ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อย่ามองข้าม!ฮัมซิคชี้ยูเว่ยังมีลุ้นสคูเด็ตโต้

อย่ามองข้าม!ฮัมซิคชี้ยูเว่ยังมีลุ้นสคูเด็ตโต้

Posted 30/10/2015 by siamsport

 

มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ดาวดัง นาโปลี ชี้ไม่ควรตัด ยูเวนตุส ออกจากสารบบทีมลุ้นแชมป์ลีก ระบุตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะฟันธงในหลายๆ ด้าน

มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวเก่งของ นาโปลี เชื่อว่า ยูเวนตุส ยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นคว้า สคูเด็ตโต้ ถึงแม้ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มีผลงานตกต่ำอย่างน่าใจหายในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้

เวลานี้ ยูเวนตุส กำลังรั้งอันดับ 12 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยเพิ่งเก็บได้เพียง 12 แต้ม (ตามหลัง โรม่า ทีมจ่าฝูง 11 แต้ม) จากการลงแข่ง 10 นัด และล่าสุดก็เพิ่งบุกไปแพ้ ซาสซูโอโล่ 0-1 เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ นาโปลี ซิวชัยมารวด 5 นัดติด กระนั้น ฮัมซิค มองว่า ไม่ควรกาชื่อ ยูเว่ ทิ้งจากสารบบทีมลุ้นแชมป์

"ผมไม่คิดว่า ยูเวนตุส หลุดจากการเป็นทีมลุ้นแชมป์ แต่สำหรับตอนนี้พวกเขาตามหลังเรา ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ส่วน โรม่า ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน คุณจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวาหากคิดจะคว้า สคูเด็ตโต้ ซึ่งเราก็กำลังแสดงให้เห็นตรงจุดนี้"

"สิ่งสำคัญคือต้องพยายามอยู่ให้ใกล้ชิดทีมจ่าฝูงเข้าไว้ ถามว่าเราจะเป็นแชมป์หรือเปล่า? ผมไม่รู้นะ เราแค่กำลังสนุกกับตอนนี้ เราเพิ่งลงเตะไปแค่ 10 นัดเท่านั้น เราจะมาพูดถึงเรื่องนี้กันหลังผ่านพ้นไปแล้ว 30 นัด ว่าสถานการณ์ยังคงเหมือนเดิมหรือเปล่า" ฮัมซิค ระบุ โดยตอนนี้ นาโปลี รั้งอันดับ 2 ตามหลัง โรม่า 2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่าเผยยูเว่ปัดข้อเสนอ3ทีมดังขอซื้อป็อกบา
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส รับ บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ต่างทุ่มเงินสูงถึง 85 ล้านยูโร หวังกระชากลูกค้าของตนไปไว้ในครอบครองเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ต้นสังกัดต้องการรั้งนักเตะไว้ต่อไปเหตุปล่อย คาร์ลอส เตเวซ, อันเดรีย ปีร์โล่ และ อาร์ตูโร่ วิดัล ออกไป เชื่อ "เจ้าม้าลาย" ตั้งค่าตัวแข้งน้ำหอมสูงถึง 100 ล้านยูโร
  • อิกวาอินโวอัซซูร่าพร้อมชนะทุกทีม
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง นาโปลี โวลั่น ทีมของเขาสามารถชนะได้ทุกทีมด้วยฟอร์มปัจจุบัน และจะมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมแน่ถ้าเล่นได้แบบนี้ หลังเชือด ปาแลร์โม่ 2-0 เกมลีก เมื่อวันพุธ ขยับรั้งอันดับสองของตาราง
  • แย่งสามแต้ม!ซามพ์โดเรียเปิดรังปะทะเอ็มโปลี
    ซามพ์โดเรีย ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดนำทีมโดย อันโตนิโอ คาสซาโน่ เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ที่มี มัสซิโม่ มัคคาโรเน่ กองหน้าสุดเก๋า ลงเป็นตัวความหวัง ในศึก ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ศกนี้
  • โรม่าเฮ3-1ทวงฝูงคืน,ม้าลาย10ตัวบุกพ่ายซาสซูโอโล่0-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เปิดรังเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไป 3-1 เก็บสามแต้มล้ำค่า พร้อมแซงกลับไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ ด้าน "แชมป์เก่า" ยูเวนตุสที่เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก บุกพ่าย ซาสซูโอโล่ 0-1 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »