขออุบเรื่องเก็บตัวรวมถึงอาการเดี๋ยง "ตี๋"


 
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวสยามกีฬารายวัน ได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องการเรียกนักเตะมาเข้าแคมป์เก็บตัว ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ นัดที่ 5 ในเกมที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับทีมชาติไต้หวัน ในวันที่ 12 พ.ย. 58 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งทาง "ซิโก้" ได้เปิดเผยว่า


"เราคงต้องปรึกษาหารือกันอีกทีในเรื่องของการเก็บตัว แต่ก็ได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว ทว่ายังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นวันไหน แต่อย่างไรก็ตามน่าจะเดินทางไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ซึ่งก็ต้องปรึกษากับทางผู้ใหญ่กันอีกที ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ก็เช่นกัน เราคงต้องรอดูอาการจนถึงวินาทีสุดท้าย หากไม่สามารถลงเล่นได้จริงๆ ก็ต้องเรียกคนอื่นเข้ามาแทน แต่ก็ยังไม่สามารถบอกได้เช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามรับงานหินไร้ตี๋-อดุลบุกกิเลนฟูลทีม
    ชลบุรี เอฟซี ยอมรับสภาพทีมสมบูรณ์ยังสู้ลำบากแต่พุธนี้ขาด2ตัวหลักเยือนเอสซีจี เมืองทองฯไม่ใช่งานง่ายแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่สู้ขอทำให้ดีที่สุดเพื่อสาวกฉลามชล ทุกคน ฝั่ง''กิเลนผยอง'' ทีมสุดปึ๊กหลังได้อาโอยาม่าพ้นโทษแบนกลับมาช่วยเกมรับ หวังเก็บชัยเพื่ออยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อไป
  • กิเลนฟัดอาร์มี่,บุรีรัมย์บู๊ชัยนาทตัดเชือกเอฟเอ
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รอโซ้ย ชัยนาท ฮอร์นบิล ในรอบตัดเชือกหาทีมเข้าชิงดำฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2015
  • จับติ้วเปา!อลงกรณ์ชี้ขาดกิเลนบู๊ฉลามพุธนี้
    อลงกรณ์ ฝีมือช่าง โดนจับสลากลงตัดสินเกมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ ชลบุรี เอฟซี โดยสถิติปีนี้ตัดสินเกมที่ทั้งสองทีมลงสนามมาแล้วทีมละ 3 เกมไม่มีทีมไหนปราชัย ขณะที่เกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นหน้าที่เกรียงศักดิ์ เกียรติสงคราม
  • แฟนคลั่งช้างศึก!ตั๋วดวลไต้หวันหมดใน10นาที
    ศรัทธามหาชนแฟนบอลไทยแห่จองตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติไต้หวัน หมดภายใน10นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »