ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาแปลก!ฮอฟเฟ่นไฮม์ตั้งโค้ชอายุ28คุมทัพ

มาแปลก!ฮอฟเฟ่นไฮม์ตั้งโค้ชอายุ28คุมทัพ

Posted 28/10/2015 by siamsport

1899 ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศแต่งตั้ง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ขึ้นคุมทัพในฤดูกาลหน้า ทั้งๆอายุเพียงแค่ 28 ปี ทำให้เขาจะกลายเป็นเทรนเนอร์ที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังเมืองเบียร์ทันที

ฮอฟเฟ่นไฮม์ เพิ่งปลด มาร์คุส กิสดอล ออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และให้ ฮูบ สตีเฟ่นส์ โค้ชชาวดัตช์ กุมบังเหียนจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากนั้น นาเกลส์มันน์ ที่ดูแลทีมเยาวชนชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี และกำลังเข้าคอร์สอบรมเพื่อให้ได้ใบอนุญาตการเป็นเทรนเนอร์ระดับเออยู่ในปัจจุบัน จะขึ้นมารับช่วงต่อไปตามสัญญา 3 ปี โดย อเล็กซานเดอร์ โรเซ่น ผู้อำนวยการของสโมสร เผยว่า "มันคือการตัดสินใจที่กล้าหาญ แต่เราเห็นว่า นาเกลส์มันน์ มีความสามารถในการเป็นโค้ชสูง และเราต้องการจะให้โอกาสกับเขา"

ล่าสุด ฮอฟเฟ่นไฮม์ อยู่อันดับ 17 ของบุนเดสลีกา ชนะแค่นัดเดียวจากการเตะ 10 นัดแรก มีเพียง 6 แต้มเท่านั้น ส่วนเจ้าของสถิติเทรนเนอร์ที่อายุน้อยสุดในบุนเดสลีกา คือ มิชาเอล สคิบเบ้ ซึ่งมีอายุ 32 ปีเท่านั้น ตอน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลื่อนตำแหน่งเขาขึ้นมาจากทีมสมัครเล่นของสโมสร เมื่อ 1 กรกฎาคม 1998 ก่อนโดนปลดเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2000

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »