ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่มั่นใจอิคาร์ดี้คืนฟอร์มโหดได้

มันโช่มั่นใจอิคาร์ดี้คืนฟอร์มโหดได้

Posted 27/10/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มั่นใจ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์จะคืนฟอร์มโหดได้แน่ หลังซีซั่นนี้ทำประตูได้ไม่มากเท่าไหร่ พร้อมเผย สำหรับตนแล้วเกมเยือน โบโลญญ่า วันอังคารนี้ ถือเป็นนัดพิเศษสุดๆ

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้ากัปตัน จะคืนฟอร์มเก่งและทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำอีกครั้งอย่างแน่นอน

เมื่อฤดูกาลก่อนแข้งวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง ทำประตูในลีกไป 22 ลูก จนเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วมของศึก กัลโช่ เซเรีย อา แต่ซีซั่นนี้ อิคาร์ดี้ ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย โดยยิงในลีกได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น

มันชินี่ เผยว่า "ผมมั่นใจว่า เมาโร อิคาร์ดี้ จะกลับมาทำประตูได้ในเร็วๆ นี้ และจะทำประตูที่สำคัญมากๆ ให้เราได้ อิคาร์ดี้ จะต้องทำใจให้สบาย และเริ่มคิดถึงการมีประโยชน์ในด้านอื่น อย่างเรื่องที่ว่าต้องเคลื่อนที่เพื่อทีมยังไง เขาต้องทำใจให้นิ่ง และตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อทำประตูให้ได้ (สเตวาน) โยเวติช กับ อิคาร์ดี้ ต้องสร้างความเข้าใจซึ่งกันและกัน และมองหากันให้มากกว่านี้ พวกเขาสามารถเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้เกมได้"

กุนซือวัย 50 ปี เสริมว่าการพาทีมไปเยือน โบโลญญ่า ในวันอังคารที่ 27 ตุลาคมนี้ จะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับตน เพราะเจ้าตัวเริ่มอาชีพการค้าแข้งกับ "รอสโซ่บลู" นั่นเอง "ผมเป็นแฟน โบโลญญ่า มันจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผม เพราะผมเริ่มเส้นทางการเป็นนักเตะกับที่นั่น ตอนไปที่นั่นผมมีอายุ13 ปี ผมมีความทรงจำที่ดีๆ หลายอย่าง มันไม่มีเกมไหนที่ง่าย แต่ถ้าเราเล่นได้อย่างที่ทำได้ในครึ่งหลังของเกมกับ ปาแลร์โม่ แล้วล่ะก็ เราก็จะมีโอกาสที่ดี (ที่จะชนะ)"

มันชินี่ กล่าวด้วยว่า โจนาธาน เบียเบียนี่ กับ อเด็ม ลายิช ยังไม่หายขาดจากปัญหาบาดเจ็บ "เบียเบียนี่ เป็นนักเตะที่สำคัญ และกำลังกลับมามีสภาพความฟิตเต็มที่ ตอนนี้เขายังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ ลายิช ก็กำลังทำได้ดี และดูมีสภาพที่ดีในตอนที่เขาลงเล่นเกมกับ ปาแลร์โม่ ปัญหาก็คืออาการบาดเจ็บมันทำให้เขาเหนื่อยง่ายนิดหน่อย"

"สำหรับกรณีของคนที่จะลงแทน (เฮสัน) มูรีโย่ นั้น เรามี 3 ตัวเลือก นั่นคือ (การี่) เมลเดล, (อันเดรีย) ราน็อคเคีย และ ฮวน เฮซุส ยูโตะ นางาโตโมะ ไม่ได้เป็นตัวจริงมาพักหนึ่ง แต่เขาสบายดี ส่วน (โรดริโก้) ปาลาซิโอ ก็อาจจะได้เป็นตัวจริง" กุนซือชาวอิตาเลียน เผย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »