ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบโร่ยืมซูคูลินี่จากเรือใบเสริมกลาง1เดือน

โบโร่ยืมซูคูลินี่จากเรือใบเสริมกลาง1เดือน

Posted 27/10/2015 by siamsport

มิดเดิ้ลสโบรช์ จัดการกระชาก บรูโน่ ซูคูลินี่ ห้องเครื่องดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่งวมทีมแบบยืมตัว ระยะสั้นถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ เพื่อเสริมแกร่งแดนกลาง เผื่อเหลือเผื่อขาด ลุ้นรักษาผลงานที่ตอนนี้อยู่อันดับ 4 ของตาราง

มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมชั้นนำในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ ซูคูลินี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในรูปแบบยืมตัว เป็นระยะเวลา 1 เดือน หรือจนถึงวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี วัย 22 ปี ย้ายจาก ราซิ่ง คลับ มาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2014 จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้แผงแดนกลางของ "โบโร่" หลังจากที่ อดัม ฟอร์ชอว์ มีอาการบาดเจ็บอยู่ อีกทั้ง แกรนท์ ลีดบีตเตอร์ กับ อดัม เคลย์ตัน สะสมใบเหลืองจนกำลังจะโดนโทษแบนร่อมร่อ

ซูคิลินี่ ก่อนนี้เคยย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย และ กอร์โดบา ที่ สเปน แบบยืมตัว และจะมาช่วย "เดอะ โบโร่" รักษาผลงานลุ้นเลื่อนชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 4 มี 24 แต้ม จาก 13 นัด ตามหลัง ไบรท์ตัน จ่าฝูง อยู่ 5 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »